Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước Sapuwa bị làm giả, khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn nên mua như thế nào? Đừng lo, đã có The Water MAN, chúng tôi là chuỗi giao nước Sapuwa tận nơi, uy tín số một tại Thành Phố Thủ Đức. Cam kết cung cấp nước chính hãng, chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi tại quận Thủ Đức

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, 10 xe tải và hơn 50 xe máy, đảm bảo giao nước đến khách hàng nhanh chóng và đúng giờ.

Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là nước uống của Công Ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn. Được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc khép kín, tiệt trùng bằng khí Ozone. Cùng với quy trình đóng chai tự động từ nhà máy nước hàng đầu TPHCM. Là sản phẩm Việt đầu tiên đạt các chứng nhận chất lượng quốc tế.

Nước Sapuwa chai 5L

Nước bình Sapuwa 19L

The Water MAN cung cấp nước Sapuwa 19L bình úp ngược dùng cho máy nóng lạnh, Sapuwa 19L bình có vòi có thể sử dụng với chân kệ.

Thùng nước Sapuwa đóng chai

Bên cạnh nước bình, chúng tôi còn cung cấp nước đóng chai Sapuwa 5L có vòi và chai 5L không có vòi. 

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Thành Phố Thủ Đức

Thủ Đức hiện nay là nơi có nền kinh tế phát triển khá mạnh mẽ, được nhiều chủ đầu tư rót vốn xây dựng lên nhiều tòa nhà, công ty, xí nghiệp mới. Thu hút được lượng lớn dân cư đổ về đây an cư lập nghiệp. Làm cho nhu cầu về nước uống cũng tăng cao.

Chung cư Lavita Garden quận Thủ Đức

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống cho các chung cư: Sunview Town, Đạt Gia, Chương Dương Home,... và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường: Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Đông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ.

Khách hàng Thành Phố Thủ Đức dùng nước tinh khiết Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa

Anh Phi 34 tuổi, trưởng phòng nhân sự

Ngồi cả ngày làm việc trước máy tính khiến cho mắt tôi rất mỏi. Tôi phải uống nhiều nước thường xuyên thì tinh thần mới tỉnh táo làm việc được. Tôi chọn đặt nước Sapuwa tại The Water MAN vì nơi đây khiến tôi luôn yên tâm không sợ hàng nhái, giả, và được giao hàng miễn phí tận nơi.

Chị Thủy 35 tuổi, kế toán trưởng

Nước Sapuwa là loại nước uống tôi yêu thích, nước thơm, ngọt, thanh mát vô cùng. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN, vì nhân viên ở đây nhiệt tình, thân thiện, lại được giao nước tận nơi chỉ trong 2h, không phải đi xa rất tiện lợi.

Chị Như 27 tuổi, Nhân viên bán hàng

Ngày nào cũng phải tư vấn cho khách hàng, tôi nói đến khô cổ, giọng cũng khàn luôn. Từ ngày dùng nước Sapuwa tôi đã hết bị khan tiếng, nước có vị ngọt tự nhiên rất thanh mát dùng rất thích. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì chất lượng phục vụ tuyệt vời, nhân viên thân thiện, giao hàng nhanh chóng chỉ trong 2h.

Đặt nước Sapuwa ngay

Nước Sapuwa là sản phẩm được bán chạy nhất tại Thành Phố Thủ Đức. Được nhiều hộ gia đình tại đây tin dùng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.The Water MAN cung cấp nước Sapuwa chính hãng, giao tận ơi tại Quận 12.

Với 15 năm trong ngành chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

>>> Xem thêm: Đại Lý Nước Tinh Khiết Sapuwa Quận Bình Thạnh