Nước Ion Life là kết tinh từ quá trình điện phân theo công nghệ tiên tiến của nước Nhật. Ion Life mang trong mình độ pH từ 8.5 đến 9.5. Nước có tính kiềm chứ không trung tính như các loại nước thông thường. Ngoài ra, trong nước ion Life còn có chứa các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Natri, Kali, Magie, Canxi. 

The Water MAN sẽ cung cấp những loại nước ion Life nào ở Tân Phú? Hãy cùng xem nhé!

Nước ion Life 330ml thùng 24 chai

Thời buổi hiện đại 4.0, mỗi người đều muốn mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Từ đó, những chai nước uống đóng chai ion Life đã ra đời. Nước chai ion Life sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. The Water MAN sẽ cung cấp cho bạn những thùng nước chai ion Life 330ml, mỗi thùng bao gồm 24 chai. 

Đại lý nước uống kiềm ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L chính hãng ở Tân Phú

Nước ion Life chai 330ml tiện lợi

Ngoài những thùng nước chai 330ml thì chúng tôi còn cung cấp thêm thùng đóng chai 450ml và thùng đóng chai 1,25L để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Nước ion Life 19L đóng bình

Nếu mua nhiều chai nước nhỏ thì cũng bất tiện. Do các hai nhựa để lâu ngày sẽ chất đống trong nhà bạn, gây mất thẩm mỹ vô cùng. Vậy nên ngoài nước chai, The Water MAN chúng tôi còn đem đến cho bạn những bình nước ion life 19L

Bình vòi 19L

Những chiếc bình vòi ion Life rất thân thuộc với cư dân ở quận Tân Phú. Nếu mua cho gia đình dùng, bạn chỉ cần có một chiếc ghế chắc chắn để đặt bình nước lên trên. Nếu mua cho công ty dùng, bạn nên trang bị thêm một giá đỡ bình nước bằng kim loại để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Đại lý nước uống kiềm ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L chính hãng ở Tân Phú

Nước ion Life bình vòi

Bình úp 19L

Nước bình úp thì chỉ dùng được nếu gia đình hoặc công ty của bạn có máy nước nóng lạnh hay các loại máy khác. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân khiến ion Life bình úp không phổ biến như bình vòi.

Đại lý nước uống kiềm ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L chính hãng ở Tân Phú

Nước ion Life bình úp

Nhu cầu nước uống ở quận Tân Phú

Quận Tân Phú nằm trong nội thành Sài Gòn. Quận tiếp giáp với Quận 6, Quận 11, Quận 12, quận Tân Bình và Bình Tân. Quận Tân Phú gồm 11 phường: Hiệp Tân, Hòa Thạnh, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, Phú Trung, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Thới Hòa, Tây Thạnh.

Dù được tách ra từ quận Tân Bình, quận Tân Phú vẫn mang một cái chất riêng không thể trộn lẫn. Nơi đây có nhiều địa điểm tham quan "chất như nước cất", ví dụ như địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới, miếu Tân Phú, di tích hãng dệt Vinatexco,... Các tòa nhà của khu vực này: Casanova, CBL, Idico, DQD, DTEC, Laka, Melody,...

Đại lý nước uống kiềm ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L chính hãng ở Tân Phú

Bệnh viện quận Tân Phú

Tân Phú không ngừng vươn lên mạnh mẽ, trở nên ngang hàng với "gã hàng xóm" Tân Bình. Quận Tân Phú đang trên đà tăng trưởng kinh tế mạnh, có sức hút mạnh mẽ đến người người ở khắp nơi. Dân số ngày càng đông, nhu cầu uống nước cũng vì thế mà tăng lên.

Khách hàng ở Tân Phú chia sẻ

Theo khảo sát mới nhất của The Water MAN, quận Tân Phú có đến hơn 1,500 người tin dùng nước điện giải ion Life của The Water MAN mỗi ngày. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của vài người trong số họ nhé!

Anh Tuấn Lam, diễn viên lồng tiếng, ngụ tại phường Hiệp Tân, chia sẻ: "Cái miệng đâu phải dùng chỉ để ăn, mà còn để lồng tiếng. Nghề này là phải dùng miệng cực kỳ nhiều luôn, vì không dùng miệng thì làm sao mà lồng tiếng được. Mỗi ngày tôi phải thu tiếng cho 2-3 tập phim, có khi là phim hoạt hình, có lúc là kiếm hiệp cổ trang. Vì nói nhiều nên tôi thường xuyên khát nước khủng khiếp. Thế nên mỗi khi đi làm tôi đều mang nước uống của The Water MAN."

Chị Hạnh My, thông dịch viên, ngụ tại phường Hòa Thạnh, tâm sự: "Nếu lồng tiếng là nói theo kịch bản sẵn có, thì các thông dịch viên là phải biết ứng biến, nếu không sẽ sớm bị đào thải. Khách hàng nước ngoài nói thì mình phải dịch lại, dịch làm sao cho êm tai, giữ nguyên sắc thái mà người phát ngôn muốn truyền đạt. Áp lực và mệt mỏi lắm, vì thế tôi thường đem nước đặt ở đại lý Ion Life để uống cho lại sức."

Đừng chần chừ nữa, nhanh tay đặt nước ngay!

Ion Life là loại nước đã rất quen thuộc và được người dân Tân Phú ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt Nước ion Life trực tiếp tại Website của Đại lý nước Ion Life Tân Phú, The Water MAN hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Chúng tôi sẽ giao hàng “nhanh như chớp” trong vòng 2 giờ. Đặt nước ngay để nhận được sản phẩm chính hãng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm: Những điều cần biết về nước kiềm Ion Life