Hiện nay các sản phẩm nước uống kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường, khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng. The Water MAN tự hào là đại lý được ủy quyền trực tiếp từ Công ty Satori, cam kết cung cấp nước tinh khiết Satori chính hãng số một tại Quận 11, TPHCM. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nước uống, đảm bảo đem đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng.

Nước uống Satori chính hãng

Satori là nước uống được sản xuất bởi Công ty Satori, là sản phẩm bán chạy hàng đầu hiện nay. Được áp dụng những quy trình quản lý chất lượng tiên tiến, công nghệ hiện đại, khử trùng bằng tia cực tím và Ozon, kết hợp với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có trong nước. Mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Nước Satori Quận 11

Nước Satori bình 20L

The Water MAN cung cấp nước tinh khiết Satori chính hãng với quy cách Satori bình úp 20L có thiết kế tay cầm tiện lợi.

Thùng Satori đóng chai

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp nước đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 350ml, 500ml và chai 1.5 Lít. 

Cung cấp nước Satori tận nơi tại Quận 11

Quận 11 là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ chí Minh, khu vực này cũng rất nhộn nhịp và sầm uất. Nơi đây có tốc độ phát triển về kinh tế thương mại và dịch vụ rất tốt. Nhiều công ty, xí nghiệp, hàng quán mọc lên liên tục, kéo theo nhu cầu về nước uống nơi đây tăng cao.

Chung cư Thuận Việt Quận 11

The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước chính hãng cho các chung cư lớn tại Quận 11 như: Tân Phước Plaza, Bigemco, Tuệ Tĩnh, Res 11,... và một số chung cư khác.

Phân phối nước tinh khiết Satori tại toàn bộ các phường thuộc Quận 11: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16.

Khách hàng Quận 11 chia sẻ

Dưới đây là một số khách hàng chia sẻ với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Satori

Anh Khang 33 tuổi, nhân viên phòng nhân sự

Tôi thường không quan tâm lắm đến việc uống nước, từ ngày vợ mua nước tinh khiết Satori về dùng, tôi siêng uống nước hơn hẳn. Nước Satori uống vào rất khỏe, tinh thần tỉnh táo làm việc có hiệu quả hơn. Vợ tôi rất thích đặt mua tại The Water MAN, vì nhân viên ở đây rất nhiệt tình khi giao nước, luôn đúng giờ và luôn hỗ trợ mang nước vào tận nơi.

Chị Phương 41 tuổi, nội trợ gia đình

Tôi và ông xã đều rất chú trọng việc nên uống loại nước nào để tốt cho sức khỏe, sau khi tìm hiểu các thông tin, chúng tôi quyết định chọn nước tinh khiết Satori là nước uống sử dụng hàng ngày cho gia đình. Nước có vị ngọt tự nhiên, uống vào thanh mát cổ họng, rất tốt cho sức khỏe. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN, vì nơi đây cung cấp hàng chính hãng, nhân viên giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng giờ và đặc biệt vô cùng thân thiện, nhiệt tình bưng nước lên tận nhà. Sẽ là khách hàng lâu dài tại đây.

Gọi nước tinh khiết Satori ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm được nhiều hộ gia đình tại Quận 11 tin dùng. The Water MAN Phân phối nước đến các tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

Chúng tôi đảm bảo đem đến những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và mang lại những dịch vụ tiện lợi nhất cho khách hàng.