Hơn 1,500 khách hàng tại Quận 9 tin dùng nước uống đóng bình chính hãng của nhà cung cấp nước The Water MAN.

Nước uống đóng bình của The Water MAN

Xã hội hiện đại, con người quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt là việc uống nước. Nắm bắt được nhu câu bức thiết đó, The Water MAN có dịch vụ giao nước uống đóng bình chính hãng, bao gồm bình úp và bình vòi. Bình úp thì có loại 19 lít và có loại 20 lít, bình vòi cũng tương tự. Các gia đình và doanh nghiệp hay đặt nước bình vì mua một lần nhưng uống được cả mấy tuần, thay vì phải mua nhiều chai nước nhỏ lẻ.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 9

Hầu hết các hộ gia đình đều dùng nước đóng bình thay vì đóng chai

Bên cạnh nước bình thì nước chai là hành trang không thể thiếu nếu bạn quyết định bước ra khỏi nhà. Vì phù hợp để phục vụ cho từng cá nhân nên nước đóng chai còn được dùng trong những cuộc họp, hội thảo lớn quy tụ nhiều đại biểu và khách mời. Do đó, The Water MAN cung cấp nhiều mức dung tích để khách hàng lựa chọn, từ 350ml, 500ml, 1,5 lít cho đến 5 lít.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 9

Nước đóng chai thích hợp để phục vụ cho từng người riêng biệt

Quận 9 và những điểm nổi bật

Quận 9 là một quận ven nội thành thuộc khu đô thị phía đông TPHCM, Việt Nam. Khu này bao gồm Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức; trung tâm là khu đô thị mới Thủ Thiêm. Quận 9 được thành lập theo Nghị định số 03-CP của thủ tướng chính phủ ngày 6 tháng 1 năm 1997 trên cơ sở tách ra từ huyện Thủ Đức cũ.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 9

Suối Tiên - Thiên đường tươi mát của Sài Gòn ở Quận 9

Quận 9 vô cùng sầm uất vời trùng trùng điệp điệp người qua lại. Chủ yếu là do Quận 9 rất đông dân cư, lại gần các trường Đại học, hàng quán nhiều; rất thích hợp để phát triển thương mại và dịch vụ. Theo đà phát triển kinh tế, nhiều khu dân cư, nhà trọ, xí nghiệp mọc lên sẽ làm nhu cầu về nước uống tăng lên.

Khách hàng chia sẻ

The Water MAN đã trở thành một người bạn "tâm giao" với những cư dân Quận 9. Chị Linh Nhi, một họa sĩ ở Quận 9, bày tỏ:"Tôi hay thức đêm để vẽ truyện, cần phải uống nước nhiều để làm việc có năng suất. May mà tôi đã đặt nước suối của The Water MAN hằng tuần."

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 9

Chị Linh Nhi, họa sĩ

The Water MAN còn tự hào khi trở thành đối tác tin cậy của các công ty mỗi khi họ cần đặt số lượng nước lớn. Chúng tôi dùng xe tải vận chuyển “thần tốc”, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Chị Bích Trâm, một chủ khách sạn, chia sẻ:"Chúng tôi đặt nước bình của The Water MAN cho mỗi phòng nghỉ của khách sạn."Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 9

Chị Bích Trâm, chủ khách sạn

Thông tin giá cả

The Water MAN có mức giá đa dạng và hợp lý, dù là nước đóng chai hay đóng bình, thương hiệu là gì, dung tích ra sao. Thêm vào đó, chúng tôi còn có công cụ tra cứu hóa đơn và đơn hàng. Sự tiện lợi này giúp mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp dễ dàng biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. Thật tuyệt vời phải không nào!

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 9

Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi, miễn là có wifi

"Bí kíp" đặt nước đóng bình ở Quận 9

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

The water MAN là hệ thống phân phối tất cả các dòng nước uống của các thương hiệu: Petal, Aquafina, Lavie, Vĩnh Hảo, Wami, Bidrico... chính hãng, giao hàng tận nơi.

Đặt nước đóng bình tại đại lý phân phối nước The Water MAN ở Quận 9 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!