The Water MAN được biết đến là chuỗi giao nước Satori tận nơi uy tín số một tại Huyện Hóc Môn. Được ủy quyền trực tiếp từ Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori, cam kết phân phối nước tinh khiết Satori chính hãng, chất lượng với quy cách bình Satori 20L kiểu dáng úp ngược, có tay cầm tiện lợi, và nước đóng chai với nhiều dung tích khác nhau.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCMVới hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy. Đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng nhất.

Nước Satori chính hãng

Nước Satori là sản phẩm nước tinh khiết của Công ty Satori, sử dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, giúp cho Satori ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng khó tính, và hiện đang là sản phẩm được đa số người tiêu dùng lựa chọn.

Nước Satori chai 1.5L

Nước uống Satori bình 20L 

Satori hiện nay là sản phẩm nước đóng bình đầu tiên có sự đổi mới trong thiết kế, với tay cầm tiện lợi được gắn trên bình Satori 20L kiểu úp, giúp thuận tiện trong việc nâng, đỡ bình lên xuống hoặc di chuyển.

Thùng nước Satori 

The Water MAN hiện đang cung cấp nước Satori đóng chai với 3 loại dung tích khác nhau: Satori 350ml, 500ml, và chai Satori 1.5L, phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng cho khách hàng.

Phân phối nước uống Satori tận nơi tại Huyện Hóc Môn

Huyện Hóc Môn là một huyện ngoại thành, nằm ở phía Tây Bắc TPHCM. Nơi đây có mật độ dân cư đông đúc, có hệ thống giao thông phát triển. Với hệ thống kênh rạch chằng chịt nên rất mạnh về giao thông đường thủy. Cơ sở hạ tầng phát triển thu hút nhiều nhà đầu tư rót vốn về đây để xây dựng các tòa nhà, chung cư cao cấp. Điều này khiến cho mặt bằng bất động sản tại đây có nhiều sự thay đổi.

Chung cư HQC Huyện Hóc Môn

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống Satori cho các chung cư: ST City, Eco Town, Cheery 3 Apartment,... và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại thị trấn Hóc Môn và các xã: Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng.

Khảo sát người dùng nước tinh khiết Satori tại Huyện Hóc Môn

Dưới đây là một số khách hàng chia sẻ với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Satori

Chị Hòa 37 tuổi, Nội trợ gia đình

Gia đình tôi thường dùng loại nước 15.000đ, nhưng nước có vị lợ lợ quá khó uống, chồng và các con tôi đều không ai chịu uống. Từ khi tôi đổi sang dùng nước tinh khiết Satori của nhà phân phối The Water MAN, cả nhà ai cũng thích uống, và uống rất nhiều nữa. Nước ngọt tự nhiên rất thanh mát, nhân viên giao nước tận nơi, nhiệt tình, thân thiện, giá cả hợp lý, chất lượng chính hãng, sẽ là khách hàng lâu dài tại đây.

Anh Lộc 27 tuổi, Nhân viên môi giới nhà đất

Tôi thường dùng nước tinh khiết Satori để bù chất cho cơ thể, giúp tinh thần tỉnh táo hơn trong những lúc làm việc căng thẳng. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì được giao tận nơi miễn phí, sản phẩm chất lượng chính hãng, có xuất hóa đơn, rất an tâm và tiện lợi.

Chị An 35 tuổi, Chủ cửa hàng đồ chơi em bé

Tôi rất quan tâm về sức khỏe của bản thân và gia đình, nên luôn chọn nước tinh khiết Satori làm thức uống chính trong nhà, vì nước có giữ lại một ít hàm lượng khoáng thiết yếu rất tốt cho sức khỏe. Tôi sẽ luôn đặt hàng tại The Water MAN vì an tâm sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý, giao hàng miễn phí tận nơi rất tiện lợi.

Đặt nước Satori ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm hiện đang bán chạy nhất tại Huyện Hóc Môn. Với mẫu mã thiết kế ấn tượng, cùng chất lượng nước tuyệt vời nên được đa số người dân nơi đây tin dùng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nướcThe Water MAN đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giao hàng nhanh chóng tận nơi và đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.