Sản phẩm nước uống ion Life được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nước bổ sung các khoáng chất thiết yếu rất tốt cho sức khỏe, là loại nước ion kiềm bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay. The Water MAN là đại lý chuyên cung cấp nước ion Life chính hãng, uy tín chất lượng nhất tại Quận 11, TPHCM. Giao hàng tận nơi, nhanh chóng chỉ trong 2h (tại các khu vực nội thành).

Nước điện giải i-on Life chính hãng

Ion Life là sản phẩm nước uống của Công ty CP Nước Hoàng Minh, độc quyền công nghệ điện giải OSG Alkaline của Nhật Bản tại Việt Nam.  được lấy từ nguồn nước ngầm quý hiếm ngàn năm tuổi tại Long An, chứa các khoáng chất thiết yếu như Ca, Mg, Na, K, HCO3-. Được sản xuất bằng công nghệ điện phân, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng chống oxy hóa, thải độc, tốt cho tim mạch,… đặc biệt rất phù hợp cho những khách hàng nào thường xuyên di chuyển ngoài trời hoặc các vận động viên thể thao. 

Thùng nước ion Life chai 450mlThe Water MAN cung cấp các sản phẩm nước ion Life dưới dạng nước bình và nước đóng chai với đa dạng dung tích.

Bình nước i-on Life 20L – Dung tích thực 19 lít

Nước bình i-on Life 20L kiểu úp ngược, dùng cho máy nóng lạnh.

Nước bình i-on Life 20L có vòi, sử dụng chung với chân kệ hoặc bình sứ đựng nước.

Thùng nước đóng chai i-on Life

Bên cạnh nước bình, The Water MAN còn cung cấp nước đóng chai i-on Life với các dung tích:

- Nước i-on Life 330ml với số lượng 24chai / thùng.

- Nước i-on Life 450ml với số lượng 24 chai / thùng.

- Nước i-on Life 1.25L  với số lượng 12 chai / thùng.

Cung cấp nước i-on Life tận nơi tại Quận 11

Quận 11 là nơi có tốc độ phát triển kinh tế thương mại rất tốt, với nhiều tòa nhà, công ty, cơ sở hạ tầng,…được xây dựng và không ngừng cải tiến. Là nơi tọa lạc của Công Viên Văn Hóa Đầm Sen nổi tiếng, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan.

Chung cư Res 11 Quận 11

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước i-on Life cho các chung cư lớn tại Quận 11: Tân Phước Plaza, Bigemco, Res 11, Tuệ Tĩnh,…và các chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H đến các phường tại Quận 11: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15,16.

Khách hàng sử dụng nước kiềm i-on Life tại Quận 11 chia sẻ

Dưới đây là một số ý kiến phản hồi của các khách hàng đã và đang sử dụng nước uống i-on Life

Chị Thi 27 tuổi, nhân viên văn phòng

Tôi có thói quen chạy bộ vào mỗi buổi sáng, nên đang tìm kiếm một loại nước uống tốt để dùng. Được chị họ giới thiệu nước kiềm ion Life rất thích hợp cho những người tập thể dục thể thao như tôi, giúp bổ sung nước và các khoáng chất bị mất trong quá trình tập luyện, rất tốt cho sức khỏe. Sau một thời gian sử dụng, thấy tác dụng rất tốt, tôi đã đặt mua bình nước ion Life 19L tại The Water MAN về cho gia đình sử dụng.

Chị Lam 33 tuổi, nội trợ gia đình

Con trai tôi ở trường rất nghịch ngợm, giờ ra chơi là chạy nhảy đến toát cả mồ hôi, nhiều hôm bị mất nước dẫn đến choáng váng. Tôi lo lắng không biết làm sao thì được chị hàng xóm giới thiệu cho nước điện giải ion Life, sản phẩm cung cấp nước và bổ sung khoáng chất rất tốt, tránh bị mất nước trong những lúc vui chơi ngoài trời nắng. Sau khi lên website của The Water MAN tìm hiểu, tôi đã đặt mua nước ion Life tại đây, sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi, rất yên tâm và tiện lợi.

Gọi nước i-on Life ngay 

Nước kiềm ion Life 450ml là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, được các hộ gia đình tại Quận 11 tin dùng. Sản phẩm được bày bán khắp các phường tại Quận 11.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nướcHơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ bạn với những điều tốt nhất. Bạn chỉ việc ở nhà chúng tôi sẽ giao nước đến tận nơi cho bạn, an tâm sản phẩm chính hãng, dịch vụ tiện lợi.