Hơn 2,000 người dân tại Quận 6 đã tin tưởng và đặt mua nước khoáng Lavie của đại lý phân phối nước The Water MAN.

Nước khoáng Lavie

La Vie được nhớ đến với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống", thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water. Theo BC Nielsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam nhờ nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện dịch vụ và chất lượng.

The Water MAN là đại lý phân phối của La Vie tại Quận 6, chúng tôi cung cấp đầy đủ các quy cách nước Lavie, bao gồm:

 

Phản hồi của khách hàng khi dùng nước Lavie

Anh Ngọc Bảo (28 tuổi, phường 10) - Đầu bếp nhà hàng: "Vợ chồng mình gần đây toàn sử dụng nước khoáng Lavie của The Water MAN. Đặt hàng chỗ này thì tiện hơn các nhà cung cấp khác ở chỗ mấy anh shipper giao hàng nhanh lắm, trong vòng 2 giờ là có liền, đỡ mất công đợi trong cơn khát cháy cổ."

Chị Linh Nga (29 tuổi, phường 9) - Chủ shop mỹ phẩm: "Cái nghiệp bán mỹ phẩm thì cũng cần lao lực như là bán xe hơi, bán cà phê thôi. Suốt ngày cứ luôn phải tốn sức để thuyết phục bằng được người ta mua mỹ phẩm của mình. Không biết cổ họng tôi sẽ bị tổn thương ra sao nếu không uống nước Lavie nữa."

Chị Linh Đan (29 tuổi, phường 6) - Barista: "Với kinh nghiệm khi làm nhân viên pha chế trong một quán cà phê, tôi đặc biệt lưu tâm đến các loại đồ uống nạp vào cơ thể, nhất là nước uống hằng ngày. Sau khi dùng thử nhiều loại nước khoáng, nước tinh khiết của những nhãn hiệu khác nhau, tôi quyết định sẽ sử dụng nước khoáng Lavie của The Water MAN cho bản thân và gia đình nhỏ của mình."

Chị Phương Thảo (27 tuổi, phường 12) - Mẫu ảnh tự do: "Với lịch chụp hình dày đặc cho các shop thời trang, các tiệm cà phê, tôi thầy nhiều lần mình đuối như trái chuối, công việc cứ thể mà dở dang vì tôi không kham nổi. Hên cái là nhờ có nước khoáng Lavie mà tôi có thể hồi sức trong giờ nghỉ, từ đó đảm bảo tiến độ công việc.

Quận 6 và những điểm nổi bật

Quận 6 nằm ở phía Tây Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, nhìn tổng thể thì quận như một cái tam giác khổng lồ. Quận 6 là nơi tập trung nhiều người Hoa nhất trong 24 quận huyện của Sài thành. Nơi đây có rất nhiều công trình mà mỗi khi đến đây thì bạn nhất định phải viếng thăm và trải nghiệm như Chợ Lớn, công viên Phú Lâm, chùa Giác Hải, chùa Kiến Phước.

feedback khách hàng đặt nước khoáng lavie tại quận 6

Kênh Lò Gốm ở một góc của Quận 6

Quận 6 là vùng đất mở, là nơi giao lưu kết nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh ở đồng bằng sông Cửu Long. Quận 6 chọn con đường phát triển kinh tế theo hướng thương mại, dịch vụ với chợ đầu mối Bình Tây, một trong những trung tâm buôn bán lớn của cả nước. Quận 6 có kinh tế tăng trưởng mạnh, thu hút lượng lớn dân cư, từ đó nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Đặt nước khoáng Lavie ở đâu tại Quận 6?

Lavie là một thương hiệu nước khoáng phổ biến ở Quận 6. Những chai nước khoáng Lavie có mặt ở khắp nơi, từ quán nước, siêu thị cho đến các trung tâm thương mại. Bạn có thể đến những nơi kể trên để mua trực tiếp.

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Đặt nước khoáng Lavie tại đại lý cung cấp nước khoáng The Water MAN chính thức ở Quận 6 để có được những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 6 chính hãng