Người dân Hóc Môn không còn xa lạ với nước Sapuwa nữa, mà đây như một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Mua nước Sapuwa ở đâu để được giao miễn phí tại Hóc Môn là câu hỏi được đặt ra rất nhiều. Thật tự hào khi The Water MAN là chuỗi giao nước Sapuwa miễn phí số 1 tại Hóc Môn. Là đại lý ủy quyền trực tiếp từ công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn.

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi tại huyện Hóc Môn

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thị trường nước, là đại lý uy tín lâu đời của nhiều thương hiệu nói chung và Sapuwa nói riêng. Chúng tôi luôn đảm bảo dòng nước chúng tôi đem đến đều chất lượng và an toàn.

Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là kết quả của quá trình lọc giữa công nghệ RO và tiệt trùng bằng tia cực tím Ozone. Là sản phẩm chính thức và lâu đời nhất của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn. Được tồn tại và sử dụng hơn 26 năm qua, cùng với độ phủ rộng khắp các thị trường miền Nam. Sapuwa cũng được biết đến là một đối thủ nặng cân trong ngành nước uống khi liên tục được nằm trong bảng xếp hạng nước đóng bình/ đóng chai bán chạy nhất Việt Nam.

Nước uống Sapuwa 19L đóng bình

Nước Sapuwa đóng bình giao tận nơi: Sapuwa 19L bình úp, 19L bình vòi.

Sapuwa đóng chai: Sapuwa 5L không vòi và 5L có vòi.

Giữa rất ý kiến trái chiều là Sapuwa 20L thì dung tích thực của Sapuwa chỉ có 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại huyện Hóc Môn

Huyện Hóc Môn là một huyện ngoại ô của TPHCM. Với diện tích 109km2 và dân số là 422.471 người, điều này cho thấy ở đây là một nơi rộng lớn và có lượng dân cư đông đúc. Chuyển từ một nền kinh tế chủ yếu là nông nghiệp sang một nền kinh tế công nghiệp đặc biệt. Ở đây cũng là điểm đến của rất nhiều du khách từ nhiều nơi khác nhau. Với nền kinh tế đang phát triển mạnh, vấn đề nhu cầu nước uống cũng tăng nhanh.

khu di tích ngã ba giồng - huyện Hóc Môn

Giao nước Sapuwa tại các chung cư

The Water MAN là đại lý cung cấp nước Sapuwa tại các chung cư: HQC Hóc Môn, STCity, khu dân cư Hoàng Hải, Eco Town,..và các chung cư khác.

Các phường tại quận Hóc Môn

Chúng tôi giao nước miễn phí trong 2h tại 12 xã tại huyện Hóc Môn: thị trấn Hóc Môn, Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng.

Khách hàng huyện Hóc Môn dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Anh Nhật 29t, CEO thẩm mỹ viện

Tôi đặt nước Sapuwa trong 30p đã thấy nhân viên giao hàng tận nơi, mà nhân viên ở The Water MAN cực kỳ thân thiện luôn. Sẽ ủng hộ công ty mình lâu dài hơn.

Chị Thương 30t, Nội trợ gia đình

Tôi dùng Sapuwa để sử dụng nấu ăn và pha chế luôn. Nước nấu ăn nhìn hạt cơm trắng lắm, với pha chế thì vị ngon cực kỳ. Tôi đặt hàng trên website của The Water MAN nên không lo lắng hàng giả hàng nhái gì luôn. Đánh giá 5 sao ạ.

Chị Tâm 35t, Kế toán trưởng

Tôi đặt nước cho cả công ty hơn 100 người, tôi được một người bạn giới thiệu Sapuwa nên tôi mua dùng cho công ty. Tôi đặt hàng tại The Water MAN, mỗi lần giao đến 50 bình mà nhân viên giao hàng vẫn rất niềm nở, bê tận kho công ty mình luôn. Nước thì không thể chê được, nước có vị ngọt nhẹ nhẹ hay tại tôi tưởng tượng chẳng biết hii. Cảm ơn The Water MAN nhiều.

Gọi nước tinh khiết Sapuwa ngay

Sapuwa đang dần chiếm trọn niềm tin của người dân tại Hóc Môn với rất nhiều quán cafe, nhà hàng, quán ăn...lựa chọn là nước phục vụ khách hàng. Còn chần chờ gì, đặt nước ngay đi!

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN là đại lý nước Sapuwa chính hãng tại huyện Hóc Môn

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được phục vụ bạn với những điều tốt nhất chúng tôi có thể. Sức khỏe của bạn là nụ cười của chúng tôi!