Bạn đang tìm một loại nước uống tốt cho sức khỏe mà giá cả vừa túi tiền? Bà bạn đang tìm một đại lý nước uống uy tín? Nếu có thì bài viết này là dành cho bạn đấy! Hãy cùng chúng tôi khám phá 4 lý do mà bạn nên đặt nước của đại lý nước uống ion Life The Water MAN chi nhánh Quận 5 nhé!

1. Đặt online, giao tận nhà

Trong mùa dịch Covid-19 này, hầu hết mọi người đều ở nhà, mua hàng online để được ship tận nhà, thay vì phải chật vật chen chúc ở các cửa hàng. Điều này vừa tiện lợi, lại đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình, cũng như là một cách để chúng ta hỗ trợ Chính phủ trong công tác phòng chống dịch.

4 lý do để đặt nước tại đại lý nước uống ion Life ở Quận 5

Thời gian này, mọi người được khuyến khích ở nhà, mua hàng online

Hiểu rõ được mong muốn ấy, The Water MAN sẽ cung cấp một dịch vụ giao nước tại nhà miễn phí cho khách hàng ở Quận 5 trong mùa dịch này. Đội ngũ giao hàng với những chiếc xe tải xanh của chúng tôi sẽ giao hàng "thần tốc" cho bạn trong vòng 2 giờ kể từ khi đơn hàng được chốt.

4 lý do để đặt nước tại đại lý nước uống ion Life ở Quận 5

Biệt đội xe tải giao nước đến tận nhà của bạn

2. Sản phẩm chính hãng

Đôi nét về thương hiệu ion Life

Đại lý nước ion Life The Water MAN cung cấp những bình nước, chai nước ion Life được sản xuất theo quy trình điện phân tân tiến của Nhật Bản. Khác với các loại nước khoáng hoặc tinh khiết thông thường, nước có độ pH từ 8.5 đến 9.5 nên mang tính kiềm, có thể trung hòa axit dư của cơ thể. Ngoài ra trong nước còn có các khoáng chất có lợi như Magie, Canxi, Natri, Kali và cả hydro hoạt tính. 

4 lý do để đặt nước tại đại lý nước uống ion Life ở Quận 5

Nước ion Life với nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe

Khám phá quy trình điện phân của ion Life

Tiền xử lý: Nguồn nước ban đầu có thể lẫn các chất bẩn nên phải lọc qua một lần để loại bỏ bớt tạp chất.

Lọc nước: Nước được đưa vào bộ phận lọc nước của máy điện giải để loại bỏ hết các chất độc hại, kiêm loại nặng, vi khuẩn. 

Điện phân nước: Nước được cho vào bộ phận điện phân của máy điện giải. Sau khi điện phân, chúng ta sẽ thu được nước ion Life mang tính kiềm.

Lợi ích tuyệt vời khi uống ion Life

Hiếm có một loại nước nào lại sở hữu nhiều tác dụng "thần kỳ" như là ion Life. Từ việc trung hòa axit để cân bằng pH, giúp giữ ẩm, giảm cân nhanh, làm đẹp da, chống lão hóa, đào thải độc tố, cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ hệ tiêu hóa cho đến giúp xương chắc khỏe và tăng hiệu suất khi chúng ta chơi các môn thể thao đòi hỏi sức bền cao.

4 lý do để đặt nước tại đại lý nước uống ion Life ở Quận 5

Khi có ion Life, lão hóa không còn là nỗi lo nữa

3. Giá cả hợp lý

Đại lý nước ion Life The Water MAN cung cấp vô số sự lựa chọn về dung tích và giá cả sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hãy tham khảo bảng dưới đây để có sự lựa chọn hợp lý cho bản thân và gia đình nhé!

