Trời nắng nóng, nhà bạn lại vừa lúc còn vài ly nước tinh khiết cuối cùng. Nhưng thời gian không cho phép bạn phải đi ra ngoài lâu, bạn cũng mong muốn tìm một đại lý cung cấp dòng nước Petal bạn đang cần. Đừng lo, đã có The water MAN chuỗi giao nước Petal tận nơi Quận 1.

The water MAN đại lý phân phối nước Petal tận nơi cho khách hàng Quận 1.

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

Nước tinh khiết Petal chính hãng

Petal là nước uống thuộc công ty DNTN Hoàng Trần, là đối tác chính của The water MAN. Với quy trình lọc nước khép kín cùng công nghệ RO tiên tiến, đóng chai tự động đảm bảo an toàn vệ sinh của Hoàng Trần.

Với slogan ‘’Tinh hoa của nước’’ Hoàng Trần chắc lọc những điều tuyệt vời nhất của nguồn nước sử dụng, mong muốn đem đến những ly nước sạch và an toàn. Và hơn hết vẫn là cái tinh tế hòa quyện với sự ngọt ngào thông qua mùi vị của nước.

Nước tinh khiết Petal được bán chạy nhất tại Quận 1. Với sự lựa chọn và tin dùng của đông đảo của khách hàng.Sản phẩm nước của Sapuwa có các dung tích: Petal 19L bình vòi, 19L bình úp, thùng nước tinh khiết Petal 500ml đóng chai và 330ml đóng chai. Hiện Petal vẫn chưa có những dòng nước đóng chai dung tích tầm trung 5L, 6L.

Phân phối nước Petal tận nhà tại Quận 1

Quận 1 là nơi nổi bật nhất tại Sài Gòn vì nằm ở vị trí trung tâm nên không khí nơi đây rất nhộn nhịp. Với cơ sở hạ tầng là những tòa nhà lớn, những khu vui chơi cao cấp và nơi đây có khu phố đi bộ thu hút đông đảo du khách.

Chung cư Horizon là khách hàng trung thành của nước Petal. Đa số căn hộ ở đây đều lựa chọn Petal cho nhu cầu nước uống mỗi ngày.

The water MAN tự hào là nhà cung cấp nước cho các chung cư lớn như Ben Thanh Luxury, The one Sai Gon, Vinhome Ba Son, Thế hệ mới Hồ Chí Minh New Genreration…

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định.

Khách hàng Quận 1 dùng nước Petal chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Petal:

Chị Nhung 30t, Nhân viên ngân hàng

Tôi thường ngồi trong môi trường máy lạnh, cổ họng hay bị khô và rát. Mấy tháng trước ngân hàng tôi có thay đổi từ nước thường sang nước tinh khiết Petal, tưởng đâu không ngon nhưng khi tôi sử dụng thì tới nay tôi đặt luôn cho gia đình mình sử dụng. Tôi đặt hàng bên The water MAN, giao hàng tận nơi cho tôi luôn. Tôi không mất thời gian phải đến cửa hàng hay đại lý mua nữa.

Chị Nhung là khách hàng thân quen của nước uống Petal

Anh Kết 27t, Nhân viên Marketing

Tôi nói nhiều lắm, vì ngồi vị trí leader nên tôi phải hướng dẫn nhân viên. Một ngày phải vài cuộc họp, mà từ ngày vợ tôi đổi sang dùng nước Petal thấy giọng tôi đỡ khaaafng hơn, da dẻ tươi tỉnh hơn. Vợ tôi đặt bên The water MAN cũng được 4-5 tháng rồi. Cứ hết nước điện thoại là có người đem nước đến tận nhà.

Anh Kết là khách hàng trung thành của Petal đã rất lâu rồi.

Gọi nước uống Petal

Petal là loại nước uống khá quen thuộc với người dân Quận 1, Petal được bán khắp nơi từ những cửa hàng nhỏ lẽ đến những khách sạn hạng sang.

Với 15 năm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

The water MAN là đại lý phân phối nước Petal Quận 1 chính hãng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!