Hơn 2,000 khách hàng tại huyện Hóc Môn tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Lavie của đại lý phân phối nước The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

La Vie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã đi vào tâm khảm của người dân Việt Nam từ lâu. Thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

The Water MAN là đại lý phân phối uỷ quyền của La Vie, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350mlLavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml & máy nóng lạnh Lavie.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước khoáng Lavie

feedback khách hàng mua nước khoáng lavie tại huyện hóc môn

Bạn Mỹ Hạnh (19 tuổi, xã Bà Điểm) - Sinh viên: "Năm ngoái mình trượt nguyện vọng 1 nên năm nay thi lại và đã đậu. Mới vào học được 1 học kỳ thôi mà mình cảm thấy có quá nhiều kiến thức mới, phương pháp học thì cũng mới, phải tự học, chăm đọc sách, deadline dồn dập. Mình thường xuyên stress, mẹ thấy vậy nên gọi nước khoáng Lavie của The Water MAN cho mình uống."

feedback khách hàng mua nước khoáng lavie tại huyện hóc môn

Chị Tuyết Anh (27 tuổi, xã Tân Xuân) - Biên tập viên: "Tôi công tác cho một tòa soạn báo, chuyên mục về làm đẹp và thời trang. Người ta phóng viên thì đi đây đó khắp nơi để săn tin, chụp hình, còn tôi phải ngồi lì trong phòng để chỉnh sửa lại những bài đã viết trước khi xuất bản. Ngồi lâu nên tâm trạng thường xuyên stress, chồng tôi cưng vợ lắm nên mua mấy chai nước khoáng Lavie bỏ vào túi xách của tôi, để tôi uống cho bớt nặng đầu."

feedback khách hàng mua nước khoáng lavie tại huyện hóc môn

Anh Thế Anh (34 tuổi, xã Trung Chánh) - Thợ điện: "Điện rất nguy hiểm nên mạng sống của thợ điện giống như chỉ mành treo chuông, có thể đi ngắm gà khỏa thân bất cứ lúc nào. Đầu óc lúc nào cũng căng thẳng cực độ vì vừa chú tâm vào công việc, vừa chú ý đến an toàn tính mạng cho bản thân. Thế nên mỗi khi đi làm tôi đều đem một chai nước khoáng Lavie 1,5L để uống mỗi khi stress."

feedback khách hàng mua nước khoáng lavie tại huyện hóc môn

Anh Mạnh Khải (30 tuổi, xã Tân Hiệp) - Nhà khoa học: "Công việc này không đòi hỏi vận động hay đi lại nhiều, nhưng nó buộc tôi phải dùng não nhiều. Dùng não nhiều thì dễ mệt mỏi lắm. Mỗi lần thế thì tôi thường lấy chai nước khoáng Lavie 500ml mà bà xã yêu dấu mua cho để uống rồi chiến đấu tiếp."

Huyện Hóc Môn và những điểm nổi bật

Huyện Hóc Môn tọa lạc ở phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm giữa Quận 12 và huyện Củ Chi. Nơi đây còn nổi tiếng với tên gọi "18 thôn vườn trầu" trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Hóc Môn còn sở hữu những địa điểm tham quan "chất" như di tích Ngã Ba Giồng, vườn trầu Bà Điểm, bảo tàng Hóc Môn, công viên Rin Rin Park...

feedback khách hàng mua nước khoáng lavie tại huyện hóc môn

Một góc của công viên Rin Rin Park ở huyện Hóc Môn

Do nằm ở cửa ngõ của Sài thành, Hóc Môn có một hệ thống đường quốc lộ, đường vành đai, tỉnh lộ khá hoàn chỉnh. Nơi còn mạnh về giao thông đường thủy vì có nhiều sông ngòi, kênh rạch. Tất cả đều thuận lợi cho quá trình đô thị hóa, phát triển công nghiệp, cung cấp thực phẩm cho thành phố. Khu vực này thu hút lượng lớn dân cư, từ đó nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Mua nước khoáng Lavie ở đâu tại huyện Hóc Môn?

Lavie là một thương hiệu nước khoáng thân thuộc với đa số cư dân huyện Hóc Môn. Những chai nước khoáng Lavie "nằm vùng" rộng khắp khu vực này, từ quán hàng rong, tiệm cà phê, cửa hàng tiện lợi cho đến các trung tâm thương mại. Bạn có thể đến những nơi kể trên để mua trực tiếp. 

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại đại lý phân phối nước khoáng The Water MAN chính thức ở huyện Hóc Môn để có được những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Hóc Môn chính hãng