The Water MAN tự hào là đại lý được ủy quyền bởi công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori. Đem đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cho khách hàng, đảm bảo cung cấp nước Satori chính hãng và có chứng từ rõ ràng, với các quy cách bình Satori 20L kiểu úp ngược và thùng nước đóng chai.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi TPHCMVới sự phân bố cửa hàng phủ khắp TP.HCM, đảm bảo giao nước đến bạn nhanh chóng nhất. Đã có hơn 5000 khách hàng tại huyện Cần Giờ tin dùng sản phẩm của The Water MAN.

Nước Satori chính hãng

Nước Satori là sản phẩm nước uống của Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori, áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch với màng siêu lọc chỉ 0,01 micron cùng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe. Tạo nên sự khác biệt giữa Satori với những sản phẩm nước tinh khiết khác. Đảm bảo mỗi chai nước khi đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm sạch, tinh khiết và an toàn.

Nước Satori chai 350ml

Nước uống Satori bình 20L

The Water MAN hiện đang cung cấp nước đóng bình Satori 20L kiểu dáng úp ngược dùng cho máy nóng lạnh, với thiết kế tay cầm trên bình rất thuận tiện trong việc bê, đỡ.

Thùng nước Satori

Bên cạnh nước bình, chúng tôi còn cung cấp nước uống đóng chai Satori với nhiều dung tích khác nhau như Satori 350ml, 500ml, và chai Satori 1.5 lít.

Phân phối nước uống Satori tận nơi tại huyện Cần Giờ

Cần Giờ là một huyện nằm ở phía đông nam của TPHCM, ở đây nổi tiếng về khu du lịch sinh thái, với hệ thống sông ngòi dày đặc rất phù hợp để phát triển các khu đô thị nghỉ dưỡng. Cần giờ có thế mạnh về du lịch biển và du lịch nghỉ dưỡng, nằm giữa lòng thiên nhiên rất đẹp và yên bình. 

Resort Phương Nam Cần GiờThe Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống cho các hộ gia đình và khu du lịch sinh thái tại huyện Cần Giờ.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại Thị trấn Cần Thạnh và các xã: An Thới Đông, Bình Khánh, Long Hòa, Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, Thạch An.

Khách hàng Huyện Cần Giờ dùng nước tinh khiết Satori chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Satori

Chị Ngọc 26 tuổi, nhân viên kinh doanh

Việc uống ít nước làm cho da của tôi bị khô và sạm, từ khi dùng nước tinh khiết Satori, da tôi hồng hào và căng hơn trước, nước có vị ngọt tự nhiên dễ uống, nhà tôi ai cũng thích uống. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì giao hàng miễn phí tận nơi, nhanh chóng chỉ trong 2h, rất tiện lợi.

Anh Bảo 30 tuổi, nhân viên bưu điện

Tôi dùng nước Satori khoảng 1 năm nay, nước ngọt thanh mát rất dễ uống. Là nước tinh khiết nhưng vẫn giữ lại được một phần khoáng vừa phải rất tốt cho sức khỏe. Tôi chọn mua bên The Water MAN vì chất lượng sản phẩm tốt, chính hãng, được giao hàng miễn phí tận nơi, có xuất hóa đơn.

Chị Hồng 37 tuổi, nội trợ gia đình

Sau khi dùng nước Satori được khoảng 5 tháng, gia đình tôi ai cũng thích. Nước ngọt, thanh mát uống ngon và rất tốt cho sức khỏe. Tôi chọn đặt hàng tại The Water MAN, vì luôn an tâm hàng chính hãng, nhân viên giao hàng tận nơi, nhanh chóng và rất đúng giờ.

Gọi nước Bidrico ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm không xa lạ gì với người dân tại Huyện Cần Giờ. Được phân phối đến nhiều khu du lịch sinh thái tại đây. 

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nướcVới 15 năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.