Có phải bạn đang cần một loại nước uống chất lượng, tốt cho sức khỏe? Có phải bạn đang tìm một đại lý nước uống mà mình có thể đặt hàng online? Nếu có thì đây là bài viết danh riêng cho bạn đó! Hãy cùng xem 3 lý do mà bạn nên đặt nước của đại lý nước kiềm ion Life The Water MAN ở Quận 7 nhé!

1. Giao nước tận nhà

Trong thời gian cách ly xã hội trước dịch Covid-19, người người đều được khuyến khích ở nhà và mua hàng qua mạng, thay vì chen lấn mệt mỏi ở các cửa hàng. Hiểu được nhu cầu ấy, The Water MAN chúng tôi sẽ dùng những chiếc xe tải xanh của mình để giao nước đến tận nhà bạn trong 2 giờ tính từ lúc đặt hàng.

gọi nước uống ở đại lý nước kiềm ion Life tại Quận 7

The Water MAN giao nước tận nơi, chẳng quản ngại đường xa


2. Nước uống chất lượng và chính hãng

Thương hiệu ion Life

Nước ion Life của The Water MAN có vị ngọt dịu, mang tính kiềm với độ pH từ 8.5 đến 9.5, được sản xuất theo công nghệ điện phân tân tiến của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Một số khoáng chất có trong nước là Kali, Natri, Canxi, Magie và cả hydro hoạt tính. Hiện hãng đang có Ion Life 19L bình úp và có vòi, thùng nước đóng chai Ion Life 1.25L, 450ml và 330ml.

gọi nước uống ở đại lý nước kiềm ion Life tại Quận 7

Ion Life - một loại nước ion kiềm được sinh ra từ công nghệ Nhật Bản

Lợi ích thần kỳ khi uống nước ion Life

Ion Life có rất nhiều tác dụng với sức khỏe mà có lẽ bạn không ngờ đến. Từ việc giữ ẩm, làm đẹp da, đào thải độc tố, chống lão hóa, giảm cân nhanh, trung hòa axit để cân bằng pH, hỗ trợ hệ tiêu hóa, cải thiện lưu thông máu, cho đến giúp xương chắc khỏe và tăng hiệu suất khi hoạt động thể thao.

gọi nước uống ở đại lý nước kiềm ion Life tại Quận 7

Có ion Life, bạn sẽ không còn lo về vấn đề giữ ẩm nữa

Khám phá quy trình điện phân của ion Life

Tiền xử lý: nước được lọc qua một lần để để loại bỏ bớt tạp chất.

Lọc nước: nước được lọc kỹ lưỡng để được sạch hoàn toàn khỏi kim loại nặng, các chất độc, vi khuẩn.

Điện phân: Nước sẽ được cho chảy vào bình điện phân và rồi sau đó ta sẽ có nước ion Life mang tính kiềm.

3. Đại lý uy tín, vì khách hàng

Nước uống luôn là nhu cầu muôn đời của con người. Nhu cầu ấy ngày một khắt khe khi xã hội càng phát triển. Thấu hiểu và đồng cảm với nhu cầu ấy, chúng tôi đã tạo nên The Water MAN với sứ mệnh mang nước uống tốt, tiện lợi và niềm vui đến với khách hàng của mình. Tầm nhìn của The Water MAN là trở thành một chuỗi giao nước hàng đâu Việt Nam và rộng khắp các đô thị. 

gọi nước uống ở đại lý nước kiềm ion Life tại Quận 7

The Water MAN - chuỗi giao nước tận nơi

4 phương châm chủ đạo

Có 4 chữ Đ làm nên một The Water MAN như hôm nay:

ĐÚNG GIỜ: Luôn đúng hẹn giao nội thành trong 2 giờ

ĐẠT CHẤT LƯỢNG: Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay

ĐƯỢC TIỆN LỢI: Dễ dàng mua hàng, đặt hàng tiện lợi

ĐỒNG HÀNH: Khách hàng hài lòng, đồng hành dài lâu

Một số chia sẻ từ khách hàng của Quận 7

Nhu cầu nước uống của Quận 7

Quận 7 nổi tiếng là một khu vực phồn hoa bậc nhất Sài Gòn. Quận được tạo nên từ 5 xã và một phần nhỏ của huyện Nhà Bè. Khi tới nơi đây, du khách không thể bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng như cầu Ánh Sao, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu chế xuất Tân Thuận và cả công viên giải trí Wonderland. Vì kinh tế cực kỳ phát triển nên mức sống của cư dân ở đây ngày một tăng cao, nhu cầu về một loại nước uống chất lượng và tốt cho sức khỏe cũng tăng lên từ đó.

gọi nước uống ở đại lý nước kiềm ion Life tại Quận 7

Toàn cảnh Phú Mỹ Hưng, khu đô thị kiêu sa bậc nhất Sài thành

Khách hàng phản hồi

Theo báo cáo mới nhất của The Water MAN thì Quận 7 có hơn 2,000 cư dân uống nước của đại lý nước điện giải ion Life The Water MAN mỗi ngày. Hãy cùng lắng nghe xem họ có cảm nhận như thế nào nhé!

gọi nước uống ở đại lý nước kiềm ion Life tại Quận 7

Anh Mai Linh, chủ nhà hàng, ngụ tại phường Tân Hưng, chia sẻ: “Giờ là mùa dịch thôi chứ trước đây ngày nào tôi cũng tất bật vì nhà hàng bao việc. Từ đôn đốc nhân viên tới phục vụ khách, lo tài chính, sổ sách. Vì thể lúc nào tôi cũng uống nước ion Life của The Water MAN để giảm thiểu căng thẳng, công việc cũng vì vậy mà nhẹ nhàng hơn đôi chút."

gọi nước uống ở đại lý nước kiềm ion Life tại Quận 7

Chị Lệ Thủy, giám đốc tài chính, ngụ tại phường Tân Kiểng, bày tỏ: “Là nhân viên công sở nên khi cuối tuần thì tôi buộc bản thân phải ra ngoài trời để vận động. Tôi thường hay đi leo núi, đôi khi lười hơn thì tập gym ở phòng gym gần nhà. Nhờ có nước kiềm ion Life mà việc vận động trở nên hiệu quả hơn, sức khỏe cũng cải thiện rõ rệt."

Nhanh tay đặt nước ngay!

Ion Life là thương hiệu nước đã rất quen thuộc và được người dân Quận 7 ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!