Nước giúp giảm căng thẳng, bổ sung năng lượng cho một ngày mệt mỏi. Bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ việc ở nhà và gọi cho The Water MAN, chúng tôi là đại lý giao nước Satori tận nơi, uy tín số 1 tại huyện Bình Chánh. Chuyên cung cấp các bình nước dung tích 20L và thùng nước đóng chai.

Nước uống Satori chính hãng

Satori là nước uống thuộc Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori, sử dụng nguồn nước được kiểm định đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp cùng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO - giữ lại một phần những khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể. Là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch công nghệ Nhật Bản. Satori có đầy đủ các chứng nhận về chất lượng và hệ thống quản lý: FSSC 22000, ISO 2200, HACCP, thành viên IBWA.

Thùng nước Satori chai 1.5L

Nước Satori Bình 20L

Với thiết kế tay cầm tiện lợi trên bình Satori 20L giúp cho việc bê, đỡ thuận tiện hơn và dễ dàng trong việc nâng lên lắp đặt vào máy nóng lạnh.

Thùng nước Satori

Ngoài nước bình, The Water MAN còn cung cấp nước đóng chai với nhiều dung tích khác nhau, đa dạng mẫu mã như:

  • Satori 350ml (thùng 24 chai)
  • Satori 500ml (thùng 24 chai)
  • Satori 1.5 lít. (thùng 12 chai)

Cung cấp nước Satori tận nơi tại Huyện Bình Chánh

Huyện Bình Chánh cách trung tâm TPHCM khoảng 20km, nằm ở cửa ngõ phía tây của Sài Gòn tiếp giáp với các quận huyện như: Hóc Môn, Bình Tân, Quận 8, Quận 7, Nhà Bè. Là khu vực đang có quá trình đô thị hóa mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng cũng đang được đầu tư phát triển. Hệ thống giao thông thuận lợi thúc đẩy sự phát triển kinh tế giữa địa phương với các khu vực lân cận.

Chung cư Mizuki Park Huyện Bình ChánhThe Water MAN nhận giao nước miễn phí trong 2H tại thị trấn Tân Túc và các xã: An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Quy Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.

The Water MAN hiện đang cung cấp nước Satori cho các chung cư lớn tại Huyện Bình Chánh như Lovera Vista, Dynamic Tower, Rubi Home,...và nhiều chung cư khác.

Phản hồi của khách hàng tại Huyện Bình Chánh

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước Satori

Chị Nhung 26 tuổi, Nhân viên văn phòng

Từ ngày uống nước Satori tôi thấy da hồng hào và căng hơn, không bị khô sạm như trước. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì được giao hàng miễn phí tận nơi, mua số lượng nhiều vẫn giao rất đúng giờ và nhanh chóng. An tâm hàng chính hãng, có xuất hóa đơn.

Anh Minh 30 tuổi, CEO công ty may

Công ty tôi thường mua nước tinh khiết Satori cho tất cả nhân viên dùng. Nước uống rất tốt cho sức khỏe, có vị thơm, ngọt, nhân viên ai cũng thích. Tôi cũng đặt một bình Satori 20L để cả gia đình dùng, tôi rất hài lòng về dịch vụ giao hàng của The Water MAN nên luôn đặt mua tại đây, giao hàng tận nơi nhanh chóng chỉ trong 2h.

Đặt nước tinh khiết Satori ngay 

Đã có hơn 10.000 khách hàng lựa chọn nước Satori cho gia đình và công ty của mình, còn bạn thì sao? Đây là loại nước đang bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nướcChúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm với những sản phẩm tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.