Nước là một thành phần vô cùng quan trọng trong cơ thể của mỗi chúng ta. Vì vậy, để cơ thể hoạt động tốt nhất, bạn cần chọn cho bản thân một loại nước uống chất lượng đảm bảo vệ sinh và an toàn. The Water MAN tự hào là đại lý giao nước Satori chính hãng, uy tín số một tại Quận 9, TPHCM. Cung cấp đầy đủ các dung tích từ Satori bình úp 19L đến nước đóng chai Satori 350ml, 500ml, và chai 1.5 Lít.

Nước uống Satori chính hãng

Satori là sản phẩm nước uống thuộc Công ty Satori, là đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch công nghệ Nhật Bản với màng siêu lọc UF nhỏ đến 0,01 micron. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khử trùng bằng tia cực tím và Ozon. Kết hợp với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

Nước Satori chai 350ml

Nước Satori 20L bình úp

The Water MAN cung cấp nước tinh khiết Satori chính hãng với quy cách Satori bình úp 20L có thiết kế tay cầm tiện lợi.

Thùng nước Satori đóng chai

Ngoài nước bình, chúng tôi còn cung cấp nước uống đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 350ml, 500ml và chai 1.5 Lít.

Phân phối nước Satori tận nơi tại Quận 9

Quận 9 là nơi có nền kinh tế đang trong quá trình phát triển, được nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Nổi tiếng với nhiều địa điểm vui chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn, thu hút đông đảo khách tham quan trong nước và cả nước ngoài. Với mật độ dân cư đông đúc cùng với sự tăng trưởng kinh tế như hiện nay thì nhu cầu nước uống nơi đây cũng tăng lên đáng kể.

Chung cư The Art Gia Hòa Quận 9The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước chính hãng cho các chung cư lớn tại Quận 9 như: Citrine Apartment, Ehome 2, Jamila Khang Điền,...và nhiều chung cư khác.

Phân phối nước tinh khiết Satori tại toàn bộ các phường thuộc Quận 9 : Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thanh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.

Khách hàng Quận 9 chia sẻ

Dưới đây là một số khách hàng chia sẻ với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Satori

Anh Hiển 30 tuổi, nhân viên bảo vệ

Tôi là người không thích uống nước lắm, nhưng từ ngày dùng nước Satori tôi đã siêng uống nước hơn, nước có vị ngọt tự nhiên dễ uống, rất tốt cho sức khỏe. Tôi đặt mua tại The Water MAN, vì không lo sợ hàng giả, kém chất lượng. Giao hàng tận nơi chỉ trong 2h rất tiện lợi.

Chị Thủy 36 tuổi, Trưởng phòng nhân sự

Dùng sản phẩm Satori cũng được 3 tháng rồi, từ ngày dùng nước Satori tôi thấy da mình đỡ khô hơn, cổ họng bớt khàn hơn. Tôi đặt mua tại The Water MAN vì sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi nhanh chóng, có xuất hóa đơn.

Anh Thịnh 32 tuổi, nhân viên siêu thị

Tôi thường xuyên dùng nước Satori để bù chất sau những ngày làm việc tăng ca mệt mỏi, nước uống vào thấy khỏe hẳn, tinh thần tỉnh táo hơn. Tôi đặt mua tại The Water MAN, nơi đây cung cấp sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng giờ. 

Gọi nước tinh khiết Satori ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm quen thuộc được nhiều hộ gia đình tại Quận 9 tin dùng. The Water MAN Phân phối nước đến các tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nướcChúng tôi đảm bảo đem đến những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và mang lại những dịch vụ tiện lợi nhất cho khách hàng.