Hơn 2,000 khách hàng tại huyện Cần Giờ tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Lavie của đại lý phân phối nước The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

La Vie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã đi vào tâm khảm của người dân Việt Nam từ lâu. Thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie tại huyện cần giờ

Lavie - Một phần tất yếu của cuộc sống

The Water MAN là đại lý phân phối uỷ quyền của La Vie, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350ml, Lavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml & máy nóng lạnh Lavie.

Chia sẻ của khách hàng khi sử dụng nước khoáng Lavie

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie tại huyện Cần Giờ

Bạn Hoài Đông (21 tuổi, xã Bình Khánh) - sinh viên: "Sinh viên thì chưa bận rộn nhiều vì chưa phải lo cơm, áo, gạo, tiền, chỉ lo học là chính. Thế nhưng việc học của sinh viên vốn chẳng dễ dàng là bao vì tụi em phải tiếp thu một lượng kiến thức khổng lồ từ giáo trình, sách tham khảo cho đến những báo cáo khoa học. Vì thế để tinh thần minh mẫn và học hành được hiệu suất cao, em uống từ 2 đến 3 lít nước khoáng Lavie mỗi ngày."

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie tại huyện Cần Giờ

Anh Nam Du (29 tuổi, xã Long Hòa) - barista: "Tôi là nhân viên pha chế của một quá cà phê nhỏ ở huyện Cần Giờ. Khách hằng ngày không đông như những quán ở nội thành nhưng cũng làm tôi pha chế rã cả tay. Nhiều khi pha nhầm, khách phàn nàn thì phải pha lại. Để tránh tình trạng mệt mỏi, mỗi khi đi làm tôi đều đem một chai nước khoáng Lavie để uống mỗi khi căng thẳng."

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie tại huyện Cần Giờ

Chị Ngọc Nghiên (33 tuổi, xã Lý Nhơn) - nhà thiết kế thời trang: "Lịch trình hằng ngày của tôi là gặp khách hàng, nhận yêu cầu, nghĩ ý tưởng rồi vẽ ra những mấu áo quần mà mình thấy ưng bụng, sau đó chuyển sang cho nhà may để ra lò sản phẩm. Nhìn lịch trình này cũng đủ việc công việc bù đầu bù cổ thế nào. Chồng tôi biết vậy nên đều chuẩn bị mấy nước khoáng Lavie để tôi mang theo tới chỗ làm."

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie tại huyện Cần Giờ

Chị Thanh Lan (30 tuổi, xã Thạnh An) - thư ký: " Ôi dào thư ký toàn ngồi bàn giấy thôi, nhàn phết. Mấy bà bạn hay nói vậy đó mỗi khi gặp tôi. Nhiều khi họ cũng đâu ở trong chăn nên đâu biết chăn có rận. Nghề này cũng cực lắm chứ đâu phải đùa. Hằng ngày tôi phải giải quyết hàng đống biên bản, giấy tờ, chưa kể phải cùng sếp đi tới vô số cuộc hẹn để bàn chuyện làm ăn. Ông xã biết vậy nên hay mua nước khoáng Lavie để tôi mang tới chỗ làm mà uống."

Huyện Cần Giờ và những điểm nổi bật

Huyện Cần Giờ là một khu vực ngoại thành ven biển nằm về phía Đông Nam của Sài thành và cách trung tâm thành phố khoảng 50km, một con số vốn không làm khó các phượt thủ chuyên nghiệp. Nơi đây nổi tiếng với khu rừng ngập mặn với đa dạng các loài động thực vật đặc trưng của miền duyên hải nước ta. Nếu chịu khó nghiên cứu, bạn sẽ bất ngờ khi biết ở Cần Giờ còn có Lăng ông Thủy Tướng hiện đang thờ cúng một bộ xương cá voi dài tận 12m. 

feedback khách hàng sử dụng nước khoáng lavie tại huyện cần giờ

Đằng sau cánh cổng khiêm tốn này là một bộ di cốt cá voi đồ sộ

Cần Giờ là một huyện duy nhất của Sài Gòn giáp biển, nó như một hòn đảo biệt lập với bốn bề là sông biển. Dù bị ngăn cách với các địa phương khác nhưng vẫn có nhiều hộ dân đến đây để khai phá làm ăn. Do đó, nhu cầu nhà ở và nước uống ở nơi đây tăng mạnh trong những năm gần đây.

Mua nước khoáng Lavie ở đâu tại huyện Cần Giờ?

Lavie là một thương hiệu nước khoáng phổ biến với người dân huyện Cần Giờ. Những chai nước khoáng Lavie phủ sóng rộng khắp khu vực này, từ quán hàng rong, tiệm cà phê cho đến cửa hàng tiện lợi. Bạn có thể đến những nơi kể trên để mua trực tiếp.

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại đại lý cung cấp nước khoáng The Water MAN chính thức ở huyện Cần Giờ để có được những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Cần Giờ chính hãng