Ngày nay các thương hiệu nước uống kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường. Người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn những đại lý cung cấp nước chất lượng, chính hãng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. The Water MAN tự hào là đơn vị phân phối nước uống Satori uy tín hàng đầu tại Quận Tân Bình. Cung cấp nước tinh khiết Satori bình 20L và thùng đóng chai đa dạng dung tích.

Nước Satori chính hãng

Sử dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng có trong nước. Công ty Satori không chỉ mang đến cho khách hàng một thương hiệu nước Satori chất lượng mà còn bổ sung thêm khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Trải qua hệ thống lọc RO, cùng màng siêu lọc UF 0,01 micron. Ngoài ra sản phẩm còn được khử trùng bằng tia cực tím và ozone, là loại nước tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nước Satori chai 500ml

Nước bình Satori 20L

The Water MAN cung cấp nước tinh khiết Satori với quy cách bình Satori 20L kiểu úp dùng cho máy nóng lạnh, có thiết kế tay cầm tiện lợi.

Thùng nước Satori đóng chai

Thùng nước Satori có đa dạng dung tích:

  • Thùng nước đóng chai Satori 350ml (24chai)
  • Thùng nước đóng chai Satori 500ml (24chai)
  • Thùng nước đóng chai Satori 1.5 lít   (12chai)

Cung cấp nước tinh khiết Satori tận nơi tại Quận Tân Bình

Quận Tân Bình là một trong những nơi có tốc độ phát triển kinh tế tăng mạnh trong những năm gần đây. Nhiều trung tâm thương mại, tòa nhà cao cấp thay nhau mọc lên liên tục. Nơi đây có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Bàu Cát, Chùa Phổ Quang,…dân cư tập trung ngày một đông đúc hơn, nhu cầu tiêu thụ nước uống cũng tăng cao đáng kể.

Công viên Hoàng Văn Thụ Quậ Tân Bình

The Water MAN nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường thuộc Quận Tân Bình: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15.

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Satori cho các chung cư lớn tại Quận Tân Bình như The Harmona, The Botanica, Green Park,…và một số chung cư khác.

Khách hàng Quận Tân Bình dùng nước uống Satori chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước Satori

Anh Bình 33 tuổi, nhân viên bảo vệ

Tôi thường đem theo chai nước Satori 500ml đến chỗ làm để uống. Nước tại nơi tôi làm có vị lợ lợ và mùi rất khó uống. Gia đình tôi trước nay đều luôn dùng nước tinh khiết Satori làm thức uống chính cho cả nhà. Nước uống rất ngon và tốt cho sức khỏe, tôi đặt mua tại The Water MAN không sợ bị hàng giả, nhái, luôn an tâm về chất lượng. Nhân viên giao hàng tận nơi, vô cùng thân thiện và nhiệt tình.

Chị Loan 35 tuổi, nội trợ gia đình

Sức khỏe của ông xã và các con là điều rất quan trọng đối với tôi. Vì vậy tôi luôn tìm kiếm, lựa chọn loại nước tốt cho sức khỏe để gia đinh sử dụng. Tôi chọn nước tinh khiết Satori vì nước được giữ lại một phần khoáng có sẵn trong nước rất tốt cho sức khỏe. Đặt mua tại The Water MAN tôi luôn yên tâm về hàng chính hãng, giao tận nơi nhanh chóng và đúng giờ.

Đặt nước Satori ngay 

Satori hiện nay là sản phẩm nước uống được nhiều hộ gia đình tại Quận Tân Bình tin dùng. Tại các hàng ăn, quán nước, tiệm tạp hóa,... đâu đâu bạn cũng thấy người dân nơi đây sử dụng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nướcBạn chỉ việc ở nhà, chúng tôi sẽ mang nước đến tận nơi cho bạn, an tâm sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.