Nước Satori là thương hiệu nước bán chạy số 1 hiện nay tại Quận Gò Vấp, với độ phủ rộng khắp toàn quận. The Water MAN tự hào là đại lý được ủy quyền trực tiếp của công ty Satori. Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đầy đủ các dung tích từ bình Satori 20L kiểu úp đến Satori đóng chai đa dạng dung tích.

Nước Satori chính hãng

Nước Satori hiện nay là sản phẩm tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích, với thông điệp “mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Được sản xuất bởi Công ty Satori, sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu với hệ thống phòng thí nghiệm đạt chuẩn chất lượng, cùng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, với màng siêu lọc UF, cho ra đời sản phẩm thanh khiết trong từng giọt nước.

Nước Satori chai 350ml

Nước bình Satori 20L

Satori cung cấp nước tinh khiết với quy cách bình Satori 20L kiểu úp, có thiết kế tay cầm tiện lợi, dùng cho máy nóng lạnh.

Thùng Satori đóng chai

Thùng nước Satori có đa dạng dung tích:

  • Thùng nước đóng chai Satori 350 ml (24chai)
  • Thùng nước đóng chai Satori 500 ml (24chai)
  • Thùng nước đóng chai Satori 1.5 lít   (12chai)

Cung cấp nước tinh khiết Satori tận nơi tại Quận Gò Vấp

Quận Gò Vấp là nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh, giáp với các quận phát triển nên thuận lợi cho giao thương mua bán, kinh tế. Nhiều công ty, tòa nhà và khu đô thị lớn được xây dựng tại đây, nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, thu hút lượng lớn người dân đổ về đây làm ăn kinh doanh. Nhu cầu về nước uống từ đó cũng tăng lên đáng kể.

Chung cư The Splendor Quận gò Vấp

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Satori cho các chung cư lớn tại Quận Gò Vấp như Osimi Tower, Hà Đô, CityLand Park Hills, Sunny Plaza,...và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường: Phường 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17.

Khách hàng Quận Gò Vấp dùng nước uống Satori chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Satori

Chị Hạnh 33 tuổi, nhân viên bán hàng online

Tôi rất hay thức đêm nhưng da mặt không hề bị sạm nám gì cả, vì tôi luôn uống đủ nước mỗi ngày. Tôi đặt nước bên The Water MAN, giao nước tận nhà nên không mất thời gian di chuyển, sản phẩm chính hãng có xuất hóa đơn.

Anh Thường 31 tuổi, nhân viên bảo vệ

Nước Satori là loại nước mà nhà tôi hiện đang dùng, nước uống rất ngon, tốt cho sức khỏe. Tôi đã đặt mua bình Satori 20L tại The Water MAN về cho gia đình sử dụng. Sản phẩm nơi đây đảm bảo chính hãng, giao hàng tận nơi nhanh chóng, tôi rất an tâm, sẽ là khách hàng lâu dài tại đây.

Đặt nước Satori ngay 

Satori hiện nay là sản phẩm nước uống được nhiều hộ gia đình tại Quận Gò Vấp tin dùng. Tại các hàng ăn, quán nước, tiệm tạp hóa,... đâu đâu bạn cũng thấy người dân nơi đây sử dụng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

Bạn chỉ việc ở nhà, chúng tôi sẽ mang nước đến tận nơi cho bạn, an tâm sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng những dịch vụ tiện lợi nhất cho khách hàng.