Nước uống là nhu cầu hàng ngày của tất cả mọi người, là thành phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Hiện nay trên thị trường nước uống, rất nhiều người tiêu dùng đang ưa chuộng sử dụng nước điện giải i-on Life. Sản phẩm có khả năng chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe.

The Water MAN là đại lý uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm nước i-on Life chính hãng, giao tận nơi chỉ trong 2h tại Quận 10, TPHCM.

Nước ion kiềm i-on Life chính hãng

Nước điện giải ion Life là sản phẩm nước uống được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Nước Hoàng Minh. được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hoàn toàn khép kín, sử dụng công nghệ điện giải OSG Alkaline độc quyền của Nhật Bản. Sản phẩm với tính kiềm tự nhiên rất tốt cho tiêu hóa, có khả năng chống oxy hóa, tăng cường đề kháng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Là loại nước kiềm được bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

Thùng nước i-on Life 1.5L

The Water MAN cung cấp nước kiềm i-on Life với quy cách nước bình và nước đóng chai như sau:

Bình nước ion Life 19L

Nước bình ion Life 19L kiểu úp ngược, dùng cho máy nóng lạnh.

Nước bình i-on Life 19L có vòi, sử dụng chung với chân kệ hoặc bình sứ đựng nước.

Thùng nước đóng chai ion Life

Ngoài nước bình, The Water MAN còn cung cấp nước đóng chai i-on Life với các dung tích:

-        Nước i-on Life 330ml với số lượng 24chai / thùng.

-        Nước i-on Life 450ml với số lượng 24 chai / thùng.

-        Nước i-on Life 1.25L  với số lượng 12 chai / thùng.

Phân phối nước ion Life tận nơi tại Quận 10

Quận 10 là khu vực có mật độ dân cư đông đúc, hàng loạt những cơ sở hạ tầng cùng những tòa cao ốc mới và các khu đô thị đang mở rộng quy mô. Thêm vào đó nhiều khu trung tâm thương mại và giải trí mới liên tục được xây dựng tại đây. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế như vậy đã làm cho nơi đây trở thành một khu vực thu hút được nhiều dân cư đến sinh sống và lập nghiệp. Nhu cầu tiêu thụ nước uống cũng tăng cao hơn trong những năm gần đây.

Công viên Lê Thị Riêng Quận 10

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước i-on Life cho các chung cư lớn: Đào Duy Từ, Nguyễn Kim, Tô Hiến Thành, Kingdom,...và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H đến tất cả 15 phường tại Quận 10: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15.

Đánh giá của người dùng nước ion Life tại Quận 10

Dưới đây là một số ý kiến phản hồi của các khách hàng đã và đang sử dụng nước uống i-on Life

Anh Hưng 30 tuổi,  Chủ shop quần áo

Tôi thường xuyên tập thể dục, nên luôn chọn loại nước tốt cho sức khỏe, bổ sung chất cho cơ thể để dùng. Tôi lựa chọn nước điện giải i-on Life là bạn đồng hành lâu dài vì đây là nước kiềm trung hòa được axit rất tốt cho sức khỏe. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì nơi đây bán hàng chính hãng, có xuất hóa đơn, lại được giao hàng miễn phí, tận nơi rất tiện lợi.

Anh Hoàng 34 tuổi, Chủ nhà hàng hải sản

Tôi chọn nước điện giải i-on Life là thức uống sử dụng chính trong nhà hàng của mình. Nước có tính kiềm tự nhiên, hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Khách hàng đến đây đều chọn nước i-on Life để sử dụng. Tôi luôn đặt mua tại The Water MAN, mua với số lượng nhiều mà vẫn giao rất nhanh chóng và đúng giờ. Cảm ơn The Water MAN đã mang đến những sản phẩm tốt cho người tiêu dùng.

Gọi nước điện giải ion Life ngay 

Nước uống ion Life là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, được các hộ gia đình tại Quận 10 tin dùng. Được phân phối đến nhiều tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nướcChúng tôi luôn mong muốn được phục vụ bạn với những điều tốt nhất. Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.