Để cơ thể hoạt động tốt nhất, bạn cần chọn cho bản thân một loại nước uống chất lượng đảm bảo vệ sinh và an toàn. The Water MAN là đại lý chuyên cung cấp nước Satori chính hãng, uy tín số 1 tại Quận Phú Nhuận. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo cung cấp nước uống Satori chất lượng với đầy đủ các dung tích từ Satori bình 20L đến các thùng nước đóng chai.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM

Chúng tôi có hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy, cam kết giao nước đến khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Nước uống Satori chính hãng

Satori sử dụng nguồn nước đạt tiêu chuẩn về chất lượng, áp dụng màng siêu lọc UF chỉ 0,01 micron giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại cho cơ thể, kết hợp công nghệ hoàn lưu khoáng sRO hiện đại, cùng với hệ thống quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 về an toàn vệ sinh thực phẩm. Satori cam kết mang tới những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất phục vụ cho người tiêu dùng. 

Nước Satori chai 1.5L

Bình nước Satori 20L

Satori hiện nay đang cung cấp nước uống với quy cách bình Satori 20L kiểu úp, là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có thiết kế tay cầm tiện lợi, dùng cho máy nóng lạnh.

Nước đóng chai Satori

Bên cạnh nước bình, Satori còn cung cấp nước đóng chai đa dạng dung tích như Satori 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

Phân phối nước Satori tận nơi tại Quận Phú Nhuận

Phú Nhuận là quận nằm gần khu trung tâm TPHCM, với nhiều địa điểm ăn uống giải trí mà bạn nên ghé qua một lần. Không chỉ nổi tiếng về ẩm thực, nơi đây còn có văn hóa về tôn giáo vô cùng đa dạng. Là một trong những nơi tập trung đông đúc người hồi giáo sinh sống, tại đây cũng có nhiều ngôi chùa lớn như chùa Huê Nghiêm, chùa Đại Giác, chùa Quán Thế Âm…thu hút được đông đảo khách du lịch ghé thăm.

Chung cư Orchard Garden Quận Phú Nhuận

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Satori cho các chung cư lớn tại Quận Phú Nhuận như Golden Mansion, Garden Gate Novaland, The Prince Residence,…và các chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường của Quận Phú Nhuận: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 17.

Khảo sát khách hàng tại Quận Phú Nhuận 

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Satori

Chị Hằng 37 tuổi, nội trợ gia đình

Gia đình tôi đã sử dụng nước Satori do The Water MAN cung cấp nhiều năm nay. Nước tinh khiết, rất dễ uống, tốt cho sức khỏe. Đặt hàng tại đây được giao tận nơi, hàng chính hãng có hóa đơn, rất an tâm.

Anh Liên 29 tuổi, chuyên viên IT

Công ty tôi đặt mua nước Satori cho nhân viên dùng, chất lượng nước rất tốt, uống vào tỉnh táo, khỏe khoắn giúp tăng hiệu quả công việc. Tôi cũng đặt mua một bình Satori 20L để sử dụng ở nhà. 

Chị Bội 32 tuổi, chủ cửa hàng bán vải

Dùng nước Satori cũng được 5 tháng nay rồi, nước uống ngọt, thơm, tốt cho sức khỏe. Khách hàng đến mua vải ai cũng thích uống nước Satori cả. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì yên tâm không sợ hàng giả, mua với số lượng nhiều mà giao hàng rất nhanh và đúng giờ, nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình bưng nước lên tận nhà.

Đặt nước tinh khiết Satori ngay 

Satori là sản phẩm quen thuộc với các hộ gia đình tại Quận Phú Nhuận, là loại nước uống được đa số người dân nơi đây tin dùng với chất lượng vô cùng tốt.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

The Water Man luôn đồng hành cùng mọi gia đình, bạn chỉ việc ở nhà, chúng tôi sẽ mang nước đến tận nơi cho bạn. An tâm sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.