Hơn 1,000 khách hàng ở quận Thủ Đức tin dùng nước uống đóng bình chính hãng của đại lý giao nước The Water MAN.

Nước uống đóng bình của The Water MAN

Nhịp sống càng hối hả thì con người ngày càng chú trọng đến việc uống nước. Nắm bắt được nhu câu bức thiết đó, The Water MAN đem đến dịch vụ giao nước bình úpnước bình vòi. Bình úp gồm có loại 19 lít và có loại 20 lít, bình vòi cũng như thế. Các gia đình và công ty hay đặt nước bình vì mua một lần nhưng uống được lâu dài thay vì phải mua nhiều chai nước nhỏ lẻ.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Thủ Đức

Hầu hết các hộ gia đình đều dùng nước đóng bình thay vì đóng chai

Bên cạnh nước bình thì nước đóng chai cũng là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Vì thuận tiện để phục vụ cho từng cá nhân nên nước đóng chai còn được dùng trong những cuộc họp, hội thảo lớn quy tụ nhiều đại biểu và khách mời. Do đó, The Water MAN cung cấp nhiều mức dung tích để khách hàng lựa chọn, từ 350ml, 500ml, 1,5 lít cho đến 5 lít.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Thủ Đức

Nước đóng chai thích hợp để phục vụ cho từng người riêng biệt

Quận Thủ Đức và những điểm nổi bật

Thủ Đức là một quận cửa ngõ phía đông bắc TPHCM, được thành lập vào năm 1997 trên cơ sở chia tách từ huyện Thủ Đức cũ. Đây là nơi tập trung của nhiều nhà máy, xí nghiệp cũng như các trường đại học lớn. Ngoài ra, Quận Thủ Đức có khá nhiều đình chùa, nhà thờ. Đây cũng là nơi có hàng trăm quán nhậu và quán cafe.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Thủ Đức

Nhộn nhịp vào ban ngày, tấp nập lúc màn đêm, đó là đặc trưng của Thủ Đức

Thủ Đức là một khu đô thị sầm uất, người người tấp nập qua lại. Nguyên nhân là do Quận Thủ Đức khá đông dân cư, lại có làng Đại học, hàng quán nhiều; rất thích hợp để phát triển thương mại và dịch vụ. Theo đà phát triển kinh tế, nhiều khu dân cư, nhà trọ, xí nghiệp mọc lên sẽ làm nhu cầu về nước uống tăng lên.

Khách hàng chia sẻ

The Water MAN luôn đồng hành với những cư dân Quận 9. Chị Thu Yến, một nhân viên ngân hàng, cho biết:"Các bạn cũng biết rồi đó, làm việc với tiền rất nếu sai một ly thì sẽ đi cả ngàn dặm, sơ sẩy một chút cũng có thể vào trại giam. Nhờ uống nước của The Water MAN nên tôi cũng đỡ căng thẳng hơn."

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Thủ Đức

Chị Thu Yến, nhân viên ngân hàng

The Water MAN còn tự hào khi là nơi cung cấp nước cho các công ty với số lượng lớn. Chúng tôi dùng xe tải vận chuyển “thần tốc”, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Anh Thiện Khôi, chủ một nhà hàng, chia sẻ:"Chúng tôi đã chọn nước bình của The Water MAN để phục vụ thực khách. Chất lượng nước của họ chưa bao giờ làm tôi thất vọng."

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Thủ Đức

Anh Thiện Khôi, chủ nhà hàng

Thông tin giá cả

The Water MAN có nhiều mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng, dù là nước đóng chai hay đóng bình, thương hiệu là gì, dung tích ra sao. Thêm vào đó, chúng tôi còn tạo ra công cụ tra cứu đơn hàng và hóa đơn. Điều này giúp mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp dễ dàng biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. Thật tiện lợi phải không nào!

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Thủ Đức

Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi, miễn là có wifi

Đặt nước đóng bình ở quận Thủ Đức

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

The water MAN là hệ thống phân phối tất cả các dòng nước uống chính hãng tại quận Thủ Đức. Chúng tôi nhận giao hàng tận nơi và có hóa đơn trực tuyến.

Đặt nước đóng bình tại công ty giao nước The Water MAN ở quận Thủ Đức để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!