Nước Satori ngày nay được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam tin dùng, là một trong những loại nước uống đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. The Water MAN tự hào là chuỗi giao nước Satori chính hãng, uy tín số một tại Quận 7, TPHCM. Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, mang lại sự an tâm cho khách hàng.  Chúng tôi giao hàng miễn phí tận nơi vô cùng tiện lợi.

Nước Satori chính hãng

Satori là nước uống thuộc Công ty Satori, có phòng thí nghiệm được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, nguồn nước luôn được kiểm soát và đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Sử dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên trong nước, được khử trùng bằng tia cực tím và ozone. Đem lại những sản phẩm có chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng.

Nước Satori chai 1.5L

Nước Satori bình úp 20L

Bình nước Satori 20L được sản xuất dưới dạng bình úp, có thiết kế tay cầm tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng yêu thích sự đổi mới trong thiết kế.

Nước Satori đóng chai

Bên cạnh nước bình, chúng tôi còn cung cấp nước đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 350ml, 500ml và chai 1.5 Lít. 

Cung cấp nước uống Satori tận nơi tại Quận 7

Quận 7 là quận hiện đang rất phát triển, là nơi có cuộc sống khá nhộn nhịp và đông đúc. Nổi tiếng với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao,…thu hút đông đảo giới trẻ và nhiều du khách nước ngoài ghé thăm. Mức sống nơi đây khá cao do đó nhu cầu về nước uống cũng được quan tâm đặc biệt.

Chung cư Riverside Residence Quận 7

The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước chính hãng cho các chung cư, khu đô thị lớn tại Quận 7 như: Petroland Tower, Cityland Riverside, Nam Phú Villas, khu đô thị Him Lam…

Phân phối nước tinh khiết Satori tại toàn bộ các phường thuộc Quận 7: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10.

Khảo sát khách hàng Quận 7

Dưới đây là một số khách hàng chia sẻ với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Satori

Anh Tuấn 35 tuổi, Kỹ sư IT

Ngày nào cũng được vợ nhắc nhở uống nước nên tôi hình thành thói quen, đi đâu cũng phải mang theo chai nước Satori bên mình để dùng. Nhà tôi dùng nước Satori cũng được 2 năm rồi, nước tốt cho sức khỏe, có vị ngọt thanh mát rất dễ uống. Tôi Đặt mua trên website của The Water MAN vì luôn yên tâm về sản phẩm, không sợ hàng giả, kém chất lượng. Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng giờ.

Chị Nhàn 32 tuổi, nhân viên phòng nhân sự

Tình cờ đọc trên mạng thấy quảng cáo nước Satori rất tốt cho sức khỏe, tôi đã nghiên cứu về sản phẩm và tìm đại lý cung cấp nước uy tín, chính hãng tại Quận 7 để mua. Và tôi đã chọn The Water MAN vì quy mô chuyên nghiệp từ khâu đặt nước cho đến quy trình giao hàng, giá thành hợp lý, có xuất hóa đơn. Giao hàng tận nơi nhanh chóng, chỉ trong 2h  rất tiện lợi.

Đặt nước tinh khiết Satori ngay 

Nước uống Satori được nhiều hộ gia đình tại Quận 7 tin dùng. The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước đến các tòa nhà, chung cư cao cấp và các khu đô thị lớn tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

Chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.