The water MAN là chuỗi giao nước uống Sapuwa tận nơi số 1 tại Quận 4, TPHCM. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, nguồn nước dễ uống phù hợp với nhu cầu sử dụng.

The water MAN chuỗi giao nước Sapuwa tận nhà tại Quận 4, TPHCM. Cam kết chính hãng và có hóa đơn điện tử.

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảoquá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là nước uống thuộc công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn đang là sản phẩm bán chạy hàng đầu thị trường. Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực nước tinh khiết nhận được chứng nhận SQF 2000. Với quy trình sản xuất tự động, khép kín, sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3) và công nghệ vỏ chai PET tự động đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn sức khỏe và nguồn nước ngọt vị.

Cùng với mục tiêu ‘’Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất’’ và triết lý ‘’4 sạch’’ công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn đem đến những sản phẩm nước đóng bình, đóng chai chất lượng nhất.

Nước Sapuwa ngọt vị đến từng giọt nước.

Sản phẩm nước của Sapuwa có các dung tích: Sapuwa 19L bình vòi, 19L bình úp, thùng nước tinh khiết chai 5L có vòi và không có vòi. Hiện Sapuwa vẫn chưa có các dòng nước chai có dung tích dưới 5L.

Nhiều khách hàng nghĩ có nước Sapuwa 20L đóng bình, nhưng thực tế dung tích chính xác của sản phẩm này chỉ có 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Quận 4

Quận 4 là điểm sáng được đông đảo bạn trẻ ghé thăm về đêm, với vị thế nằm giữa quận 7 và quận 1 và giáp với sông Sài Gòn. Vì vậy quận 4 tràn ngập ánh sáng, sự lộng lẫy từ 2 quận trung tâm đổ về. Đời sống khá nhộn nhịp, nơi đây là tập  trung của những nhà hàng, khách sạn danh tiếng.

Tàu Sài Gòn là địa điểm hút khách số 1 tại Quận 4.

The water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống chính cho các chung cư tại Quận 4: Riva Park, Sunshine Horizon, Grand Riverside, Masterri Millennium…

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại 15 phường Quận 4: P.1, P.2, P.3, P.4, P.5, P.6, P.8, P.9, P.10, P.12, P.13, P.14, P.15, P.16, P.18.

Khách hàng Quận 4 dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Tuyền 26t, Chủ Spa

Tôi có spa riêng nên nhân viên khá đông, khách hàng cũng nhiều nữa nên lựa chọn nước uống là việc khá quan trọng. Tôi quyết định chọn mua Sapuwa nhờ tìm hiểu thông tin trên Fanpage của The water MAN. Ở đây bán hàng chính hãng có hóa đơn điện tử nữa, giao hàng lại nhanh nên tôi yên tâm lắm.

Chị Trang 23t, Kế toán viên

Tôi lười uống nước lắm, có ngày uống chỉ vài 3 ngụm để đỡ khô cổ họng thôi, chứ chả màng tới. Từ ngày tôi được chị đồng nghiệp giới thiệu dùng thử Sapuwa, tôi tập được thói quen uống 2 lít nước mỗi ngày. Tôi đặt hàng trên Webside The water MAN, bên này giao hàng nhanh nhân viên thân thiện mà còn vui tính nữa. Rất hài lòng với dịch vụ ở đây.

Anh Rin 27t, Nhân viên BĐS

Tôi hay đi dự án nên tiếp xúc ánh nắng mặt trời nhiều, cơ thể mất nước nhanh lắm. Từ ngày tôi dùng Sapuwa cơ thể khỏe với tươi tỉnh hơn nhiều. Mà còn tập được thói quen chăm uống nước nữa. Tôi mua hàng bên The water MAN, vì bên này giao hàng tận nơi. Tôi cảm thấy rất tiện.

Gọi nước Sapuwa ngay

Được phân phối và tin dùng rộng rãi, Sapuwa chiếm trọn niềm tin khách hàng tại Quận 4.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The water MAN chuỗi giao nước Sapuwa chính hãng tại Quận 4, TPHCM.

 Với 15 năm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.