Quận 7 với những chung cư đồ sộ, những con đường lớn nhiều xe. Những đại lý nước uống nhỏ lẻ mọc ở khắp nơi nhằm đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng. The Water MAN là đại lý phân phối nước uy tín số 1 tại quận 7, TPHCM. Nếu bạn đang có nhu cầu về nước Sapuwa chính hãng, hãy đến với chúng tôi. Giao nước trong 2h bạn chỉ cần ở nhà và nhận nước.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi số 1 tại TPHCM.

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là nước uống thuộc công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn đang là sản phẩm bán chạy hàng đầu thị trường. Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực nước tinh khiết nhận được chứng nhận SQF 2000. Với quy trình sản xuất tự động, khép kín, sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3) và công nghệ vỏ chai PET tự động đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn sức khỏe và nguồn nước ngọt vị.

Cùng với mục tiêu ‘’Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất’’ và triết lý ‘’4 sạch’’ công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn đem đến những sản phẩm nước đóng bình, đóng chai chất lượng nhất.

 

Nước Sapuwa được người dân quận 7 tin dùng và lựa chọn nhiều nhất.

Sản phẩm nước của Sapuwa có các dung tích: Sapuwa 19L bình vòi, 19L bình úp, thùng nước tinh khiết chai 5L có vòi và không có vòi. Hiện Sapuwa vẫn chưa có các dòng nước chai có dung tích dưới 5L.

Nhiều khách hàng hay nhầm lẫn rằng Sapuwa 20L đóng bình, nhưng dung tích thực của nước Sapuwa chỉ 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Quận 7

Quận 7 là nơi có cuộc sống khá nhộn nhịp và đông đúc. Nơi đây được xem là thiên đường trái cây với chợ nổi bên bờ sông tại đường Trần Xuân Soạn. Với khu chung cư cao cấp Phú Mỹ Hưng nổi tiếng với mức sống khá cao. Quận 7 là nơi sử dụng nước uống tinh khiết nhiều nhất.

Quận 7 là nơi phồn hoa với nhiều chung cư lớn. Là địa điểm sử dụng nước Sapuwa nhiều nhất

The water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước tinh khiết Sapuwa cho chung cư cao cấp Luxgardent, Riviera Point, Him Lam Riverside, Sunrise City, Happy Valley,…cùng nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường Quận 7: Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận.

Khách hàng Quận 7 dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Anh Quân 45t, CEO công ty Gỗ

Công ty với hơn 20 người, nhu cầu nước uống cao lắm. Mà tôi thì lại muốn nhân viên sử dụng được loại nước tốt để không ảnh hưởng đến sức khỏe bất kỳ ai. Thế là tôi chọn Sapuwa do người quen giới thiệu. Nhân viên tôi  thích nước này lắm, tôi đặt nước bên The Water MAN giao hàng nhanh và nhân viên thân thiện.

Chị Bình 50t, hiệu trường trường mầm non

Sapuwa là nước uống gắn liền với vô trò và học sinh mầm non BÉ NGOAN. Nước dễ uống mà mấy bé cũng thích nữa. Sau nững giờ học ytaajp mệt mỏi thì cô trò cùng nhau uống nước. Tôi đặt hàng bên The Water MAN hơn 1 năm rồi, giá hợp lý giao hàng tân nơi. Đánh giá 5 sao cho chất lượng.

Chị Hoa 40t, Nội trợ gia đình

Gia đình tôi dùng Sapuwa hơn nữa năm rồi, nước dễ uống mà không có màu sắc gì. Đợt rồi dùng nước 15.000đ mà ca gia đình không ai uống. Cảm ơn The Water MAN đã đem đến 1 loại nước tốt như vậy và nhân viên bên mình dễ thương và nhiệt tình lắm.

Gọi nước Sapuwa ngay

Sapuwa là nước uống được đa số các căn hộ lựa chọn và đặt mua tại The Water MAN, bởi chất lượng đi cùng vị nước dễ uống. Nước Sapuwa như chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN cung cấp nước uống Sapuwa chính hãng tại TPHCM

 Với 15 năm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.