Có đến hơn 2,000 người tiêu dùng tại Gò Vấp lựa chọn sử dụng nước đóng bình chính hãng của nhà phân phối nước The Water MAN.

Khám phá quận Gò Vấp

Gò Vấp là một quận nội thành của Sài Gòn. Từ thập niên 80, Gò Vấp có tốc độ đô thị hóa cao. Quá trình đô thị hóa “thần tốc” đã khiến khu vực này trở thành một trong ba quận có tốc độ tăng dân số cao nhất thành phố. Từ đó, nhiều khu trung tâm thương mại như E-mart, nhà hàng khách sạn cũng mọc lên như nấm. Ngoài ra, đây còn là nơi tọa lạc của Miếu Nổi - một địa điểm du lịch tâm linh cực hot tại Sài Gòn, tạo nguồn cầu cực lớn cho ngành cung cấp nước tinh khiết và nước khoáng.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Gò Vấp

Miếu nổi Phù Châu, địa điểm cầu được ước thấy

Nước uống đóng bình của The Water MAN

Nước luôn là nguyên tố không thể thiếu đối với mỗi sinh vật sống. Trong thời đại phát triển hiện nay, con người ngày càng chú trọng đến nguồn nước uống hằng ngày của mình. Thế nên The Water MAN có dịch vụ giao nước bình chính hãng từ các thương hiệu uy tín như Bidrico, Sapuwa, Wami gồm bình úp và bình vòi. Bình úp gồm có loại 19 lít và có loại 20 lít, bình vòi cũng vậy. Với nhu cầu uống nước thường xuyên, các hộ gia đình và công ty luôn ưu tiên đặt nước bình để sử dụng được lâu dài thay vì phải mua nhiều chai nước nhỏ lẻ.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Gò Vấp

Nước bình là sự lựa chọn tối ưu cho các hộ gia đình

Bên cạnh đó, khi bước ra khỏi nhà thì nước chai là phương án hữu hiệu nhất. Nắm bắt được nhu cầu đó, The Water MAN đa dạng hóa sản phẩm với nhiều mức dung tích để khách hàng lựa chọn, từ 350ml, 500ml, 1,5 lít cho đến 5 lít từ các hãng Lavie - Viva, Vĩnh Hảo - Vihawa, ion Life, Satori. Qua đó khách hàng có thể sử dụng nước của The Water MAN ở mọi lúc mọi nơi. Quả thật tiện lợi phải không nào!

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Gò Vấp

Nước đóng chai được yêu thích vì nó nhỏ gọn, tiện lợi

Thông tin giá cả

Ngoài mức giá hợp lý, The Water MAN còn cung cấp thêm dịch vụ tra cứu hóa đơn và tra cứu đơn hàng. Việc này giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp kiểm tra được mình đã đặt những loại nước nào và tổng giá tiền là bao nhiêu. Thật minh bạch đúng không nào!

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Gò Vấp

Minh bạch là điều mà The Water MAN hằng theo đuổi

Khách hàng chia sẻ

Suốt nhiều hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nước uống, The Water MAN luôn nhận được những phản hồi tích cực đến từ khách hàng. Chị Hồng Nhung, một travel blogger bộc bạch: "Hằng năm tôi đều có dịp được đặt chân đến nhiều nơi ở Việt Nam cũng như trên thế giới, nhưng trong hành trang của tôi luôn có những chai nước đóng chai của The Water MAN vì chúng mang đến cảm giác an toàn và sảng khoái khi sử dụng.”

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Gò Vấp

Chị Hồng Nhung, travel blogger

The Water MAN còn tự hào khi trở thành đối tác tin cậy của các công ty mỗi khi họ cần đặt số lượng nước lớn. Chúng tôi dùng xe tải vận chuyển “nhanh như chớp”, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Anh Lê Đạt, chủ một hệ thống sân bóng đá mini, tâm sự: "Từ ngày nhận sản phẩm của The Water MAN về bán, cứ 2-3 ngày là phải gọi đặt thêm, tụi khách nó mê uống nước này lắm."

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Gò Vấp

Anh Lê Đạt, chủ một hệ thống sân bóng đá mini

Hướng dẫn đặt nước

Để cơ thể được tràn đầy nhựa sống, bạn phải uống nước. Để uống được loại nước chất lượng, bạn đừng ngần ngại đặt nước bình của The Water MAN.

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Gò Vấp

Chuỗi giao nước tận nơi số 1 TP.HCM

Việc giao hàng sẽ nhanh - gọn - lẹ chỉ trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước tận nơi của The Water MAN chi nhánh quận Gò Vấp.

Đặt nước đóng bình tại nhà phân phối nước The Water MAN ở quận Gò Vấp để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!