The Water MAN tự hào là đại lý phân phối nước tinh khiết Satori chính hãng số một tại Quận 4. Được ủy quyền trực tiếp từ Công ty Satori, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nước uống, m kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng. Với đầy đủ quy cách Satori 20L bình úp, nước đóng chai Satori 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít. 

Nước uống Satori chính hãng

Satori là sản phẩm nước uống của Công ty Satori, được áp dụng những quy trình quản lý chất lượng tiên tiến và vô cùng nghiêm ngặt trong khâu sản xuất, giúp kiểm nghiệm chất lượng nguồn nước đạt chuẩn nhất. Sử dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên, đem đến sản phẩm tinh khiết nhất trong từng giọt nước.

Nước Satori chai 500ml

Satori bình úp 20L

The Water MAN cung cấp nước tinh khiết Satori bình 20L với thiết kế tay cầm tiện lợi.

Nước Satori đóng chai

Ngoài nước bình, chúng tôi còn cung cấp thùng nước đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 500ml, 350ml và chai 1.5 Lít. Phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

Phân phối nước Satori tận nơi tại Quận 4

Quận 4 nằm giữa quận 1 và quận 7, là nơi tọa lạc của Di tích Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh,...cùng nhiều kiến trúc tôn giáo khác. Là khu vực tập trung nhiều chung cư lớn, những con đường ăn vặt và khu vui chơi tại đây cũng thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến.

Chung cư Oriental Plaza Quận 4

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước chính hãng cho các chung cư lớn tại Quận 4 như: De La Sol, Lancaster Lincoln, Sai Gon Royal,.... và một số chung cư khác.

Cung cấp nước tinh khiết Satori tại toàn bộ các phường thuộc Quận 4: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 9, 10, 12, 13, 14, 15 ,16, 18.

Khảo sát người dùng nước tinh khiết Satori tại Quận 4

Dưới đây là một số khách hàng chia sẻ với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Satori

Chị Huệ 30 tuổi, Kế toán trưởng

Từ ngày tôi đổi sang mua nước Satori cho nhân viên trong công ty dùng, ai cũng khen nước ngọt, thanh mát, uống vào tỉnh táo hẳn, làm việc có hiệu quả hơn. Tôi đặt hàng bên The Water MAN vì chất lượng phục vụ nơi đây rất tốt, giá thành hợp lý, sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi rất đúng giờ.

Anh Vĩnh 29 tuổi, Chủ cửa hàng điện thoại

Nhà tôi dùng nước tinh khiết Satori được 1 năm rồi, nước dễ uống và không có mùi, uống vào thanh mát cổ họng, tinh thần tỉnh táo hơn trong những lúc làm việc mệt mỏi. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng giờ.

Chị hà 26 tuổi, Thợ may

Lúc trước mẹ tôi thường mua nước uống giá rẻ về dùng, nước có vị lợ lợ rất khó uống, nên tôi rất ít khi dùng. Tình cờ thấy quảng cáo nước Satori trên mạng, tôi đặt mua về dùng thử, từ ngày có nước Satori tôi chăm uống nước hẳn, nước ngọt, thanh mát uống rất thích.

Tôi đặt mua tại The Water MAN vì sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý, có xuất hóa đơn, giao hàng miễn phí tận nơi rất tiện lợi.

Đặt nước Satori ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm được các hộ gia đình tại Quận 4 tin dùng. Tại các công ty, nhà hàng, quán nước, siêu thị,... bạn đều thấy người dân nơi đây sử dụng. 

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

Chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.