Bạn phải loay hoay tìm kiếm đại lý nước Sapuwa và đảm bảo giao tận nơi. Bạn không có quá nhiều thời gian di chuyển qua lại bên cạnh đó lại không muốn mất sức quá nhiều. The Water MAN thấu hiểu được nhu cầu của bạn, chúng tôi nhận giao nước Sapuwa chính hãng tận nơi tại quận 10,TPHCM.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi tại Quận 10.

Với hơn 2000 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng nước Sapuwa bên The Water MAN, chúng tôi là  đại lý ủy quyền chính thức của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn.

Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là nước uống thuộc công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, với hơn 26 năm kinh nghiệm trên thị trường Sapuwa là nguồn nước xứng đáng cho bạn lựa chọn. Được lọc với công nghệ RO hiện đại, khử trùng bằng Ozone là điểm mạnh của loại nước này, đảm bảo quy định về nước uống khi đưa ra thị trường.

Nước Sapuwa là nước tinh khiết, đã được lọc sạch các chất khoáng và thành phần chính hiện tại chỉ có H2O và O2.

Nước Sapuwa 19L

Nước đóng bình với 2 quy cách: Sapuwa 19L bình úp, Sapuwa 19L bình vòi

Nước đóng chai với quy cách chính: Sapuwa 5L đóng chai có vòi và 5L chai không vòi.

Với dung tích nước bình hay bị nhầm lẫn, khách hàng nghĩ là Sapuwa 20L nhưng thực tế dung tích của loại nước này chỉ 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Quận 10

Quận 10 dù không phải là quận trung tâm, nhưng nơi đây lại thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm. Với những con phố ăn uống nổi bật Sư Vạn Hạnh, Tô Hiến Thành…tô điểm một màu sắc đặc trưng cho nơi đây. Đừng quá lo lắng về việc xe cộ nhé, nơi đây với những con đường rộng và nhiều đường xen kẻ nhau bạn sẽ không phải mất thời gian di chuyển vì quá nhiều xe.

Công viên Thỏ Trắng Quận 10

Giao nước Sapuwa tại các chung cư

The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước Sapuwa cho các chung cư Nguyễn Kim, Đào Duy Từ, KingDom, Tô Hiến Thành,…và các chung cư khác.

Các phường tại Quận 10

Chúng tôi nhận giao nước tận nơi miễn phí tại 15 phường tại Quận 10: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15.

Khách hàng Quận 10 dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Tâm 35t, Nội trợ gia đình

Chọn Sapuwa là quyết định đúng nhất của tôi, dùng hơn 1 tháng mà tôi cảm thấy cơ thể khỏe hơn, da trắng hơn nữa. Tôi đặt hàng bên The Water MAN, giao hàng nhanh sau 30p đặt hàng.

Anh Chí 29t, Nhân viên thị trường

Đặt nước Sapuwa bên The Water MAN an toàn lắm, nước chính hãng. Vị nước mỗi lần đặt đều giống nhau, còn Sapuwa thì khỏi chê nữa rồi, quá tuyệt vời.

Chị Mai 30t, Kế toán viên

Đặt Sapuwa cho cả công ty dùng, mỗi lần đặt hơn 50 bình mà nhân viên vẫn vui vẻ bê lên tầng 3. Nước Sapuwa công ty mình dùng hơn 1 năm rồi, dễ uống lắm nhân viên ai cũng thích.

Anh Ấn 26t, Công an

Lựa chọn Sapuwa là quyết định đúng nhất của tôi, vì từ ngày dùng nước Sapuwa tôi đỡ mụn mà cơ thể khỏe hơn nữa. Đặt hàng bên Website của The Water MAN, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi mà nhanh nữa.

Gọi nước Sapuwa ngay

The Water MAN tự hào là đại lý giao nước Sapuwa chính hãng tại Quận 10. Với 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn chỉ đem đến những dòng nước uy tín và có quy định thương hiệu rõ ràng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN là đại lý cung cấp Sapuwa chính hãng tại Quận 10

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được phục vụ bạn với những điều tốt nhất chúng tôi có thể. Sức khỏe của bạn là nụ cười của chúng tôi!