Bạn lo lắng vì không tìm được một đại lý nước uống Satori uy tín, chính hãng tại Quận 12. Đừng lo, đã có The Water MAN, chúng tôi tự hào là nhà phân phối được ủy quyền trực tiếp của Công ty Satori. Cam kết cung cấp sản phẩm an toàn chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, với đầy đủ các quy cách như Satori 20L bình úp, nước đóng chai Satori 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít. 

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM

Với hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy, đảm bảo cung cấp các sản phẩm nước uống đến khách hàng với thời gian nhanh nhất. Mang lại sự tiện lợi, an tâm về sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nước uống Satori chính hãng

Nước Satori là sản phẩm thuộc Công ty Satori, sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn kết hợp với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO của Nhật Bản với màng siêu lọc UF, khử trùng bằng tia cực tím và ozone. Đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

Nước Satori bình 20L

Bình nước Satori 20L

The Water MAN hiện đang cung cấp nước tinh khiết Satori bình úp 20L với thiết kế tay cầm tiện lợi, dễ dàng bê, đỡ khi gắn vào máy nóng lạnh.

Thùng Satori đóng chai

Ngoài nước bình, chúng tôi còn cung cấp thùng nước đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 350ml, 500ml và chai Satori 1.5 Lít.

Phân phối nước Satori tận nơi tại Quận 12

Quận 12 là nơi đang phát triển với nhiều khu công nghiệp, thương mại, dịch vụ, cùng nhiều khu chung cư cao cấp liên tục mọc lên. Là nơi tọa lạc của Công Viên Phần Mềm Quang Trung, một trung tâm công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam hiện nay. Nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng, cuộc sống của người dân nơi đây cũng nhộn nhịp hơn trước. Nhu cầu về nước uống cũng được quan tâm nhiều hơn.

Chung cư Thái An Quận 12

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước chính hãng cho các chung cư lớn tại Quận 12 như: First Home, Thạnh Lộc, Depot Metro Tham Lương, Zen Tower,... và một số chung cư khác.

Cung cấp nước tinh khiết Satori tại toàn bộ các phường thuộc Quận 12: An Phú, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây.

Khảo sát người dùng nước tinh khiết Satori tại Quận 12

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Satori

Anh Huy 27 tuổi, nhân viên bất động sản

Những lúc tư vấn cho khách hàng, tôi phải nói liên tục, nhiều khi bị khô cổ họng, khàn tiếng. Nhờ uống nước tinh khiết Satori mà dạo này tôi nói nhiều không còn bị khô cổ nữa. Cảm ơn The Water MAN đã mang đến loại nước tốt cho mọi người, sẽ là khách hàng lâu dài tại đây.

Chị Hạnh 30 tuổi, nhân viên văn phòng

Công việc áp lực khiến tôi hay mệt mỏi, tôi thường uống nước Satori để giảm căng thẳng, giúp tăng cường sức khỏe tốt hơn. Tôi chọn đặt mua tại website của The Water MAN vì yên tâm hàng chính hãng, có xuất hóa đơn, được giao miễn phí tận nơi chỉ trong 2h, rất tiện lợi.

Anh Tú 35 tuổi, nhân viên thiết kế nội thất

Công việc của tôi thường xuyên phải thức khuya, làm việc căng thẳng, tôi có thói quen uống nước để giúp giảm stress. Tôi thường dùng nước tinh khiết Satori, nước có vị ngọt tự nhiên, uống thanh mát rất tốt cho sức khỏe. Tôi là khách hàng lâu năm tại The Water MAN, nơi đây cung cấp hàng chính hãng, có xuất hóa đơn, được giao miễn phí tận nơi chỉ trong 2h, Nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

Đặt nước uống Satori ngay 

Nước Satori là sản phẩm được nhiều hộ gia đình tại Quận 12 tin dùng. Từ quán ăn, nhà hàng, thậm chí là các khu trung tâm thương mại, bạn đều thấy người dân nơi đây sử dụng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

Với 15 năm trong ngành chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.