Tìm được loại nước phù hợp đã khó, tìm được đại lý phân phối nước uy tín lại càng khó hơn. Bạn đang rối bù tìm đại lý nước Sapuwa chính hãng và giao hàng tận nơi. Đừng đi đâu xa, có The water MAN đây rồi. Chúng tôi là chuỗi giao nước Sapuwa số 1 tại quận 3, TPHCM.

The water MAN là chuỗi giao nước Sapuwa chính hãng tại Quận 3.

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là nước uống thuộc công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn. Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực nước tinh khiết nhận được chứng nhận SQF 2000. Với quy trình sản xuất khép kín, sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3) và công nghệ vỏ chai PET đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn và tiện lợi.

Cùng với mục tiêu ‘’Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất’’ và triết lý ‘’4 sạch’’ công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn đem đến những sản phẩm nước đóng bình, đóng chai tuyệt vời nhất để phục vụ khách hàng.

 

Nước uống Sapuwa là loại không thể thiết trong mỗi bữa ăn. Đây là sản phẩm bán chạy nhất quận 3.

Sản phẩm nước của Sapuwa có các dung tích: Sapuwa 19L bình vòi, 19L bình úp, thùng nước tinh khiết chai 5L có vòi và không có vòi. Hiện Sapuwa vẫn chưa có các dòng nước chai có dung tích dưới 5L.

Nhiều khách hàng nghĩ có nước Sapuwa 20L đóng bình, nhưng thực tế dung tích chính xác của sản phẩm này chỉ có 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Quận 3

Quận 3 là nơi có nhịp sống sôi nổi với chi phí trung bình. Những đường ăn vặt, vui chơi giải trí mọc lên như nấm. Đây được xem là ‘’thiên đường’’ của những quán ăn ven đường, đến quận 3 đừng bỏ lơ những món ăn vặt nổi tiếng nơi đây nhé. Vì dân cư khá đông đúc nên mức độ sử dụng nước uống ở đây được xem là cao.

 

Quận 3 là nơi nước Sapuwa được phân phối rất nhiều.

The water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống cho các chung cư lớn Sky Villa, Screc, Serenity Duplex….

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại 14 phường Quận 3: Từ phường 1 –phường 14

Khách hàng Quận 3 dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Hải 25t, Bán hàng online

Công việc của tôi bắt buộc phải nói nhiều, tôi gọi điện chốt đơn, tôi tư vấn. Có hôm cổ tôi khô đến nỗi không nói được, đau hết vùng cổ mà nước uống ở nhà lợ quá không uống được. Rồi chị em nhân viên giới thiệu tôi dùng Sapuwa, từ ngày đó giờ không gặp tình trạng đó nữa.Tôi chọn đặt hàng bên The water MAN vì giao hàng nhanh mà còn giao tận nhà tôi nữa.

Công việc bán hàng online cần rất nhiều nước

Anh Hậu 23, Bảo vệ

Bà xã tôi hay mua nước 15k ở một tạp hóa gần nhà, nước khó uống lắm. Tôi mới tìm hiểu về Sapuwa để mua về sử dụng thử. Nước không chỉ dễ uống mà phải gọi là ngon, bọn trẻ nhà tôi thích hẳn. Tôi đặt mua bên The water MAN nhân viên giao nhanh, thân thiện lắm. Đánh gái 5 sao cho thái độ phục vụ.

Tôi dùng Sapuwa nhiều rồi, yên tâm lắm

Gọi nước Sapuwa ngay

Nước Uống Sapuwa là loại nước quen thuộc nhất tại Quận 3 nếu bạn ngồi nột quán café, hay một quán ăn thậm chí tại một cửa hàng tạp hóa bạn đều thấy người dân sử dụng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Đặt nước tại The water MAN ngay!

Với 15 năm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.