Hơn 1000 người tiêu dùng tại Bình Tân tin dùng nước bình do The Water MAN phân phối.

Nước uống đóng bình quận Bình Tân

Nhịp sống liên tục hối hả, con người ngày càng bận rộn trong guồng quay ấy. Việc đun sôi nước máy để sử dụng không còn là một thói quen hợp lý, thay vào đó là sự bùng nổ của dịch vụ cung cấp nước uống đóng chai. Nổi bật nhất là công ty The Water MAN với dịch vụ giao nước uống chính hãng tại quận Bình Tân, bao gồm bình úp và bình vòi. Bình úp thì có loại 19 lít và có loại 20 lít, bình vòi cũng tương tự. 

Phân phối nước đóng bình sạch ở quận Bình Tân

Nước bình là sự lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp nhiều mức dung tích để khách hàng lựa chọn, từ 350ml, 500ml, 1,5 lít cho đến 5 lít. Người dùng có thể mang sản phẩm nước uống The Water MAN đi khắp mọi nơi mọi lúc. Quả là điều tuyệt vời phải không nào!

Phân phối nước đóng bình sạch ở quận Bình Tân

Nước chai cũng được ưa chuộng vì nhỏ gọn

Quận Bình Tân và những điểm nổi bật

Bình Tân là một quận ven của Thành phố Hồ Chí Minh, với dân số đông nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Vì lý do đó nơi đây được mệnh danh là thiên đường ăn uống với hàng ngàn quán xá với giá cả hợp lý. Đặc biệt, n ơi đây nổi tiếng với AEON MALL Bình Tân (phường Bình Trị Đông B) - trung tâm mua sắm “cực khủng” đến từ Nhật Bản.


Sự náo nhiệt của AEON Mall Bình Tân

Bình Tân luôn náo nhiệt vào ban ngày và sầm uất về chiều đêm. Từ đó, nhu cầu sử dụng nước uống đóng bình cũng tăng vọt hằng năm từ các hộ gia đình và dịch vụ ăn uống.

Khách hàng chia sẻ

Nhà phân phối nước The Water MAN đã trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy với những người dân Quận Bình Tân.

Chị Minh Tuyết (Nội trợ, ngụ tại phường Bình Hưng Hòa) chia sẻ: “Tôi mua nước của The Water MAN được hơn 1 năm và tôi thật sự hài lòng với sản phẩm của công ty. Chồng và con của tôi bỗng nhiên uống nước nhiều hơn giúp cho cho khỏe của gia đình tôi ngày một tốt hơn. Tôi vui lắm, bình thường nhà tôi uống khá ít nước.”

Phân phối nước đóng bình sạch ở quận Bình Tân

Chị Minh Tuyết, nội trợ

The Water MAN còn tự hào khi trở thành đối tác tin cậy của các công ty mỗi khi họ cần đặt số lượng nước lớn. Chúng tôi dùng xe tải vận chuyển “nhanh như chớp”, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Anh Đức Lộc, chủ một hãng xe khách tại phường An Lạc chia sẻ: “Chúng tôi luôn hài lòng khi hợp tác với The Water MAN vì chất lượng của sản phẩm và những chính sách khuyến mãi kèm theo. Tôi sẽ tiếp tục đồng hành với công ty nhiều năm nữa!”

Phân phối nước đóng bình sạch ở quận Bình Tân

Anh Đức Lộc, chủ một hãng xe khách

Giá nước uống tại Bình Tân

The Water MAN có mức giá đa dạng và hợp lý, dù là nước đóng chai hay đóng bình, thương hiệu là gì, dung tích ra sao. Thêm vào đó, chúng tôi còn có công cụ tra cứu hóa đơn và đơn hàng. Sự tiện lợi này giúp mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp dễ dàng biết được loại nước mình đã đặt  và tổng tiền khi thanh toán.

Phân phối nước đóng bình sạch ở quận Bình Tân

Uy tin và minh bạch luôn là "cá tính" của The Water MAN

Đại lý nước uống The Water MAN

The Water MAN là nhà phân phối nước uống đóng bình, thùng nước đóng chai chính hãng tại quận Bình Tân. Chúng tôi đã giao hàng đến nhiều chung cư, căn hộ lớn như chung cư Tecco Town Bình Tân (Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A), chung cư An Gia Star (Quốc lộ 1A, phường Bình Trị Đông A), chung cư Long Phọng Residence (đường số 1, khu dân cư Tên Lửa), khu căn hộ Moonlight Boulevard (đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc A) và nhiều công ty khác.

Quý khách hàng có thể lựa chọn nước uống đóng bình, thùng đóng chai từ 16 thương hiệu nổi tiếng gồm: Lavie, Viva, PETAL, Vĩnh Hảo, Vihawa, Aquafina, Sapuwa, Wami, Bidrico, ion Life, Satori, Evian, Perrier, Volvic, Núi Lửa Jeju.

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Việc giao hàng sẽ nhanh - gọn - lẹ chỉ trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước tận nơi của The Water MAN chi nhánh quận Bình Tân.

Phân phối nước đóng bình sạch ở quận Bình Tân

Chuỗi giao nước tận nơi số 1 TP.HCM

Nhanh tay đặt nước uống tại Đại lý giao nước quận Bình Tân - The Water MAN để được cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!