Người tiêu dùng ngày nay đang lo ngại về các vấn đề nguồn nước bị ô nhiễm, nên ngày càng có sự lựa chọn kỹ lưỡng hơn về các loại nước uống tốt và an toàn cho sức khỏe. Nước kiềm ion Life là sản phẩm đã chiếm trọn niềm tin của đa số khách hàng tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ bổ sung nước mà còn cung cấp các khoáng chất thiết yếu rất tốt cho sức khỏe.

The Water MAN với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, tự hào là đối tác chính thức của Công ty CP Nước Hoàng Minh. Cam kết cung cấp nước ion Life chính hãng với đầy đủ các quy cách như bình ion Life 19L kiểu úp, ion Life 19L bình có vòi, và nước đóng chai với các dung tích 330ml, 450ml, 1.25 lít.

Nước điện giải i-on Life chính hãng

Ion Life là loại nước ion kiềm được bán chạy hàng đầu hiện nay, là sản phẩm thuộc Công ty CP Nước Hoàng Minh. Sử dụng công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, mang đến sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra nước ion Life với các cụm phân tử siêu nhỏ, giúp thẩm thấu nhanh vào trong tế bào, tăng cường lưu thông máu. Hàm lượng Hydro hoạt tính phong phú giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm.

Nước kiềm ion Life chai 1.25L

Nước uống ion Life bình 20L (19 lít)

The Water MAN cung cấp nước kiềm i-on Life đóng bình với quy cách ion Life 20L bình úp dùng cho máy nóng lạnh, ion Life 20L bình có vòi, có thể sử dụng với chân kệ hoặc bình sứ đựng nước.

Thùng nước đóng chai ion Life

Bên cạnh nước bình, chúng tôi còn cung cấp nước đóng chai với nhiều dung tích khác nhau như ion Life 330ml, 450ml, và chai 1.25 lít. Phục vụ nhu cầu đa dạng cho người tiêu dùng.

Phân phối nước uống ion Life tại Quận 12

Quận 12 là quận nằm ở phía tây Bắc của TPHCM, với nhiều địa điểm tham quan như làng cá sấu, vườn cau ở Thạnh Lộc, Chùa Quảng Đức,...là nơi có trung tâm CNTT lớn nhất nước đó là Công Viên Phần Mềm Quang Trung. Nơi đây có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng mạnh. Nhiều khu đô thị mới được hình thành như khu đô thị An Phú Đông Riverside, khu đô thị Senturia Vườn Lài, khu đô thị Thới An City,...

Chung cư Depot Metro Tower Quận 12The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống cho các chung cư: Zen Tower, First Home - Thạnh lộc, Picity High Park,...và các căn hộ khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường của Quận 12: An Phú, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây. 

Khách hàng Quận 12 dùng nước kiềm ion Life chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống ion Life 

Chị Phượng 29 tuổi, kế toán trưởng

Tôi đã dùng qua nhiều loại nước của các thương hiệu khác nhau, nhưng ion Life là thức uống yêu thích nhất của tôi vì nước không chỉ uống ngon mà còn giúp cân bằng độ pH, bổ sung khoáng chất tốt cho sức khỏe. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì nhân viên giao hàng tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi. An tâm hàng chính hãng có xuất hóa đơn.

Anh Thiện 35 tuổi, Nhân viên lập trình

Ngồi làm việc trên máy tính suốt, tôi rất ít uống nước, được đồng nghiệp giới thiệu nước kiềm ion Life bổ sung khoáng chất rất tốt cho sức khỏe, tôi đã đặt mua dùng thử và rất thích. Tôi bắt đầu có thói quen uống nước nhiều hơn, và giới thiệu nước cho bạn bè và gia đình cùng sử dụng.

Chị Dung 40 tuổi, Chủ cửa hàng tạp hóa 

Gia đình tôi đã sử dụng sản phẩm nước kiềm ion Life bình 19L của The Water MAN nhiều năm nay. Đây là đại lý cung cấp nước chính hãng, an toàn và chất lượng. Nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện đặc biệt giao hàng nhanh chóng và đúng giờ. Rất an tâm và tiện lợi.

Gọi nước i-on Life ngay 

Nước kiềm i-on Life là sản phẩm quen thuộc với đa số người dân tại Quận 12, được phân phối đến các hộ gia đình, tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nướcVới kinh nghiệm 15 năm trong ngành, chúng tôi luôn đem đến cho người tiêu dùng những thương hiệu tốt nhất, an tâm sản phẩm chính hãng, dịch vụ tiện lợi.