Từ khi thành lập, đại lý giao nước The Water MAN luôn nhận được sự tin dùng đến từ người dân ở khu vực huyện Hóc Môn. Hiện tại, khoảng 1,000 người tại huyện Hóc Môn đều sử dụng nước khoáng của The Water MAN mỗi ngày.

Nước khoáng của The Water MAN

Có khi nào bạn tự hỏi, nước khoáng là gì chưa? Đó là nguồn nước chảy qua những tầng địa chất với hàm lượng hợp chất khoáng cao hơn nước bình thường. Vì thế, nước khoáng là một món quà thiên nhiên khi cung cấp nước và nhiều nguyên tố vi lượng cho sức khỏe, giúp chữa bệnh và làm đẹp. Nước được đóng chai tại nguồn, không qua xử lý làm ảnh hưởng thành phần của nước mà chỉ qua kỹ thuật đảm bảo vô trùng. 

Nước khoáng là một trong những loại nước được người tiêu dùng ưa chuộng của đại lý The Water MAN. Các thương hiệu nước khoáng quen thuộc với mọi nhà mà chúng tôi cung cấp gồm Vĩnh Hảo, Lavie, Perrier, Evian cũng như là Volvic.

Đại lý cung cấp nước khoáng sạch ở huyện Hóc Môn

Vĩnh Hảo, một thương hiệu nước khoáng mà The Water MAN cung cấp

Ít ai biết rằng ngoài nước khoáng ra thì còn có nước tinh khiết và nước ion kiềm. Các thương hiệu nước tinh khiết của The Water MAN là Aquafina, Bidrico, Lavie Viva, Vihawa, Petal , Wami và Sapuwa. The Water MAN chỉ cung cấp một nhãn hiệu nước kiềm duy nhất là Ion Life.

Hóc Môn và những điều đặc sắc

Hóc Môn là một huyện thuộc ngoại thành thuộc TP.HCM, nằm giữa huyện Củ Chi và Quận 12. Nơi đây nổi tiếng với tên gọi “Mười tám thôn vườn trầu” trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Đây là nơi có hệ thống giao thông hoàn chỉnh và vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, Hóc Môn cũng có hệ thống kênh rạch vô cùng ổn định. Khu vực này còn sở hữu những địa điểm tham quan như di tích Ngã Ba Giồng, vườn trầu Bà Điểm, Bảo tàng Hóc Môn, công viên Rin Rin Park...

Đại lý cung cấp nước khoáng sạch ở huyện Hóc Môn

Một góc của công viên Rin Rin Park ở huyện Hóc Môn

Hiện tại, kinh tế của huyện Hóc Môn đang tăng trưởng rất nhanh. Nơi đây bắt đầu xuất hiện những khu đô thị mới, lớn và hiện đại. Từ đó, nhu cầu sử dụng nước khoáng sạch và chất lượng cũng ngày càng tăng mạnh.

Ý kiến khách hàng

The Water MAN luôn đồng hành với người dân huyện Hóc Môn. Anh Đức Minh, một sinh viên đại học, chia sẻ: “Từ ngày uống nước khoáng của The Water MAN, tôi cảm thấy luôn thoải mái và khỏe khoắn trong học tập. Từ đó mà kết quả trong lớp cũng tiến bộ lên trông thấy. Thật diệu kỳ!”

Đại lý cung cấp nước khoáng sạch ở huyện Hóc Môn

Anh Đức Minh, sinh viên đại học

The Water MAN còn tự hào khi là nguồn cung cấp nước cho các công ty với số lượng lớn. Tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch luôn là kim chỉ nam của công ty vì chúng tôi có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán. Chị Hồng Nhi, chủ một nhà nghỉ, chia sẻ: "Chúng tôi đã hợp tác với Water MAN hơn nhiều năm nay vì công ty rất minh bạch và có nhiều chính sách khuyến mại khi ký kết hợp đồng”

Đại lý cung cấp nước khoáng sạch ở huyện Hóc Môn

Chị Hồng Nhi, chủ nhà nghỉ

Thông tin giá cả

The Water MAN cung cấp đa dạng gói sản phẩm với nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể sử dụng công cụ tra cứu đơn hàng và hóa đơn từ đó thuận tiện hóa cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. 

Đại lý cung cấp nước khoáng sạch ở huyện Hóc Môn

Bạn có thể biết được mình mua những gì, mua hết bao nhiều tiền

Đặt nước khoáng sạch ở huyện Hóc Môn

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Đại lý cung cấp nước khoáng sạch ở huyện Hóc Môn

Những chiếc xe tải sẽ giao nước nhanh như chớp

Đặt nước khoáng chính hãng tại nhà phân phối nước The Water MAN ở huyện Hóc Môn để được cung cấp sản phẩm sạch, chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!