Quận 11 nằm ở phía Tây – Tây Nam của Sài Gòn. Nếu có dịp ghé đến đây, chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua Công viên Văn hoá Đầm Sen. Đây là công viên giải trí hàng đầu Việt Nam với gần 50 trò chơi cảm giác mạnh các loại. Quận 11 có dân số đông, tốc độ đô thị hóa nhanh, thế nên nhu cầu sử dụng nước khoáng đã tăng mạnh trong nhiều năm gần đây.

Công ty giao nước khoáng sạch ở Quận 11

Công viên nước Đầm Sen, địa điểm giải trí cuối tuần cho mọi nhà

Từ khi thành lập, công ty giao nước The Water MAN luôn nhận được sự tin dùng của cư dân Quận 11. Hiện tại, khoảng 1,000 người ở khu vực này uống nước khoáng của The Water MAN mỗi ngày.

Nước khoáng của The Water MAN

Có bao giờ bạn thắc mắc nước khoáng là gì chưa? Đó là nguồn nước chảy qua những tầng địa chất có chứa một số nguyên tố, khí tự nhiên hay hợp chất khoáng với hàm lượng cao hơn nước bình thường. Vì thế, nước khoáng là bảo bối của “mẹ thiên nhiên” khi cung cấp nhiều nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe, giúp chữa bệnh và làm đẹp. Nước được đóng chai tại nguồn, không qua xử lý làm ảnh hưởng thành phần của nước mà chỉ qua kỹ thuật đảm bảo vô trùng. 

Nước khoáng là một trong những loại nước được người tiêu dùng ưa chuộng của đại lý The Water MAN. Các thương hiệu nước khoáng quen thuộc với mọi nhà mà chúng tôi cung cấp gồm Vĩnh Hảo, Lavie, Perrier, Evian cũng như là Volvic.


Công ty giao nước khoáng sạch ở Quận 11

Vĩnh Hảo, một trong những loại nước khoáng của The Water MAN

Ít ai biết rằng ngoài nước khoáng ra thì còn có nước tinh khiết và nước ion kiềm. Các thương hiệu nước tinh khiết của The Water MAN là Aquafina, Lavie, Vihawa, Bidrico, Petal, Sapuwa và Wami. The Water MAN chỉ cung cấp một nhãn hiệu nước kiềm duy nhất là Ion Life.

Chia sẻ của khách hàng

The Water MAN luôn đồng hành với người dân Quận 11. Anh Lê Tứ, một nhân viên kế toán, chia sẻ: “Từ ngày uống nước khoáng The Water MAN, tôi cảm thấy luôn thoải mái và khỏe khoắn trong công việc. Những ca làm việc kéo dài không còn là nỗi lo lắng của tôi nữa. Thật sảng khoái!”

Công ty giao nước khoáng sạch ở Quận 11

Anh Lê Tứ, nhân viên kế toán

The Water MAN còn tự hào khi là nguồn cung cấp nước cho các công ty với số lượng lớn. Tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch luôn là kim chỉ nam của công ty vì chúng tôi có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán. Anh Tiến Dũng, một chủ hệ thống game center, chia sẻ: "Chúng tôi đã tin dùng nước khoáng của The Water MAN để phục vụ thực khách từ khi thành lập quán đến nay vì chất lượng tuyệt hảo đến từ sản phẩm của công ty họ.”

Công ty giao nước khoáng sạch ở Quận 11

Anh Tiến Dũng, chủ hệ thống game center

Thông tin giá cả

The Water MAN có nhiều mức giá phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng, dù là nước đóng chai hay đóng bình, thương hiệu là gì, dung tích ra sao. Thêm vào đó, chúng tôi còn tạo ra công cụ tra cứu đơn hàng và hóa đơn. Điều này giúp mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp dễ dàng biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. Quả thật là tiện lợi phải không nào!

Công ty giao nước khoáng sạch ở Quận 11

Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi

Đặt nước khoáng sạch ở Quận 11

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Việc giao hàng sẽ được tiến hành "thần tốc" trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước khoáng tận nơi của The Water MAN chi nhánh Quận 11.

Công ty giao nước khoáng sạch ở Quận 11

Biệt đội xe tải giao nước thần tốc, chẳng quản ngại đường xa

Đặt nước khoáng tại nhà phân phối nước The Water MAN ở Quận 11 để nhận những sản phẩm sạch, chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!