Hơn 1,500 khách hàng tại Quận 4 tin tưởng và sử dụng nước khoáng đóng chai chính hãng của đại lý phân phối nước The Water MAN.

Sản phẩm của The Water MAN

Nước đóng bình

Nước đóng bình của The Water MAN có 2 loại chính: bình úp và bình vòi. Bình úp thì có loại nước bình 19 lít và có loại 20 lít, bình vòi cũng tương tự. Nước đóng bình sẽ phù hợp với các gia đình và các công ty, thay vì phải mua rất nhiều chai nước nhỏ lẻ.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 4

Hầu hết các hộ gia đình đều dùng nước đóng bình thay vì đóng chai

Nước đóng chai

Đối với nước đóng chai, The Water MAN có nhiều mức dung tích để khách hàng lựa chọn hơn nước đóng bình, từ nước chai 500ml, 350ml 1,5 lít cho đến bình 5 lít. So với nước đóng bình, nước đóng chai sẽ thuận lợi với người hay di chuyển cũng như các cuộc hội thảo lớn quy tụ nhiều đại biểu và khách mời.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 4

Nước đóng chai thích hợp để phục cho từng cá nhân riêng biệt

Quận 4 và những điều đặc sắc

Quận 4 nằm giữa Quận 1 và Quận 7, là nơi tọa lạc của di tích Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh,... cùng nhiều kiến trúc tôn giáo khác. Hiện nay Quận 4 đang từng bước công nghiệp hóa - hiện đại hóa hoàn toàn. Quận hiện nay đã tiến hành giải tỏa khoảng hơn 20% đất để quy hoạch chung cư cao cấp. hiện nay dự án di dời Cảng Sài Gòn về Quận 7, nhường lại cơ sở hạ tầng để Quận đầu tư thành khu du lịch. 

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 4

Bến Nhà Rồng lung linh về đêm

Quận 4 là nơi lý cực kỳ tiềm năng để phát triển du lịch, dịch vụ với những di tích cổ cùng những khu phố ăn uống đậm hương vị riêng.Với chất riêng vốn có của mình, Quận 4 luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan từ các quận khác, tỉnh khác và cả từ nước ngoài. Nhu cầu về nước uống phục vụ du khách cũng tăng lên từ đó.

Khách hàng chia sẻ

Công ty giao nước The Water MAN đã trở thành một người bạn, một người đồng hành đáng tin cậy với những cư dân Quận 4. Chị My Trần, một giáo viên ở Quận 4, cho biết:"Thường thường cuối tháng thì tôi hay đi leo núi cùng mấy đứa bạn. Vì leo núi rất mệt, dễ khát nên tôi thường mang theo 1 chai nước khoáng 1,5 lít để uống. Mấy chai nước đó thì tôi đặt của The Water MAN với số lượng lớn để dùng dần vì họ giao hàng nhanh chóng."

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 4

Chị My Trần, giáo viên

The Water MAN cũng là đối tác tin cậy của các công ty mỗi khi họ cần một lượng nước lớn. Chúng tôi dùng xe tải vận chuyển “thần tốc”, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Anh Ngọc Bảo, chủ một nhà hàng, đùa rằng:“Có The Water MAN, không lo chết khát!"

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 4

Anh Ngọc Bảo, chủ nhà hàng

Thông tin giá cả

The Water MAN có mức giá đa dạng và hợp lý, tùy vào nước bình hay nước chai, nước của thương hiệu nào, dung tích bao nhiêu. Thêm vào đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tra cứu hóa đơn và đơn hàng. Điều này giúp cá nhân và doanh nghiệp dễ dàng biết được mình đã đặt những loại nước nào nào và tổng tiền là bao nhiêu. Thật tiện lợi phải không nào!

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 4

Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi, miễn là có wifi

Hướng dẫn đặt nước khoáng đóng chai

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Đặt nước khoáng đóng chai tại đại lý phân phối nước The Water MAN ở Quận 4 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!