Nước tinh khiết Satori là sản phẩm nước uống tốt cho sức khỏe, được sản xuất bởi Công ty Satori. The Water MAN tự hào là đơn vị cung cấp nước uống chính hãng, uy tín nhất tại huyện Nhà Bè. Được ủy quyền phân phối chính thức từ Công ty Satori, cam kết cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCMHơn 5000 khách hàng ở huyện Nhà Bè đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của nhà phân phối The Water MAN

Nước uống Satori chính hãng

Satori là sản phẩm nước uống của Công ty Satori, được áp dụng những quy trình quản lý chất lượng tiên tiến và vô cùng nghiêm ngặt trong khâu sản xuất, nguồn nước được kiểm định đạt chất lượng tiêu chuẩn. Sử dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên, đem đến sản phẩm tinh khiết nhất cho người tiêu dùng.

Nước Satori chai 500ml

Satori bình úp 20L

The Water MAN cung cấp nước tinh khiết Satori bình 20L, kiểu dáng úp ngược với thiết kế tay cầm trên bình rất thuận tiện trong việc bê, đỡ.

Thùng nước Satori 

Ngoài nước bình, chúng tôi còn cung cấp thùng nước đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 350ml, 500ml và chai Satori 1.5 Lít. Phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

Phân phối nước Satori tận nơi tại Huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè có cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển, bất động sản nơi đây thu hút được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Nhà Bè cũng có nhiều địa điểm du lịch mới được mở rộng nên thu hút được đông đảo giới trẻ ghé thăm. Nền kinh tế trên đà tăng trưởng mạnh, nên vấn đề nước uống nơi đây cũng được quan tâm nhiều hơn.

Khu du lịch Tháp Ngà huyện Nhà Bè

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống cho các chung cư: Hoàng Anh Gold House, The Park Residence, Dragon Hill 2... và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại thị trấn Nhà Bè và các xã: Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân, Phước Kiển, Phước Lộc.

Khảo sát người dùng nước tinh khiết Satori tại Huyện Nhà bè

Dưới đây là một số khách hàng chia sẻ với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Satori

Chị Loan 26 tuổi, nhân viên nhà hàng

Công việc của tôi làm nhiều ca nên ít có thời gian nghỉ ngơi. Tôi phải luôn bổ sung nước đầy đủ để tinh thần tỉnh táo làm việc. Tôi thường dùng nước tinh khiết Satori và đặt mua tại The Water MAN vì nơi đây phân phối hàng chính hãng, giao hàng tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi.

Chị Khanh 30 tuổi, nhân viên tư vấn mỹ phẩm

Để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm tôi phải nói rất nhiều, đôi khi nói đến khô cả cổ, vì vậy nước là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với tôi mỗi ngày. Nước tinh khiết Satori là sản phẩm yêu thích của tôi, nước có vị ngọt tự nhiên, uống vào thanh mát rất thích.

Chị Hoa 35 tuổi, nhân viên bán bảo hiểm

Tôi chọn Satori là nước uống được dùng cho cả nhà, với hương vị thơm tự nhiên dễ uống, rất tốt cho sức khỏe. Đặt hàng tại The Water MAN  tôi rất hài lòng vì chất lượng phục vụ tốt, giao hàng chính hãng, tận nơi vô cùng tiện lợi.

Đặt nước Satori ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm an toàn, chất lượng, được đa số các hộ gia đình tại huyện Nhà Bè tin dùng. Còn chờ gì nữa, gọi nước ngay thôi!  

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nướcChúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng những dịch vụ tiện lợi nhất.