The Water Man là chuỗi giao nước Sapuwa tận nơi số 1 tại quận Tân Phú, TPHCM. Là nhà phân phối chính thức của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, chúng tôi cung cấp cho khách hàng Tân Phú sản phẩm nước tinh khiết Sapuwa chính hãng với mức giá tốt nhất.

nuoc-uong-tinh-khiet-Sapuwa

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Sau 2H đặt hàng, khách hàng sẽ được nhân viên giao nước đến tận nhà.

Nước tinh khiết Sapuwa chính hãng

Sapuwa là sản phẩm của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực nước uống tinh khiết nhận được chứng nhận SQF 2000. Với quy trình sản xuất tự động, khép kín, sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3) và công nghệ vỏ chai PET tự động đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn sức khỏe và nguồn nước ngọt vị.

Cùng với mục tiêu ‘’Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất’’ và triết lý ‘’4 sạch’’ công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

nuoc-tinh-khiet-Sapuwa

Sản phẩm nước của Sapuwa có các dung tích: Sapuwa 19L bình úp, bình vòi 19L, thùng nước tinh khiết chai 5L có vòi và không có vòi. Hiện Sapuwa vẫn chưa có các dòng nước chai có dung tích dưới 5L.

Nhiều khách hàng hay nhầm lẫn về dung tích của nước đóng bình và hay gọi là nước Sapuwa 20L đóng bình, nhưng thực tế dung tích chính xác của sản phẩm này chỉ có 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Tân Phú

Quận Tân Phú là nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng đồ sộ với những chung cư lớn và đặc biệt nổi tiếng với trung tâm Thương Mại Aeon. Đây cũng là thiên đường của những quán cafe view đẹp.

nuoc-tinh-khiet-Sapuwa

The Water Man tự hào là nhà phân phối nước Sapuwa quen thuộc tại Tân Phú. Với việc cung cấp nước uống cho chung cư Richstar, Orental Plaza, chung cư cao cấp Carillon,...

Và chúng tôi nhận giao nước trong 2H tất cả các phường Hiệp Tân, Phú Thọ Hòa, Sơn Kỳ, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Hòa Thanh, Sơn Kỳ, Phú Trung, Tân Thới Hòa, Tây Thạnh, Tân Quý.

Khách hàng dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Chị Trinh 23t, Nhân viên văn phòng

Tôi ngồi trực tiếp trong môi trường máy lạnh nên cơ thể thiếu nước trầm trọng. Từ ngày biết đến nước tinh khiết Sapuwa tôi cảm thấy làn da đỡ khô và cơ thể tươi tắn hơn. Sapuwa với tôi thì cũng khá ngọt và dễ uống. Tôi thường đặt hàng giao hàng tận nơi bên The Water Man nên tiện lợi hơn cho một người văn phòng như tôi, giao tận nơi thời gian cũng khá nhanh.

Chị Hoa 30t, Nội trợ tại nhà

Gia đình mình sử dụng nước tinh khiết khá nhiều, trước đây sử dụng những dòng nước 10.000đ nhưng vị nước khó uống nên mình chuyển hẳn qua Sapuwa cho gia đình sử dụng. Nước không có mùi và cũng khá dễ uống cho bọn trẻ nhà mình. Được chị hàng xóm giới thiệu đặt hàng bên The Water Man, nước được giao đến tận nhà, đúng giờ và nhân viên nói chuyện rất dễ chịu.

Anh Hậu 25t, Nhân viên cơ khí

Vì vợ mình đang có em bé nên mình tìm dòng nước tinh khiết tốt để vợ sử dụng. Mình được giới thiệu nước tinh khiết Sapuwa, mình đặt tại Nước để dùng thử. Vì vị nước dễ uống và bình úp cũng tiện nên mình lựa chọn sử dụng đến bây giờ. The Water Man giao nước tận nơi nên mình cũng không lo, điện giờ nào cũng có mà còn chính hãng nên mình an tâm hẳn.

Gọi nước Sapuwa ngay

Nước tinh khiết Sapuwa đang được phân phối rộng rãi trên thị trường Hồ Chí Minh nói chung và phủ sóng hết các phường ở Tân Phú nói riêng.

Với sự phủ sóng rộng lớn cũng không tránh khỏi những sản phẩm bị làm nhái làm giả, vì thế để tìm kiếm được nơi mua nước uy tín cũng là một câu hỏi khó trả lời.

 

The water MAN chuỗi giao nước Sapuwa tận nơi. Cam kết chính hãng, giao hàng miễn phí trong 2h.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và đã phục vụ hơn 1000 khách hàng hộ gia đình, chung cư và doanh nghiệp lớn, chúng tôi đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những loại nước uống tốt nhất.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Trong vòng 2H sau khi đặt hàng, bạn sẽ được nhân viên giao hàng tại chi nhánh Tân Phú đưa nước đến tận nơi. Đừng lo những ngày hè nắng gắt vì đã có The Water Man.