Có phải bạn đang loay hoay tìm kiếm nơi cung cấp nước Sapuwa tại quận Phú Nhuận. Bạn bận rộn với công việc chưa có thời gian di chuyển, bạn cần nơi giao nước tận nhà. Đừng lo, The Water MAN sẽ lo giúp bạn vấn đề này. Chúng tôi là chuỗi giao nước Sapuwa tận nơi số 1 tại TPHCM. Là nhà phân phối được ủy quyền trực tiếp bởi công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn.

The Water MAN là chuỗi giao nước Sapuwa tận nơi tại quận Phú Nhuận.

Với hơn 1000 khách hàng tại quận Phú Nhuận sử dụng nước tinh khiết Sapuwa tại The Water MAN và đánh giá tốt về chất lượng nước. Chúng tôi tự tin là nơi cung cấp nước uy tín cho người tiêu dùng.

Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là nước uống thuộc công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, đây là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực nước tinh khiết nhận được chứng nhận SQF 2000. Với kinh nghiệm 26 năm trong ngành nước, Sapuwa luôn nỗ lực đưa sản phẩm nước uống Việt Nam có mặt trên thị trường quốc tế.

Nước Sapuwa là sản phẩm nước được sử dụng nhiều nhất tại quận Phú Nhuận.

Tất cả các dung tích hiện có của Sapuwa: Sapuwa 19L bình úp, 19L đóng bình vòi, thùng nước tinh khiết Sapuwa 5L có vòi và không có vòi.

Nhiều khách hàng vẫn hay nhầm lẫn về dung tích và mặc định là Sapuwa 20L, nhưng dung tích thực chỉ có 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại quận Phú Nhuận

Quận Phú Nhuận là nơi nổi tiếng với những con đường ẩm thực, bên cạnh đó hàng loạt quán cafe view bình dân đến sang trọng. Là một nơi tập trung đông đúc du khách đến tham quan, về đêm quận Phú Nhuận được xem như thiên đường với những ánh đèn xen kẽ vào nhau, những tòa nhà lớn với những bóng đèn pha lê lộng lẫy. Bên cạnh cuộc sống nhộn nhịp và đông đúc thì nước uống cũng được xem là vấn đề được chú trọng nhất ở đây.

Phú Nhuận là nơi có những khách sạn với view sống ảo tuyệt vời.

Giao nước Sapuwa tại các chung cư

The Water MAN tự hào là đại lý phân phối nước uống Sapuwa tại các chung cư Orchard Garden, The Prince Residence Novaland, A3 Phan Xích Long, Botanic Towers, Garden Gate Novaland,…và các chung cư khác.

Các phường tại quận Phú Nhuận

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại 15 phường của quận Phú Nhuận: P.1, P.2, P.3, P.4, P.5, P.7, P.8, P.9, P.10, P.11, P.12, P.13, P.14, P.15, P.17

Khách hàng quận Phú Nhuận dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Hương 32t, Nhân viên sale

Tôi chọn Sapuwa cho gia đình mình cũng hơn 3 tháng, từ ngày dùng Sapuwa mấy bé nhà tôi thích uống nước hơn. Từ ngày sử dụng nước Sapuwa, gia đình tôi ai cũng có thói quen uống nước buổi sáng hết. Cảm ơn The Water MAN đã đem đến loại nước uống tốt cho mọi người. Nhân viên giao nhận cũng dễ thương lắm.

Chị Vi 25t, điều dưỡng viên

Công việc tôi bận rộn lắm, không có thời gian uống nước luôn. Mà nước ở bệnh viện cũng hơi khó uống so với tôi, nên quyết định đem theo nước Sapuwa để uống. Cơ thể khỏe khoắn hơn. Áp lực được giảm nhẹ hơn. Tôi đặt hàng bên The Water MAN, giao hàng tận nơi mà nhân viên còn nhiệt tình nữa. Đánh giá 5 sao cho chất lượng.

Chị Mỹ 27t, Chuyên viên trang điểm

Từ ngày sử dụng nước Sapuwa tôi thấy da mình đỡ sạm hơn hẳn, da căng hơn và sáng hơn rất nhiều. Tôi mua Sapuwa bên The Water MAN, bên này giao hàng tận nơi, nhân viên thì nhiệt tình lắm. Cảm ơn The Water MAN nhiều.

Chị Tú 21t, Sinh viên

Tôi cực biếng uống nước, thế mà từ ngày con bạn đổi nước uống tôi uống nước nhiều hơn. Nước ngọt vị mà còn dễ uống nữa, Tôi đặt hàng bên The Water MAN do vô tình tìm kiếm trên Facebook, nước chính hãng và có hóa đơn nữa.

Gọi nước Sapuwa ngay

Sapuwa là thương hiệu khá quen thuộc với người dân Phú Nhuận. Được bán tại nhiều quán café, nhiều nhà hàng cao cấp tại quận này.

The Water MAN là đại lý giao nước tận nơi tại quận Phú Nhuận. Cung cấp nước Sapuwa chính hãng và có hóa đơn trực tuyến!

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

 Với 15 năm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.