The Water Man là chuỗi giao nước Sapuwa tận nơi số 1 tại quận Tân Bình, TPHCM. Là nhà phân phối chính thức của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, chúng tôi cung cấp cho khách hàng Tân Bình sản phẩm nước tinh khiết Sapuwa chính hãng với mức giá tốt nhất.

Nước uống Sapuwa đóng bình

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Sau 2H đặt hàng, khách hàng sẽ được nhân viên giao nước đến tận nhà.

Nước tinh khiết Sapuwa chính hãng

Sapuwa là sản phẩm của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực nước uống tinh khiết nhận được chứng nhận SQF 2000. Với quy trình sản xuất tự động, khép kín, sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3) và công nghệ vỏ chai PET tự động đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn sức khỏe và nguồn nước ngọt vị.

Cùng với mục tiêu ‘’Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất’’ và triết lý ‘’4 sạch’’ công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Nước uống Sapuwa 5L

Sản phẩm nước của Sapuwa có các dung tích: Sapuwa 19L bình vòi, 19L bình úp, thùng nước tinh khiết chai 5L có vòi và không có vòi. Hiện Sapuwa vẫn chưa có các dòng nước chai có dung tích dưới 5L.

Nhiều khách hàng hay nhầm lẫn về dung tích của nước đóng bình và hay gọi là nước Sapuwa 20L đóng bình, nhưng thực tế dung tích chính xác của sản phẩm này chỉ có 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Tân Bình

Quận Tân Bình là nơi có cuộc sống nhộn nhịp, cơ sở vật chất đồ sộ với những tòa nhà lớn và các khu chung cư cao cấp sang trọng. Đây cũng là nơi giao thoa của các con đường chính. Và đặt biệt là địa điểm trung tâm với sự náo nhiệt của sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất.

nuoc-tinh-khiet-sapuwa-tan-binh

The Water Man tự hào là nhà phân phối nước Sapuwa quen thuộc tại Tân Bình. Với việc cung cấp nước cho chung cư Botanica Premier, Novaland Hồng Hà,....

Và chúng tôi nhận giao nước trong 2H tất cả các phường từ phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15.

Khách hàng dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Nhi 25t, Nhân viên sale

Vì tính chất công việc hay đi ngoài nắng nhiều nên tôi uống rất nhiều nước trong ngày. Tôi sử dụng Sapuwa bình úp 19L hơn 3 năm rồi, vị ngọt nhẹ mà không có mùi rất dễ uống. Tôi đặt nước bên The Water MAN do vô tình tìm thấy fanpage trên facebook, bên này giao hàng nhanh lắm mà nhân viên nhiệt tình dễ thương.

Anh Quốc 35t, CEO công ty điện gia dụng

Tôi có công ty gia đình, lúc trước cũng đặt nước 15.000đ cho mọi người uống. Nhưng về sau nước có mùi và lợ nên không ai uống được, nhờ chị đồng nghiệp cũ giới thiệu về nước Sapuwa bình vòi 19L nên tôi đặt hàng và sủ dụng. Nước Sapuwa dễ uống lắm, không mùi nên cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Tôi đặt hàng bên The Water MAN thông qua website, bên này giao nước tận nhà nên tôi không tốn thời gian duy chuyển vì tôi khá bận. Sẽ ủng hộ lâu dài vì sự tiện lợi.

Gọi nước Sapuwa ngay

Nước tinh khiết Sapuwa đang phân phối rộng rãi  và bao phủ toàn bộ thị trường khu vực Tân Bình. Là thương hiệu nước được người dân ở đây ưa chuộng và ưu tiên sử dụng.

The Water MAN

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và đã phục vụ hơn 1000 khách hàng hộ gia đình, chung cư và doanh nghiệp lớn, chúng tôi đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những loại nước uống tốt nhất.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!