Nước tinh khiết Satori hiện nay được rất nhiều người dân Việt Nam tin dùng, là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Satori. The Water MAN tự hào là chuỗi giao nước Satori tận nơi, uy tín số một tại Quận 5, TPHCM. Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.

Nước uống Satori chính hãng

Satori là sản phẩm nước uống tinh khiết được sản xuất bởi Công ty Satori. Được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO từ Nhật Bản với màng siêu lọc UF, khử trùng bằng tia cực tím và Ozone, cùng với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, mang đến sản phẩm chất lượng, tinh khiết nhất dành cho mọi nhà.

Nước Satori chai 500ml

Satori bình úp 20L

The Water MAN cung cấp nước tinh khiết Satori bình 20L với thiết kế tay cầm tiện lợi.

Nước Satori đóng chai

Ngoài nước bình, chúng tôi còn cung cấp thùng nước đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 500ml, 350ml và chai 1.5 Lít. 

Phân phối nước Satori tận nơi tại Quận 5

Quận 5 nằm ở khu vực trung tâm thành phố, nơi đây có đông người Hoa sinh sống, là nơi giao thương của các con đường lớn. Với những quán cà phê có không gian đẹp, những trung tâm thương mại và khu phố ẩm thực người Hoa, thú hút được đông đảo giới trẻ tìm đến. Là nơi rất có tiềm năng để phát triển về du lịch và dịch vụ.

Căn hộ The Everrich Infinity Quận 5

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước chính hãng cho các chung cư lớn tại Quận 5 như: Sao Mai, Charming Dragonic, Dragon Riverside City,.... và một số chung cư khác.

Cung cấp nước tinh khiết Satori tại toàn bộ các phường thuộc Quận 5: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15.

Khảo sát người dùng nước tinh khiết Satori tại Quận 5

Dưới đây là một số khách hàng chia sẻ với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Satori

Chị Hồng 27 tuổi, nhân viên hành chính

Satori là loại nước tôi thích nhất trong số những loại tôi đã từng uống trước đây, nước có vị ngọt, thanh mát, uống vào tỉnh táo hẳn, da dẻ hồng hào hơn. Tôi đặt hàng bên The Water MAN vì sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, giao hàng tận nơi rất đúng giờ.

Anh Vỹ 31 tuổi, thợ sửa máy lạnh

Tôi bị vợ phàn nàn mãi vì cái tật ít uống nước, tình cờ thấy quảng cáo nước Satori trên website của The Water MAN, tôi đặt mua thử một bình Satori 19L về dùng. Nước rất dễ uống và thanh mát vô cùng, cảm ơn The Water MAN đã đem đến những loại nước tốt cho người tiêu dùng. 

Chị Thu 29 tuổi, Thợ cắt tóc

Lúc trước nhà tôi thường mua loại nước 15.000đ về dùng, nhưng nước có vị lợ lợ rất khó uống, từ ngày đổi sang nước Satori tôi chăm uống nước hẳn, nước ngọt, thanh mát uống rất thích.Tôi đặt mua tại The Water MAN vì sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý, có xuất hóa đơn, giao hàng miễn phí tận nơi rất tiện lợi.

Gọi nước Satori ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm quen thuộc với nhiều người dân tại Quận 5. The Water MAN Phân phối nước đến các tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

Chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.