Hơn 3,000 khách hàng tại Quận Tân Phú tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Lavie của đại lý phân phối nước The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

La Vie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã đi vào tâm khảm của người dân Việt Nam từ lâu. Thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

feedback khách hàng mua nước khoáng lavie tại quận tân phú

Lavie - Một phần tất yếu của cuộc sống

The Water MAN là đại lý phân phối uỷ quyền của La Vie, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350ml, Lavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml & máy nóng lạnh Lavie.

<

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước khoáng Lavie

Chị Linh Phi (28 tuổi, phường Sơn Kỳ) - Bán mỹ phẩm: "Bán mỹ phẩm thì cũng mệt bỏ hơi tai như là bán quần áo, bán cà phê thôi. Lúc nào cũng phải hao mòn nước bọt để thuyết phục bằng được khách hàng mua mỹ phẩm của mình. Không biết cổ họng tôi sẽ bị khàn ra sao nếu không uống nước Lavie nữa."

Chị Hạnh Thúy (29 tuổi, phường Tây Thạnh) - Thông dịch viên: "Ai không tìm hiểu thì cũng biết đây là nghề của sự hoạt ngôn liên hoàn. Trong một cuộc hội thoại, khách hàng nói bao nhiêu thì chúng ta phải dịch ra bấy nhiêu và phải dịch liên tục để cuộc nói chuyện không bị gián đoạn. Nhiều khi tôi thông dịch đến khô cả cổ, phải xin nghỉ một tí uống nước khoáng Lavie để có sức làm tiếp."

Chị Bảo Hân (34 tuổi, phường Hiệp Tân) - Lồng tiếng phim: "Nghề này thì phải sử dụng cơ miệng cực kỳ nhiều, khỏi phải bàn cãi. Một ngày có khi tôi phải lồng tiếng cho 3-4 tập phim nên khát nước kinh khủng khiếp. Vì thế mỗi khi đi làm tôi đều đem một chai nước khoáng Lavie 1,5L để uống khi cần."

Anh Tuấn Hải (31 tuổi, phường Hòa Thạnh) - Giáo viên thể dục: "Dù công việc này không đòi hỏi vận động nhiều như huấn luyện viên thế hình nhưng nó buộc bạn phải đứng nắng rất nhiều. Vì đa phần những tiết thể dục của học sinh diễn ra ở sân trường giữa tiết trời Sài Gòn oi bức. Đứng nắng khiến tôi mất nước rất nhanh, mỗi lần vậy thì tôi thường lấy chai nước khoáng Lavie 500ml mà bà xã yêu dấu mua cho để uống rồi chiến đấu tiếp."

Quận Tân Phú và những điểm nổi bật

Là một trong những vùng đất được tách ra từ quận Tân Bình, Quận Tân Phú mang một nét độc đáo riêng không lẫn vào đâu được. Nơi đây từng làm nức lòng khách thập phương khi sở hữu nhiều địa điểm tham quan "chất như nước cất", chẳng hạn như địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới, miếu Tân Phú, di tích hãng dệt Vinatexco… Đặc biệt nơi đây có phường Tân Sơn Nhì, người ta cứ lầm tưởng rằng phường này sát vách với sân bay Tân Sơn Nhất.

feedback khách hàng mua nước khoáng lavie tại quận tân phú

Địa đạo Phú Thọ Hòa được khai sinh từ ý chí chiến đấu của cha ông

Khởi nguồn từ một xã khiêm tốn của quận Tân Bình, Tân Phú đã vươn lên mạnh mẽ và giờ đây đã tự tin đứng độc lập với người "bà con" Tân Bình. Sở hữu một vị trí khá đắc địa, là vùng chuyển tiếp giữa nội thành và ngoại ô, Quận Tân Phú có nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng  mạnh, thu hút lượng lớn dân cư, từ đó nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Mua nước khoáng Lavie ở đâu tại Quận Tân Phú?

Lavie là một thương hiệu nước khoáng thân thuộc với đa số cư dân Quận Tân Phú. Những chai nước khoáng Lavie "nằm vùng" rộng khắp khu vực này, từ quán hàng rong, tiệm cà phê, cửa hàng tiện lợi cho đến các trung tâm thương mại. Bạn có thể đến những nơi kể trên để mua trực tiếp. 

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại đại lý cung cấp nước khoáng The Water MAN chính thức ở Quận Tân Phú để có được những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Tân Phú chính hãng