Dung tíchGiả cả
Chai 330 ml110.000 đ / thùng 24 chai
Chai 450 ml120.000 đ / thùng 24 chai
Chai 1,25 L120.000 đ / thùng 12 chai
Bình vòi 19 L63.000 đ / bình
Bình úp 19 L63.000 đ / bình

Giả sử nếu cả gia đình bạn một tuần uống 1 bình vòi ion Life 19L, đồng nghĩa bạn sẽ tốn 63.000đ cho 7 ngày uống nước, vậy là bạn chỉ có tốn 9.000đ cho 1 ngày uống nước mà thôi. Chỉ với 9.000đ mà có một loại nước uống tốt cho sức khỏe thì còn gì bằng phải không nào!

4 lý do để đặt nước tại đại lý nước uống ion Life ở Quận 5

Với 9,000đ/ngày, ion Life sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền cho sức khỏe

4. Đại lý uy tín, vì khách hàng

Con người ngày càng phát triển, nhu cầu nước uống cũng ngày càng nâng cao và có những đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã sáng lập The Water MAN với sứ mệnh mang nước uống tốt, tiện lợi và niềm vui đến với khách hàng của mình. Chúng tôi khao khát trở thành một chuỗi giao nước hàng đâu Việt Nam và rộng khắp các đô thị. 

4 lý do để đặt nước tại đại lý nước uống ion Life ở Quận 5

Chuỗi giao nước tận nơi số 1 TP.HCM

4 phương châm chủ đạo

ĐÚNG GIỜ: Luôn đúng hẹn giao nội thành trong 2 giờ

ĐẠT CHẤT LƯỢNG: Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay

ĐƯỢC TIỆN LỢI: Dễ dàng mua hàng, đặt hàng tiện lợi

ĐỒNG HÀNH: Khách hàng hài lòng, đồng hành dài lâu

Một số phản hồi từ khách hàng ở Quận 5

Nhu cầu nước uống ở Quận 5

Quận 5 thuộc khu vực trung tâm của Sài Gòn. Nhắc đến vùng đất này thì không ai có thể quên được cộng đồng người Hoa với những con phố ẩm thực nức tiếng và phố lồng đèn xinh đẹp.  Đây cũng là nơi tọa lạc của các trường đại học danh tiếng như Đại học Sư phạm, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Y dược,... Đời sống của người dân nơi đây ngày càng nâng cao nên nhu cầu về một loại nước uống tốt cho sức khỏe cũng tăng theo.

4 lý do để đặt nước tại đại lý nước uống ion Life ở Quận 5

Phố lồng đèn ngập tràn sắc màu mỗi mùa Trung Thu

Khách hàng chia sẻ

Theo khảo sát thì mỗi ngày có hơn 1,000 người ở Quận 5 tin dùng nước của đại lý nước uống ion Life The Water MAN. Hãy cùng nghe họ chia sẻ nhé!

4 lý do để đặt nước tại đại lý nước uống ion Life ở Quận 5

Anh Hồ Thiên, luật sư, ngụ tại Phường 3, chia sẻ: “Nước rất quan trọng, nó giúp tôi thêm sáng suốt để soi kỹ vào những tình tiết của các vụ án phức tạp. Thế nên tôi có thói quen uống nước ion kiềm của The Water MAN mỗi ngày. Tôi đặt 1 lần 4 bình luôn cho tiện, đơn hàng vừa chốt xong là họ giao nước tới văn phòng của tôi liền, tiện lợi vô cùng."

4 lý do để đặt nước tại đại lý nước uống ion Life ở Quận 5

Chị Xuân Sinh, marketer, ngụ tại Phường 4, chia sẻ: “Tôi có nhiệm vụ vạch ra chiến lược quảng bá sản phẩm cho công ty. Việc này rất áp lực và tốn nhiều chất xám chứ không phải dễ ăn như nhiều người nghĩ. Vì thế, sau mỗi 30 phút là tôi uống một ngụm nước ion Life của The Water MAN, nhờ vậy mà tinh thần minh mẫn hẳn.”

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt nước ngay!

Ion Life là thương hiệu nước đã rất quen thuộc và được người dân Quận 5 ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!