Bạn phải chạy vật vã dưới cái nắng 40 độ quanh Bình Thạnh đông đúc để tìm kiếm 1 đại lý cung cấp nước PETAL uy tín. Vậy tại sao không gọi ngay cho The Water MAN? Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp nước uống PETAL uy tín số 1 tại quận Bình Thạnh, TPHCM. Với việc cung cấp nước tận nhà và giao trong 2h, chúng tôi rất hạnh phúc khi được phục vụ cho hơn 1000 khách hàng tại Bình Thạnh.

The Water MAN là đại lý cung cấp nước Petal chính hãng quận Bình Thạnh.

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

Nước tinh khiết Petal chính hãng

Petal là nước uống thuộc công ty DNTN Hoàng Trần, là đối tác chính của The Water MAN. Cùng với quy trình sản xuất khép kín kết hợp công nghệ lọc RO hiện đại, dòng nước được đưa ra thị trường đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định nhà nước.

Với slogan ‘’Tinh hoa của nước’’ Hoàng Trần mong muốn đem đến những bình nước, chai nước sạch nhất nhưng vẫn giữ được ''vị nước'' tự nhiên.

Nước uống Petal là loại nước được bán chạy nhất Bình Thạnh.

Petal được sản xuất với đầy đủ dung tích: Petal 19L bình vòi, 19L bình úp, Petal 500ml đóng chai và 330ml đóng chai. Hiện Petal vẫn chưa có những dòng nước đóng chai dung tích tầm trung 5L, 6L.

Phân phối nước Petal tận nhà tại quận Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh được xem là trung tâm vui chơi ăn uống của những bạn trẻ. Với những con đường đầy màu sắc mộng mơ đến những công viên lãng mạng. Cùng với những quán ăn lề đường đậm vị Sài Gòn. Nơi đây cũng tập trung nhiều chung cư lớn cao cấp, mức sống khá cao.

Làng du lịch Bình Quới là nơi được đông đảo du khách ghé thăm tại Bình Thạnh.

The Water MAN may mắn khi trở thành đại lý cung cấp nước tinh khiết PETAL cho các chung cư lớn chung cư Mỹ Đức, Thanh Niên, SGC Nguyễn Cửu Vân, City Garden, Mỹ Phước,..và nhiều chung cư cao cấp khác.

Nhận giao nước tận nhà cho tất cả 20 phường tại Bình Thạnh:  P.1, P.2, P.3, P.5, P.6, P.7, P.11, P.12. P.13, P.14, P.15, P.17, P.19, P.21, P.22, P.24, P.25, P.26, P.27, P.28

Khách hàng dùng nước PETAL tại Bình Thạnh chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Petal:

Anh Tú 34t, Kỹ sư

Tôi dùng Petal được hơn 2 tháng rồi, vì vợ tôi mới sinh em bé nên việc duy chuyển qua lại rất khó, tôi thì đi làm suốt. May mắn tìm được The Water MAN trên Facebook, không còn lo lắng nữa hết nước tôi chỉ cần gọi thôi là nhân viên giao nước tận nhà rồi. Đánh giá 5 sao cho phục vụ nhé.

Chị Xuân 30t, Giáo viên mầm non

Tôi có trường học riêng nên rất đông bé, mà chăm bé thì rất quan trọng nguồn nước uống. Tôi chọn Petal vì một người bạn cũ giới thiệu, nước dễ uống lắm mấy bé rất thích. Tôi đặt hàng bên The Water MAN, được giao hàng tận nơi mà lại nhanh nữa, đặt cách 30p mà có mặt ngay. Nhân viên dễ thương lắm. Cảm ơn The Water MAN.

Chị Lợi 25t, Nhân viên Telesales

Tôi trò chuyện thường xuyên với khách hàng, ngày gọi đến 150 khách hàng. Nhiều khi giọng tôi không ai nghe được nữa, từ ngày tôi chọn Petal thì có thói quen uống nước nhiều. Giọng tôi khỏe khỏe hẳn, cơ thể cũng nhẹ nhàng hơn. Tôi đặt nước bên The Water MAN, giao hàng tận nhà mà còn miễn phí nữa, nhân viên nhiệt tình không thể chê được.

Gọi nước uống Petal

Petal được nhiều khách hàng tại Bình Thạnh lựa chọn, hiện nay Petal xuất hiện hầu hết trong nhiều quán cà phê, cửa hàng nhỏ lẻ, các nhà hàng tầm trung,..

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN giao nước tận nhà trong 2h.

Với 15 năm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.