Hơn 4,000 khách hàng tại quận Bình Tân tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Lavie của đại lý phân phối nước The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

La Vie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã đi vào tâm khảm của người dân Việt Nam từ lâu. Thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie ở quận Bình Tân

Lavie - Một phần tất yếu của cuộc sống

The Water MAN là đại lý phân phối uỷ quyền của La Vie, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350ml, Lavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml & máy nóng lạnh Lavie.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước khoáng Lavie

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie ở quận Bình Tân

Chị Bảo Trân (29 tuổi, phường An Lạc) - Bán hàng online: "Tôi bán hàng online được mấy năm nay, ngày nào cũng mệt tới chân tay rã rời như bán tạp hóa thôi. Lúc nào cũng phải canh me trả lời tin nhắn online để thuyết phục bằng được khách hàng mua hàng của mình. Mỗi khi kiệt sức thì tôi uống nước Lavie để lấy lại sức."

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie ở quận Bình Tân

Chị Thanh Thúy (28 tuổi, phường Tân Tạo) - Chủ tiệm cầm đồ: "Ai không tìm hiểu thì cũng biết nghề này áp lực lắm, nhiều khi sợ bị cướp lúc nào không hay. Hơn nữa lúc nào cũng phải kỳ kèo mặc cả với khách để mình trả tiền thấp nhất. Ngày đông khách thì tôi khô cả cổ, phải uống nước Lavie liên tục để có sức làm tiếp."

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie ở quận Bình Tân

Chị Thùy Dung (33 tuổi, phường Bình Trị Đông) - Thư ký văn phòng: "Tôi làm thư ký cũng được 5 năm. Việc cũng khá nặng, liên quan đến hồ sơ, văn bản, sổ sách khá nhiều mà lại phải ngồi văn phòng cả ngày. Ngồi nhiều ít vận đông nên con người mau uể oải lắm, vì thế ngày nào tôi cũng mang một chai nước khoáng Lavie 500ml để uống khi cần."

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie ở quận Bình Tân

Anh Tuấn Duy (30 tuổi, phường An Lạc A) - Chủ phòng gym: "Dù công việc này không đòi hỏi vận động nhiều như huấn luyện viên thế hình nhưng nó buộc mình phải có đầu óc chiến lược, hoạch đình. Mà mấy công việc này suy nghĩ cũng mệt óc lắm và dễ bị stress. Những lúc căng thẳng thì tôi thường lấy chai nước khoáng Lavie 500ml để uống cho đầu óc dịu lại.

Quận Bình Tân và những điểm nổi bật

Là một trong những vùng đất nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố mang tên Bác, Bình Tân là một quận có tốc độ đô thị hóa diễn ra khá nhanh và hầu như các phường không còn đất nông nghiệp. Nếu có dịp đến với quận Bình Tân thì bạn đừng quên ghé thăm Aeon Mall, chùa Huê Nghiêm, chùa Bình An, chùa Từ Hạnh. Hoặc nếu muốn thử cảm giác mạnh, bạn có thể vi vu ra nghĩa trang Bình Hưng Hòa. 

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie ở quận Bình Tân

Aeon Mall Bình Tân - Góc mua sắm quen thuộc của cư dân Sài thành

Với tốc độ phát triển khá nhanh, hiện nay quận Bình Tân đã xuất hiện các khu đô thị mới như khu đô thị GoHome Dream Residence, khu đô thị Smile Home, khu đô thị Tên Lửa Residence, khu đô thị Welife City. Sở hữu một vị trí địa lý khá tốt, là cầu nối giữa nội thành và ngoại ô, quận Bình Tân thu hút lượng lớn dân cư, từ đó nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Mua nước khoáng Lavie ở đâu tại quận Bình Tân?

Lavie là một thương hiệu nước khoáng thân thuộc với đa số cư dân quận Bình Tân. Những chai nước khoáng Lavie có mặt từ ngoài đường phố tới trung tâm thương mại. Bạn có thể đến những nơi kể trên để mua trực tiếp. 

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại đại lý giao nước khoáng The Water MAN chính thức ở quận Bình Tân để có được những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Bình Tân chính hãng