Là thương hiệu có tiếng tăm trong ngành nước uống, Sapuwa hiện nay bị làm giả rất nhiều. Không tránh khỏi những ảnh hưởng đến tâm lý và lựa chọn mua hàng của bạn. Thấu hiểu những lo lắng này, The Water MAN với mục tiêu đem đến loại nước uống chất lượng. Chúng tôi là đại lý nước uống được ủy quyền trực tiếp của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, chuyên cung cấp nước Sapuwa uy tín số 1 tại Quận 11, TPHCM.

The Water MAN giao nước tận nơi tại Quận 11, TPHCM.

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, 10 xe tải và hơn 50 xe máy, chúng tôi đảm bảo giao nước đến với khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là nước uống thuộc công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, được sản xuất trong quy trình khép kín và công nghệ đóng chai pet tự động cho ra dòng nước an toàn nhất.

Kết hợp giữa công nghệ RO hiện đại và tiệt trùng bằng Ozone, giúp loại bỏ hết các chất cặn, chất khoáng có trong nước cho ra dòng nước tinh khiết với thành phần chứa H2 và O2.

Sapuwa 19L chính hãng tại Quận 11

Nước đóng bình chính hãng: Sapuwa 19L bình úp, Sapuwa 19L bình vòi

Nước đóng chai tiện lợi: Sapuwa 5L đóng chai có vòi và 5L chai không vòi.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Quận 11

Quận 11 là nơi có nền kinh tế phát triển mạnh, với nhiều tòa nhà, công ty, đường xá…được xây dựng và cải tiến. Người dân ở đây thân thiện và rất nhiệt tình, dù là quận phát triển nhưng tình trạng tắc đường hiếm xảy ra ở đây. Một điểm nổi bật nữa là nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch với khu văn hóa du lịch Đầm Sen nổi tiếng.

Chùa Phùng Sơn Quận 11

Giao nước Sapuwa tại các chung cư

Là đại lý được nhiều chung cư lựa chọn, The Water MAN giao nước Sapuwa cho các chung cư: Tân Phước Plaza, Chung cư 312, Bigemco, Res 11, Tuệ Tĩnh…và các chung cư khác.

Các phường tại Quận 11

Chúng tôi nhận giao tận nơi tại 16 phường của Quận 11: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 , 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16.

Khách hàng Quận 11 dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Nhi 29t, Nội trợ gia đình

Dùng Sapuwa vì nghe nước này là nước tinh khiết, không có thành phần gì ngoài O2 VÀ H2O.Nước không mùi và vị nước rất ngọt vị. Tôi đặt hàng trên The Water MAN, rất tự tin vì ở đây rất uy tín.

Anh Đức 30t, Kỹ sư điện

Dùng nước Sapuwa hơn 1 năm rồi, cơ thể thì khỏe hẳn. Từ ngày dùng Sapuwa đến giờ có bao giờ lên mụn nữa đâu. Vẫn trung thành đặt hàng bên The Water MAN hơn 1 năm nay, giao hàng nhanh, nhân viên thân thiện.

Chị Ái 25t, Giáo viên tiểu học

Đặt nước bên The Water MAN hơn 1 năm, ngày trước cũng vì đọc quảng cáo bên này mà mua Sapuwa. Giờ nghĩ lại đây là quyết định đúng nhất, nước gì mà cả nhà mình thích luôn không muốn đổi. Cảm ơn The Water MAN vì bán nước có tâm rất nhiều.

Chị Mỹ 27t, Chủ cửa hàng tạp hóa

Tôi đặt hàng bên The Water MAN,  đợt rồi dịch cứ sợ không làm việc đặt hơn 5 bình. Vậy mà 1 tháng hơn đã hết rồi, bé nhà tôi thích nước này lắm. Còn giao hàng bên này cực nhanh, nhân viên đáng yêu nữa. Đánh giá 5 sao cho chất lượng.

Gọi nước Sapuwa ngay

The Water MAN cung cấp nước Sapuwa uy tín số 1 tại TPHCM. Muốn dùng nước chính hãng hãy gọi ngay cho chúng tôi!

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN là đại lý cung cấp nước Sapuwa chính hãng.

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được phục vụ bạn với những điều tốt nhất chúng tôi có thể. Sức khỏe của bạn là nụ cười của chúng tôi!