Nước uống là một nhu cầu muôn đời của chúng ta. Không ai là không thể sống nếu thiếu nước. Và việc tìm một loại nước uống tốt cũng như một đại lý nước uy tín luôn là điều trăn trở chúng ta từ bấy lâu nay. Bạn có đang trăn trở điều đó không? Nếu có thì đừng lo nhé! Vì đã có đại lý nước điện giải ion Life The Water MAN chi nhánh Quận 9 rồi đây.

Hãy cùng xem The Water MAN có những điều gì đặc biệt nhé!

1. Giao nước tận nhà

Giờ đây trước đại dịch Covid đang hoành hành, sức khỏe là điều ưu tiên trước nhất. Chúng ta được khuyến khích "cố thủ" ở nhà và đặt hàng online trên mạng để tránh nguy cơ nhiễm bệnh. Đồng cảm được với nhu cầu ấy, đại lý The Water MAN đã cung cấp một dịch vụ giao nước ion Life tận nhà cho những ai ở Quận 9. Bạn không nghe lầm đâu, chúng tôi sẽ giao nước bằng xe tải đến tận tay bạn trong vòng 2 giờ đồng hồ kể từ khi bạn chốt đơn.

3 lý do nên đặt nước ở đại lý nước điện giải ion Life tại Quận 9

Chuỗi giao nước tận nơi số 1 ở TP.HCM

2. Đại lý vì khách hàng

Thấu hiểu nỗi niềm của khách hàng trong hành trình đi tìm một loại nước uống  chất lượng, chúng tôi đã sáng lập nên công ty Hoàng Trần, sau này chính thức đổi tên thành The Water MAN, với sứ mệnh mang nước uống tốt, tiện lợi và niềm vui đến cho mọi người. Song song với sứ mệnh ấy, chúng tôi còn khao khát trở thành một chuỗi giao nước hàng đầu Việt Nam và rộng khắp các đô thị. 

3 lý do nên đặt nước ở đại lý nước điện giải ion Life tại Quận 9

Chúng tôi cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

4 phương châm chủ đạo

Để có The Water MAN như hôm nay, chúng tôi đã bám sát 4 chữ Đ này:

ĐÚNG GIỜ: Luôn đúng hẹn giao nội thành trong 2 giờ

ĐẠT CHẤT LƯỢNG: Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay

ĐƯỢC TIỆN LỢI: Dễ dàng mua hàng, đặt hàng tiện lợi

ĐỒNG HÀNH: Khách hàng hài lòng, đồng hành dài lâu

3. Nước uống chất lượng

Thương hiệu ion Life

Nước ion Life mà The Water MAN phân phối được tạo nên từ công nghệ điện phân của Nhật Bản. Thương hiệu ion Life đã phủ sóng rộng khắp đô thị, từ các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi cho đến trung tâm thương mại. Nước mang vị ngọt diu hiếm có, có tính kiềm với độ pH từ 8.5 đến 9.5. Và bạn cũng sẽ rất bất ngờ nếu biết ion Life có các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Kali, Natri, Canxi, Magie, cũng như là hydro hoạt tính.

3 lý do nên đặt nước ở đại lý nước điện giải ion Life tại Quận 9

Nước ion Life mang vị ngọt hiếm thấy

Lợi ích thần kỳ khi uống nước ion Life

Nếu kể về các tác dụng của nước điện giải Ion Life thì rất nhiều. Từ việc ổn định độ pH cho cơ thể, đào thải độc tố, chống lão hóa, hỗ trợ hệ tiêu hóa, cải thiện lưu thông máu cho đến việc giúp giữ ẩm cho cơ thể, giúp xương chắc khỏe và tăng hiệu quả mỗi khi bạn tập thể dục hoặc chơi thể thao.

3 lý do nên đặt nước ở đại lý nước điện giải ion Life tại Quận 9

Có ion Life, bạn sẽ tập thể dục hiệu quả hơn

Khám phá quy trình điện phân của ion Life

Có ai thắc mắc rằng người ta đã làm những công đoạn gì để tạo ra nước ion Life không, nếu có thì hãy cùng xem quy trình 3 bước bên dưới nhé!

Tiền xử lý: nước được lọc qua một lần để để loại bỏ bớt tạp chất.

Lọc nước: nước được lọc kỹ lưỡng để được sạch hoàn toàn khỏi kim loại nặng, các chất độc, vi khuẩn.

Điện phân: Nước sẽ được cho chảy vào bình điện phân và rồi sau đó ta sẽ có nước ion Life mang tính kiềm.

Một số chia sẻ của khách hàng Quận 9

Nhu cầu nước uống của Quận 9

Hầu hết ai cũng nghĩ Quận 9 là một chốn ngoại thành xa xôi nào đó, nhưng thật ra khu vực này chỉ cách trung tâm thành phố 20km mà thôi. Nếu là một người yêu chủ nghĩa xê dịch, bạn sẽ phải choáng ngợp trước những địa điểm tham quan ở đây như Khu vui chơi Suối Tiên, chùa Bửu Long, chùa Châu Đốc, lâu đài Long Island cho tới Đầm Sen Tam Đa. Sở hữu vị trí đắc địa để phát triển kinh tế, Quận 9 có một sức hút lạ thường với những ai muốn tìm nơi lập nghiệp. Do đó dân số ở đây tăng mạnh, nhu cầu nước uống cũng leo thang từ đấy.

3 lý do nên đặt nước ở đại lý nước điện giải ion Life tại Quận 9

Chùa Bửu Long uy nghi những vẫn không kém phần lộng lẫy

Khách hàng phản hồi

Theo khảo sát thì có hơn 2,000 cư dân Quận 9 uống nước của đại lý nước điện giải ion Life The Water MAN mỗi ngày. Vậy họ có cảm nhận như thế nào? Hãy cùng lắng nghe họ nói nhé!

3 lý do nên đặt nước ở đại lý nước điện giải ion Life tại Quận 9

Anh Tiến Phước, chủ quán cà phê, ngụ tại phường Long Bình, chia sẻ: “Giờ là mùa dịch, tôi tạm đóng cửa. Nhưng trước đây thì khách khá đông nên tôi cũng chú trọng đến nước lọc để phục vụ họ. Mỗi tháng tôi đều đặt 10 bình ion Life 19L của The Water MAN để cho khách hàng uống mỗi khi tới quán. Họ khen nhiều lắm vì loại nước này thanh mát, lại có vị ngọt tự nhiên."

3 lý do nên đặt nước ở đại lý nước điện giải ion Life tại Quận 9

Chị Thu Thảo, chủ shop thời trang, ngụ tại phường Long Phước, bày tỏ: “Nhiều bạn bè và khách hàng khen tôi đẹp dù tuổi ngoài tứ tuần, phải chăng có phép lạ gì. Tôi cười, nói rằng phép lạ nào đâu, đều do bản thân mình cả. Nói đến đây cũng phải cảm ơn The Water MAN, vì nhờ vào nước uống điện giải ion Life của họ mà tôi không sợ về vấn đề lão hóa, da dẻ cũng giữ ẩm tốt hơn. Nhờ vậy mà tôi mới được mọi người khen đó."

Hãy nhanh tay đặt nước ngay!

Ion Life là thương hiệu nước đã rất quen thuộc và được người dân Quận 9 ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Đại lý nước điện giải ion Life The Water MAN chúng tôi sẽ giao nước cho bạn trong 2 giờ. Hãy đặt nước ngay để sở hữu được những sản phẩm chất lượng cùng ưu đãi hấp dẫn nhé!