Cần Giờ là huyện duy nhất giáp biển của Thành phố Hồ Chí Minh. Cần Giờ giống như một hòn đảo tách biệt với xung quanh, bốn bề là sông và biển. Cần Giờ là nơi có thiên nhiên trong lành, được mệnh danh là “ốc đảo xanh” của thành phố với những khu rừng ngập mặn nguyên sinh xanh mướt. Nếu chịu khó nghiên cứu, bạn sẽ bất ngờ khi biết ở Cần Giờ còn có Lăng ông Thủy Tướng hiện đang thờ cúng một bộ xương cá voi dài tận 12m. 

Dịch vụ giao nước tinh khiết tận tay cho cư dân huyện Cần Giờ

Đằng sau cánh cổng khiêm tốn này là một bộ di cốt cá voi đồ sộ

Hiện tại, kinh tế của huyện Cần Giờ đang tăng trưởng rất nhanh nhờ vào du lịch biển. Nơi đây bắt đầu xuất hiện những khu đô thị mới, lớn và hiện đại. Từ đó, nhu cầu sử dụng nước khoáng cũng ngày càng tăng mạnh.

Từ khi thành lập, đại lý giao nước The Water MAN luôn nhận được sự tin dùng đến từ người dân ở khu vực huyện Cần Giờ. Hiện tại, khoảng 500 người ở đây sử dụng nước tinh khiết của The Water MAN mỗi ngày.

Khách hàng chia sẻ

The Water MAN luôn đồng hành với người dân huyện Cần Giờ. Chị Ngọc Tuyết, kinh doanh tự do, chia sẻ: “Từ ngày biết đến nước khoáng của The Water Man, tôi cảm thấy sức khỏe và tinh thần của mình cải thiện thấy rõ. Thật diệu kỳ!”

Dịch vụ giao nước tinh khiết tận tay cho cư dân huyện Cần Giờ

Chị Ngọc Tuyết, kinh doanh tự do

The Water MAN còn tự hào khi là nguồn cung cấp nước cho các công ty với số lượng lớn. Tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch luôn là kim chỉ nam của công ty vì chúng tôi có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán. Anh Trọng Tấn, chủ nhà hàng hải sản, chia sẻ: "Chúng tôi đã hợp tác với Water MAN hơn nhiều năm nay vì công ty rất minh bạch và có nhiều chính sách khuyến mại khi ký kết hợp đồng.”

Dịch vụ giao nước tinh khiết tận tay cho cư dân huyện Cần Giờ

Anh Trọng Tấn, chủ quánnhà hàng hải sản

Nước tinh khiết của The Water MAN

Có bao giờ bạn tự hỏi, nước tinh khiết là gì chưa? Đó là nguồn nước đến từ nước giếng, nước sông, nước máy được tiệt trùng. Hầu như không có thành phần vi khoáng trong nước. Nước tinh khiết The Water MAN giúp giải khát và cung cấp nước hàng ngày. Nước sẽ trải qua nhiều công đoạn xử lý nghiêm ngặt như chắt lọc để không còn cặn bẩn, tiệt trùng tuyệt đối. Sau đó sản phẩm sẽ kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi cung cấp ra thị trường. 

Nước tinh khiết là một trong những loại nước được người tiêu dùng ưa chuộng của đại lý The Water MAN. Các thương hiệu nước tinh khiết của The Water MAN là Aquafina, Bidrico, Lavie Viva, Vihawa, Petal , Wami và Sapuwa.

Dịch vụ giao nước tinh khiết tận tay cho cư dân huyện Cần Giờ

Aquafina, một thương hiệu nước tinh khiết quen thuộc của The Water MAN

Ít ai biết rằng ngoài nước tinh khiết ra thì còn có nước khoáng và nước ion kiềm. Các thương hiệu nước khoáng quen thuộc với mọi nhà mà chúng tôi cung cấp là Vĩnh Hảo, Lavie, Perrier, Evian và Volvic The Water MAN chỉ cung cấp một nhãn hiệu nước kiềm duy nhất là Ion Life.

Thông tin giá cả

Đại lý giao nước The Water MAN cung cấp đa dạng gói sản phẩm với nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể sử dụng công cụ tra cứu đơn hàng và hóa đơn từ đó thuận tiện hóa cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. Thật tuyệt vời phải không nào.

Dịch vụ giao nước tinh khiết tận tay cho cư dân huyện Cần Giờ

Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt nước ngay!

Để cơ thể được tràn đầy nhựa sống, bạn phải uống nước. Để uống được loại nước chất lượng, bạn đừng ngần ngại đặt nước tinh khiết của The Water MAN.

Ngày nay, hầu hết mọi người đều chọn phương thức mua hàng online tại nhà thay vì vất vã tới tận cửa hàng xa xôi. Vì nó không những tiện lợi, nhanh chóng, mà chất lượng cũng không hề thua kém là bao.

Vì hiểu rõ được nhu cầu ấy của khách hàng,The Water MAN sẽ vận chuyển nước tinh khiết đến tận nhà cho bạn đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Việc giao hàng sẽ nhanh - gọn - lẹ chỉ trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước tận nơi của The Water MAN chi nhánh huyện Cần Giờ.

Dịch vụ giao nước tinh khiết tận tay cho cư dân huyện Cần Giờ

Đội ngũ xe tải hùng hậu sẵn sàng giao hàng bất cư lúc nào

Đặt nước khoáng chính hãng tại công ty phân phối nước The Water MAN ở huyện Cần Giờ để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!