The Water MAN là đại lý cung cấp nước Sapuwa chính hãng tại huyện Cần Giờ. Là nhà phân phối chính thức của Công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, cung cấp nước Sapuwa đóng bình 19L và đóng chai 5L.

The Water Man chuỗi giao nước tận nhà huyện Cần Giờ.

Với hơn 1000 khách hàng tại huyện Cần Giờ sử dụng nước tinh khiết Sapuwa tại The Water MAN. Chúng tôi đảm bảo đem đến dòng nước uống an toàn và ngọt vị giúp kích thích nhu cầu nước mỗi ngày của bạn.

Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là nước uống thuộc công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, đây là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực nước tinh khiết nhận được chứng nhận SQF 2000. Với quy trình sản xuất tự động, khép kín, sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3) và công nghệ đóng chai PET tự động đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn sức khỏe và nguồn nước ngọt vị.

 

Nước Sapuwa chính hãng, đây là thương hiệu nước tinh khiết bán chạy nhất tại huyện Cần Giờ.

Sản phẩm nước của Sapuwa có các dung tích: Sapuwa 19L bình vòi, 19L bình úp, thùng nước tinh khiết chai 5L có vòi và không có vòi. Hiện Sapuwa vẫn chưa có các dòng nước chai có dung tích dưới 5L.

Nhiều khách hàng vẫn gọi là Sapuwa 20L đóng bình, nhưng tên và dung tích chính xác thì vẫn là Sapuwa 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại huyện Cần Giờ

Huyện Cần Giờ được xem là một huyện ngoại thành của TP.Hồ Chí Minh. Không có nhiều chung cư cao tầng, những căn hộ cao cấp, nơi đây được hòa quyện vào thiên nhiên với những cánh rừng, khu du lịch sinh thái. Nằm giữa lòng thiên nhiên, Cần Giờ có tiết trời dễ chịu và không khí yên bình.

Rừng ngập mặn tại huyện Cần Giờ, một địa điểm du lịch nổi tiếng.

The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước Sapuwa cho chung cư Dragon Hill 2, Carina Plaza, Brigde View, Tân Mai,...và một số chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại 7 xã của Cần Giờ: Thị trấn Cần Thạch, An Thới Đông, Bình Khánh, Long Hòa, Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, Thạch An.

Khách hàng huyện Cần Giờ dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Minh 40t, Giao dịch viên ngân hàng VCB

Với khoảng thời gian nghỉ ít ỏi thì tôi thường bỏ qua việc uống nước lắm. Mà dùng Sapuwa 1 tháng thì đang làm cũng nhớ phải uống nước, tập thành thói quen luôn đấy. Nhà tôi ai cũng thích sapuwa. Tôi đặt hàng bên The Water MAN giao hàng tận nhà nên khi tôi đi làm thì các con có hết nước uống vẫn có ngay.

Chị Tú 29t, Giảng viên đại học

Tôi dùng Sapuwa 6 tháng rồi, nước dễ uống với vị ngọt thanh mà không có mùi hắc như loại nước cỏ trước đây tôi dùng. Dùng Sapuwa nửa năm mà thấy da dẻ tôi cải thiện hẳn, mụn giảm mà còn căng ra nữa. Tôi đặt hàng trên website The Water Man nên không sợ mua phải hàng nhái hay làm giả, giao hàng nhanh.

Chị Mẫn 25t, Nội trợ gia đình

Nhà tôi dùng Sapuwa được hơn 1 tháng rồi, cô hàng xóm mình giới thiệu cho mẹ chồng. Nước dễ uống, mà đặt hàng bên The Water MAN được giao tận nơi không tốn thời gian duy chuyển. Nhân viên thì nhiệt tình và dễ thương nữa. Đánh giá 5 sao cho phục vụ.

Gọi nước Sapuwa ngay

Là thương hiệu có tiếng trong ngành nước uống, Sapuwa không chỉ chiếm trọn niềm tin từ khách hàng cá nhân mà còn làm sao xuyến khách hàng doanh nghiệp.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN cung cấp nước Sapuwa chính hãng, có hóa đơn điện tử.

 Với 15 năm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.