The Water MAN là đại lý giao nước kiềm ion Life chính hãng tận nơi số 1 tại Quận 8, TPHCM. Là nhà phân phối chính thức của công ty cổ phần nước Hoàng Minh, cung cấp nước kiềm ion Life bình 19 lít, thùng đóng chai. Cam kết nước ion Life chính hãng, giao hàng miễn phí, hoá đơn điện tử.

Nước kiềm Ion Life chính hãng

Nước ion Life khá đặc biệt, không giống như những loại nước khoáng hay tinh khiết thông thường khác. Nước được tạo nên từ công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản. Vì được điện phân nên loại nước này mang tính kiềm, với độ pH từ 8.5 đến 9.5. Trong ion Life có một số khoáng chất thiết yếu có lợi như Natri, Kali, Magie, Canxi,...

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Chính Hãng Quận 8

Nước ion Life mang nhiều khoáng chất tốt

The Water MAN sẽ cung cấp những loại nước ion Life nào? Hãy cùng xem nhé!

Nước uống ion Life bình 19 lít

Nếu mua nước chai thì chúng ta sẽ bị thừa chai tích lũy trong nhà, gây mất thẩm mỹ. Thế nên bên cạnh nước chai, The Water MAN còn đem đến cho bạn những bình nước ion Life 19 lít, gồm bình vòi và bình úp.

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Chính Hãng Quận 8

Nước ion Life bình vòi 19L

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Chính Hãng Quận 8

Nước ion Life bình úp 19L

Thùng nước ion Life 350ml/450ml/1,25L

Trong thời đại 4.0, chúng ta muốn mọi thứ phải càng nhanh, càng tiện lợi. Thế là nước chai ion Life đã ra đời để phục vụ nhu cầu đó. Những chai nước ấy sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. The Water MAN cung cấp thùng đóng chai với 3 mức dung tích: 350ml, 450ml và 1,25L.

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Chính Hãng Quận 8

Nước ion Life chai 330ml tiện lợi

Đại lý ion Life tại Quận 8

Quận 8 tọa lạc ở phía Tây Nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 8 tiếp giáp với Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, quận Bình Tân và huyện Bình Chánh. Nơi này là một "nốt trầm" của thành phố, có bầu không khí thoáng đãng, tuy nhiên nó vẫn sở hữu nhiều địa điểm tham quan gây nức lòng khách thập phương như Bến Bình Đông, khu vui chơi giải trí Đồng Diều.

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Chính Hãng Quận 8

Bến Bình Đông ở Quận 8

Không còn là một nơi đìu hiu cô quạnh, Quận 8 giờ đã lột xác để đứng ngang hàng với các quận khác của Sài Gòn. Quận 8 đang có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, dẫn đến dân số tăng, nhà ở mọc lên nhiều, nhu cầu về nước uống cũng vì vậy mà tăng theo.

Người dân ở Quận 8 luôn tin dùng những sản phẩm nước ion kiềm của đại lý nước The Water MAN. Theo khảo sát thì có tới hơn 1,000 người dân ở đây sử dụng nước của The Water MAN hằng ngày.

Giao nước ion Life tại các phường

The Water MAN giao nước tới tất cả 16 phường ở Quận 8, bao gồm: p1, p2, p3, p4, p5, p6, p7, p8, p9, p10, p11, p12, p13, p14, p15., p16.

Giao nước ion Life tại các tòa nhà

The Water MAN giao nước tới các tòa nhà cao tầng ở Quận 8 như Hoàng Anh Gia Lai - Chánh Hưng, The Pegasuite, Prudential Plaza,...

Khách hàng Quận 8 chia sẻ

Chị Phi Yến, chủ nhà hàng, phường 2: "Là một người tạo ra những trải nghiệm ẩm thực ngon lành cho khách, tôi phải suy tư rất nhiều. Những lúc mệt mỏi, tôi hay uống ion Life."

Chị Minh Anh, nội trợ, phường 5: "Thân là một bà nội trợ vun vén cho chồng, tôi phải đau đầu với chuyện chi tiêu hằng ngày. Nhờ vào nước ion Life, tôi có thể minh mẫn hơn để tính toán hợp lý."

Anh Thế Miên, nhân viên văn phòng, phường 10: "Là một kế toán trưởng, tôi phải tiếp xúc với con số, stress vô cùng. Những lúc stress thì tôi hay uống ion Life để lấy lại sức."

Gọi nước ion Life ngay!

Ion Life là thương hiệu nước đã rất quen thuộc và được người dân Quận 8 ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!