Bình Chánh là một huyện nằm ở phía Tây Nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được biết đến là khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, dân cư đông đúc. Đặc biệt Bình Chánh còn rất nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan, di tích lịch sử… nên nơi đây luôn nhộn nhịp, rộn rã vào ban ngày và sầm uất khi chiều tàn.

Đổi nước khoáng chính hãng ở huyện Bình Chánh

Cánh Đồng Hoa gây thương gây nhớ ở huyện Bình Chánh

Đây là đơn vị hành chính cấp quận/huyện có dân số đông thứ hai cả nước, chỉ sau quận Bình Tân. Do đó, nhu cầu uống nước luôn rất lớn tại huyện Bình Chánh trong vòng nhiều năm qua.

Có đến hơn 1,000 người tại huyện Bình Chánh đều tin dùng nước khoáng của The Water MAN mỗi ngày.

Nước khoáng của The Water MAN

Có khi nào bạn tự hỏi nước khoáng là gì chưa? Đó là nguồn nước chảy qua những tầng địa chất với hàm lượng hợp chất khoáng cao hơn nước bình thường. Vì thế, nước khoáng là một món quà thiên nhiên khi cung cấp nước và nhiều nguyên tố vi lượng cho sức khỏe, giúp chữa bệnh và làm đẹp. Nước được đóng chai tại nguồn, không qua xử lý làm ảnh hưởng thành phần của nước mà chỉ qua kỹ thuật đảm bảo vô trùng.

Nước khoáng là một trong những loại nước được người tiêu dùng ưa chuộng của đại lý The Water MAN. Các thương hiệu nước khoáng quen thuộc với mọi nhà mà chúng tôi cung cấp gồm Vĩnh Hảo, Lavie, Perrier, Evian cũng như là Volvic.


Đổi nước khoáng chính hãng ở huyện Bình Chánh

Vĩnh Hảo, một thương hiệu nước khoáng trứ danh của The Water MAN

Ít ai biết rằng ngoài nước khoáng ra thì chúng tôi còn cung cấp nước tinh khiết và nước ion kiềm. Các thương hiệu nước tinh khiết của The Water MAN là AquafinaBidrico, Lavie Viva, Vihawa, Petal , Wamivà Sapuwa. The Water MAN chỉ cung cấp một nhãn hiệu nước kiềm duy nhất là Ion Life.

Khách hàng chia sẻ

The Water MAN luôn đồng hành với người dân huyện Bình Chánh. Anh Trọng Tín, một nhân viên văn phòng, bộc bạch: "Các bạn cũng biết rồi đó, làm việc trong văn phòng 8h/ngày rất mệt mỏi và căng thẳng. Nhờ uống nước khoáng của The Water MAN nên tôi cũng thoải mái và tập trung vào công việc hơn."

Đổi nước khoáng chính hãng ở huyện Bình Chánh

Anh Trọng Tín, nhân viên văn phòng

The Water MAN còn tự hào khi là nguồn cung cấp nước khoáng cho các công ty với số lượng lớn. Tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch luôn là hướng đi tiên phong của công ty vì chúng tôi có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán. Chị Hoàng Thu, một quản lý khách sạn: "Chúng tôi đã tin dùng nước khoáng của The Water MAN để phục vụ khách vì chất lượng tuyệt hảo đến từ sản phẩm của công ty.”

Đổi nước khoáng chính hãng ở huyện Bình Chánh

Chị Hoàng Thu, quản lý khách sạn

Thông tin giá cả

The Water MAN có nhiều mức giá phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng, dù là nước đóng chai hay đóng bình, thương hiệu là gì, dung tích ra sao. Thêm vào đó, chúng tôi còn tạo ra công cụ tra cứu đơn hàng và hóa đơn. Điều này giúp mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp dễ dàng biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. Quả thật là tiện lợi phải không nào!

Đổi nước khoáng chính hãng ở huyện Bình Chánh

Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi

Nhanh tay đổi nước khoáng ở huyện Bình Chánh

Để cơ thể được tràn đầy nhựa sống, bạn phải uống nước. Để uống được loại nước chất lượng, bạn đừng ngần ngại đặt nước khoáng của The Water MAN.

Ngày nay, hầu hết mọi người đều chọn phương thức mua hàng online tại nhà thay vì vất vã tới tận cửa hàng xa xôi. Vì nó không những tiện lợi, nhanh chóng, mà chất lượng cũng không hề thua kém là bao.

Vì hiểu rõ được nhu cầu ấy của khách hàng,The Water MAN sẽ vận chuyển nước khoáng đến tận nhà cho bạn đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Việc giao hàng sẽ nhanh - gọn - lẹ chỉ trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước tận nơi của The Water MAN chi nhánh huyện Bình Chánh.

Đổi nước khoáng chính hãng ở huyện Bình Chánh

Chuỗi giao nước tận nơi số 1 TP.HCM

Nhanh tay đặt nước khoáng tại cửa hàng phân phối nước The Water MAN ở huyện Bình Chánh để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!