Quận 6 là một quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh, được ví như “Thủ Phủ của người Hoa” vì có rất đông người Hoa sinh sống tại quận 6. Đặc biệt khi đến khu vực này, chúng ta không nên bỏ qua Chợ Bình Tây (thường gọi là Chợ Lớn), đây được xem một khu trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa ở Việt Nam. Do đó, nơi đây luôn nhộn nhịp và sầm uất, dù ban ngày hay về đêm. Vì vậy nên nhu cầu sử dụng nước uống cũng ngày một tăng mạnh.

Đặt nước đóng bình chính hãng tại Quận 6

Một góc Quận 6 khi nhìn từ trên cao

Có hơn 500 hộ gia đình và 200 nhà hàng, khách sạn ở Quận 6 tin dùng nước đóng bình chính hãng của đại lý giao nước The Water MAN.

Khách hàng chia sẻ

Sau nhiều năm đồng hành cùng cư dân Quận 6, The Water MAN đã trở thành một phần tất yếu trong đời sống thường nhật của họ. Chị Đan My, một giáo viên mầm non: “Tôi yêu quý tụi nhỏ như con cái mình vậy. Vì thế tôi mới sử dụng sản phẩm nước khoáng của the Water MAN cho gia đình cũng như trường học mà tôi đang công tác. Tôi rất hài lòng về chất lượng sản phẩm."

Đặt nước đóng bình chính hãng tại Quận 6

Chị Đan My, giáo viên mầm non

The Water MAN hân hạnh là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp lớn. Tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch luôn là tiêu chí “đầu tàu” của The Water MAN vì chúng tôi có hệ thống xe tải vận chuyển, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán. Anh Hoàng Lân, chủ một công ty sự kiện, chia sẻ: "Chúng tôi đã hợp tác với Water MAN khi tổ chức event hơn nhiều năm nay vì công ty rất minh bạch và có nhiều chính sách khuyến mại khi ký kết hợp đồng.”  

Đặt nước đóng bình chính hãng tại Quận 6

Anh Hoàng Lân, chủ công ty sự kiện

Nước đóng chai của The Water MAN

The Water MAN cung cấp nước đóng chai với nhiều mức dung tích để khách hàng lựa chọn, từ 350ml, 500ml, 1,5 lít cho đến 5 lít từ các thương hiệu như Aquafina, Wami, PETAL, Lavie.... So với nước đóng bình, nước đóng chai sẽ thuận lợi với người có công việc hay di chuyển cũng như các cuộc hội nghị lớn quy tụ nhiều đại biểu và khách mời.

Dịch vụ giao nước khoáng đóng chai tận tay ở Quận 6

Lavie, một sản phẩm nước đóng chai mà chúng tôi phân phối

Về nước đóng bình, chúng tôi cung cấp bình úp và bình vòi, mỗi loại gồm 2 mức dung tích là 19 lít và 20 lít với những cái tên quen thuộc như Vĩnh Hảo, Bidrico, Sapuwa, Ion Life... Hầu hết khách hàng đều thích mua 1 bình nước để uống lâu dài thay vì nhiều chai nước nhỏ lẻ.

Thông tin giá cả

The Water MAN cung cấp đa dạng gói sản phẩm với nhu cầu khác nhau của từng khách hàng, là nước đóng chai hay đóng bình, dung tích lớn bé. Đặc biệt, khách hàng có thể sử dụng công cụ tra cứu đơn hàng và hóa đơn từ đó thuận tiện hóa cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. 

Dịch vụ giao nước khoáng đóng chai tận tay ở Quận 6

Chúng tôi cung cấp bảng giá cực kỳ chi tiết

Hãy nhanh tay đặt nước đóng chai ở Quận 6

Để cơ thể được tràn đầy nhựa sống, bạn phải uống nước. Để uống được loại nước chất lượng, bạn đừng ngần ngại đặt nước chai của The Water MAN.

Ngày nay, hầu hết mọi người đều chọn phương thức mua hàng online tại nhà thay vì vất vã tới tận cửa hàng xa xôi. Vì nó không những tiện lợi, nhanh chóng, mà chất lượng cũng không hề thua kém là bao.

Vì hiểu rõ được nhu cầu ấy của khách hàng,The Water MAN sẽ vận chuyển nước đóng chai đến tận nhà cho bạn đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Việc giao hàng sẽ nhanh - gọn - lẹ chỉ trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước tận nơi của The Water MAN chi nhánh Quận 6.

Đặt nước đóng bình chính hãng tại Quận 6

Những chiếc xe tải sẽ giao nước nhanh như chớp

Đặt nước đóng chai tại đại lý giao nước The Water MAN ở Quận 6 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!