The Water MAN hiện đang cung cấp nước uống Satori chính hãng, giao tận nơi tại Huyện Củ Chi. Với hơn 15 năm phát triển trong ngành, chúng tôi hiện đang là đại lý được ủy quyền trực tiếp từ Công ty Satori. Cam kết cung cấp sản phẩm an toàn chất lượng với quy cách Satori bình úp 20L và thùng nước đóng chai.

Nước uống Satori chính hãng

Satori là nước uống tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Công ty Satori. Có mặt tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng Satori đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng nhất định trên thị trường nước uống hiện nay. Satori có đầy đủ các chứng nhận về chất lượng và hệ thống quản lý FSSC 22000, ISO 2200, HACCP, thành viên IBWA. Ngoài ra nước còn được lọc qua màng siêu lọc UF, khử trùng bằng tia cực tím và ozone, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tuyệt vời.

Nước Satori chai 350ml

Satori bình úp 20L

The Water MAN cung cấp nước tinh khiết Satori bình úp 20L với thiết kế tay cầm tiện lợi. Là sản phẩm có sự đổi mới trong thiết kế đầu tiên trên thị trường hiện nay.

Nước đóng chai Satori

Ngoài nước bình, chúng tôi còn cung cấp thùng nước đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 350ml, 500ml và chai Satori 1.5 Lít.

Cung cấp nước Satori tận nơi tại Huyện Củ Chi

Huyện Củ Chi nằm ngay cửa ngõ Tây Bắc TPHCM, giáp với Quận 12 và huyện Hóc Môn của thành phố. Với lợi thế giao thông thuận lợi trong việc kết nối với các khu vực lân cận, giúp cho huyện Củ Chi có lợi thế lớn để phát triển các dự án bất động sản. Nơi đây nổi tiếng với địa đạo Củ Chi, là di tích lịch sử được nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Di tích lịch sử Địa Đạo Củ Chi

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống Satori cho các chung cư: Phú Hòa Đông, Tân Phú Trung, Diamond City,... và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các xã thuộc huyện Củ Chi: An Nhơn Tây, An Phú, Bình Mỹ, Hòa Phú, Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, Phú Hòa Đông, Phú Mỹ Hưng, Phước Hiệp, Phước Thạnh, Phước Vĩnh An, Tây An Hội, Tân Phú Trung, Tây Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Tân Thông Hội, Thái Mỹ, Trung An, Trung Lập Hạ, Trung Lập Thượng.

Khách hàng huyện Củ Chi dùng nước tinh khiết Satori chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng nước uống Satori

Bạn Tiến 24 tuổi, Sinh viên Y Dược

Năm cuối rồi bài vở rất nhiều, những đêm phải thức khuya làm bài tốt nghiệp tôi rất mệt mỏi, căng thẳng. Tôi thường uống nước tinh khiết Satori để giảm stress, tinh thần tỉnh táo hơn. Tôi thường mua tại The Water MAN vì an tâm, không sợ hàng nhái, giả. Giao hàng miễn phí tận nơi, nhanh chóng chỉ trong 2h, rất tiện lợi.

Anh Khương 35 tuổi, Kiến Trúc Sư

Tôi hay bị choáng váng nên những lúc đi công tác xa tôi thường mang theo nước tinh khiết Satori để dùng khi cần, nước bổ sung khoáng chất cho cơ thể tỉnh táo đỡ mệt mỏi. Đặt mua tại The Water MAN  tôi luôn yên tâm vì sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi, có xuất hóa đơn.

Chị nguyệt 30 tuổi, Nhân viên thu ngân siêu thị 

Gia đình tôi hiện đang dùng nước tinh khiết Satori làm thức uống chính trong nhà. Nước có vị ngọt, thanh mát rất dễ uống, tốt cho sức khỏe. Cả nhà tôi ai cũng thích, Satori là sản phẩm tuyệt vời cho mọi gia đình.

Đặt nước Satori ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm được đa số người dân tại Huyện Củ Chi tin dùng. Sản phẩm được phân phối đến các tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nướcChúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.